Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 12/10/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Thiết kế spa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đẹp và đầy đủ dịch vụ là mong muốn của mọi chủ đầu tư kinh doanh spa. Tuy nhiên, làm thế nào để có được một spa đáp ứng yêu cầu như vậy không phải ai cũng biết. Bài viết sau sẽ đưa ra một số kinh nghiệm khi thiết kế spa giá rẻ, cùng tìm hiểu nhé!
    [​IMG]

    Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ ít người biết

    Lựa chọn quy mô nhỏ, tối ưu chi phí

    Khi thiết kế spa giá rẻ thì lựa chọn quy mô kinh doanh spa cũng là một điều cực kỳ quan trọng. Quy mô spa là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cũng như những dịch vụ được cung cấp tại spa của bạn. Nếu với số vốn nhỏ thì chúng ta nên sử dụng các mô hình kinh doanh spa nhỏ để phát triển phù hợp với khách hàng hơn.
    Tối ưu thuê mặt bằng trong hẻm

    Để có thể kinh doanh spa với mức giá rẻ thì việc tối ưu chi phí là điều cần làm. Vậy nên khi thiết kế spa giá rẻ thì chúng ta có thể tối ưu mức chi phí bằng cách lựa chọn mặt bằng ở trong hẻm. Tuy không có mặt tiền thoáng mát và rộng rãi nhưng chúng ta có thể tiết kiệm được khá nhiều mức chi phí.
    Đầu tư máy móc chất lượng

    Khi thiết kế spa giá rẻ vấn đề về máy móc cũng không thể bỏ qua. Máy móc nên được đầu tư lớn, chất lượng ổn định vì tính năng sử dụng lâu dài. Tìm kiếm những địa chỉ uy tín để có thể chọn mua được các loại máy móc hiện đại và tốt nhất dành đến cho spa của bạn. Bên cạnh đó còn có thể tiết kiệm được mức chi phí sửa chữa khi bị hư hỏng.
    Dự trù phát sinh hằng tháng

    Dự trù các mức chi phí hằng tháng là một điều quan trọng mà hầu hết những doanh nghiệp cần chú ý. Khi thiết kế spa giá rẻ thì vấn đề này cũng không thể nào bỏ qua được. Do quy mô và hình thức kinh doanh không quá lớn nên chúng ta cần dự trù trước mức chi phí để cắt lỗ cho doanh nghiệp một cách tốt nhất.
    Lựa chọn đơn vị thiết kế Spa uy tín để được tư vấn

    Lựa chọn đơn vị thiết kế Spa là một vấn đề rất quan trọng và nó có ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành thiết kế thi công Spa. Thông thường, chỉ có những đơn vị Chuyên Nghiệp, Uy Tín thì mới đáp ứng được nhu cầu thiết kế Spa không gian đẹp với nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với ngân sách của từng chủ tiệm.
    Ứng dụng những món đồ nội thất thông minh

    Sử dụng đồ nội thất thông minh sẽ giúp tiết kiệm một phần lớn chi phí cho những ai muốn thiết kế Spa giá rẻ, bởi các món đồ nội thất thông minh chỉ sở hữu một mức giá trung bình nhưng lại thực hiện được đa chức năng của nhiều công cụ khác nhau. Qua đó, giúp tiết kiệm không gian cũng như chi phí cho những ai có ý định kinh doanh Spa.
    Các trường hợp thiết kế spa giá rẻ, chất lượng

    Kinh doanh mô hình Spa mini

    Các mẫu thiết kế Spa giá rẻ chỉ phù hợp cho những ai có nhu cầu kinh doanh mô hình Spa mini tại nhà. Bởi vì chi phí vật liệu xây dựng và trang thiết bị dùng trong Spa có giá rất cao. Do đó, để tối ưu chi phí thiết kế cho Spa được thấp nhất thì đòi hỏi không gian diện tích của Spa đó phải có kích thước nhỏ thì mới đảm bảo được yếu tố giá thành rẻ, phong cách đẹp và chất lượng cao.
    Thiết kế theo phong cách Tối Giản, Hiện Đại

    Những Spa được thiết kế theo phong cách cổ điển và tân cổ điển thường chú trọng rất nhiều vào nội thất và có giá thành tương đối đắt đỏ. Vì vậy, muốn chi phí thiết kế và xây dựng Spa được rẻ nhất thì phong cách được ưu tiên lựa được chọn hàng đầu sẽ là phong cách thiết kế Tối Giản, Hiện Đại.
    Những Spa mang phong cách Tối Giản, Hiện Đại thường có thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế. Nội thất sử dụng trong các Spa này thường được tích hợp 3 - 4 công năng vào cùng 1 sản phẩm. Do đó, chi phí mua nội thất thường sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặc biệt, các loại hình Spa Tối Giản, Hiện Đại đa số sẽ không sử dụng nhiều phụ kiện trang trí mà chỉ tận dụng vào kiểu dáng nội thất và màu sắc không gian để phối hợp chúng với nhau một cách hài hòa. Từ đó, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian Spa mà không phải bỏ ra nhiều chi phí.

    Kết lại

    Trên đây là các kinh nghiệm khi thiết kế spa giá rẻ hy vọng hữu ích đối với bạn. Ngoài ra nếu bạn đang có ý định thiết kế spa và để được báo giá thiết kế Spa, các bạn vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
    LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công spa Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay