Bật mí kinh nghiệm thiết kế gian hàng tại hội chợ triển lãm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 15/10/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Xác định đúng hội chợ tham gia - phù hợp với lĩnh vực kinh doanhĐây là một trong những tiền đề cho sự thành công của chúng ta.Bởi vì chúng ta phải tham khảo các tài liệu về hội chợ (cataloge, đĩa giới thiệu về hội chợ..).

    Chúng ta phải tự liên hệ với ban tổ chức hội chợ để thu thập các số liệu cần thiết. Như: số lượng nhà triển lãm, số lượng khách hàng, các nước tham gia hội chợ…


    Một điều quan trọng nhất trong khâu này là xác định mặt hàng mục tiêu của mình sẽ đem đến để giới thiệu và trưng bày tại hội chợ.


    >>> Xem ngay:

    https://inanthietmoclan.com/in-nhanh-tem-nhan-so-luong-it/


    [​IMG]

    Thiết kế gian hàng tại hội chợ




    Sau khi xác định được hội chợ tham gia, chúng ta cần phải xây dựng phương án tham gia hội chợ . Đây là việc làm rất quan trọng nó giúp cho các nhà triển lãm có được kế hoạch triển khai công việc để chúng ta đạt được hiệu quả công việc một cách tốt nhất.

    Tuỳ theo từng ngành hàng, các doanh nghiệp có thể lập kế hoạch riêng cho đơn vị mình, có thể gói gọn trong các bước sau:

    + Chúng ta sẽ liên hệ với Ban Tổ chức để đăng ký : Thời điểm liên hệ với ban tổ chức ít nhất là 8 tháng trước khi hội chợ diễn ra, việc này sẽ giúp chúng ta có đủ thời gian để chuẩn bị các tài liệu, hàng mẫu cần thiết.

    + Xây dựng kế hoạch hoạt động: trước hội chợ, trong thời gian diễn ra hội chợ, và sau khi kết thúc hội chợ phải phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển của công ty.

    Chúng ta phải xác định được điều cần thiết nhất và chiến lược tham gia hội chợ này là gì ? Chúng ta muốn tập trung giới thiệu sản phẩm mới hay là chúng ta muốn xúc tiến các sản phẩm sẵn có của công ty?
    .
    + Chuẩn bị hàng mẫu, tài liệu và trang trí gian hàng.

    Hàng mẫu: Chúng ta cần nghiên cứu sơ đồ xem vị trí gian hàng của mình ở chỗ nào để xác định được ví trí và các lợi thế về gian hàng, từ đó lên kế hoạch bài trí gian hàng và xác định chủng loại hàng hoá mà mình dự tính sẽ mang sang hội chợ.

    Từ đó chuẩn bị kích cỡ các loại hàng mẫu để cho phù hợp với việc trưng bày tại gian hàng của mình. Đặc biệt lưu ý đến thời gian chuẩn bị hàng mẫu, kế hoạch gửi hàng để làm sao kịp với thời gian diễn ra của hội chợ.

    Tài liệu: Chúng ta sẽ cần phải xác định loại tài liệu nào mà chúng ta dự định sẽ mang đến hội chợ. Mục đích quảng bá rộng rãi hay chỉ với một số khách hàng … Lưu ý nên mang theo số lượng tài liệu đủ để gửi cho khách hàng. Nhờ vậy chúng ta sẽ tránh được tình trạng hết tài liệu khi khách hàng yêu cầu.

    Trang trí gian hàng: Cần tranng trí đẹp, bắt mắt cũng là nhân tố góp phần cho thành công của hội chợ. Các doanh nghiệp lớn đều thuê thiết kế riêng cho gian hàng của chúng ta. Họ lựa chọn các loại vật liệu trang trí phù hợp để tiết kiệm chi phí.


    >>> Xem ngay:

    https://inanthietmoclan.com/in-tem-bao-hanh-7-mau-chong-gia-gia-re-tai-bien-hoa/

    [​IMG]


    Danh thiếp hoặc quà tặng có ghi tên và địa chỉ giao dịch của công ty. Điều này giúp khách hàng dễ dàng giao dịch với chúng ta mỗi khi họ có nhu cầu.

    Kể cả những khách mà họ không mua hàng của chúng ta nhưng họ sẽ lưu tâm đến tên tuổi của công ty bạn và có thể giao dịch với chúng ta trong tương lai, được xếp vào khách hàng tiềm năng.


    Lựa chọn đúng nhân sự đứng gian hàng




    Lựa chọn nhân sự đảm bảo được các tiêu chí:

    Có kiến thức về sản phẩm, kiến thức về công ty mình, có khả năng giao tiếp tốt và thuyết phục được khách hàng, ngoại hình ưa nhìn…

    Ngoài bán buôn, hội chợ bán lẻ sẽ liên quan đến khâu thanh toán ngay tại gian hàng. Chúng ta phải chuẩn bị sẵn sàng các phương tiện thanh toán của khách hàng?

    Với những chia sẻ vừa rồi về hội chợ thương mại yêu cầu cùng những công tác chuẩn bị rất kỹ. Chúng ta phải có kế hoạch từ trước khi tham gia đến khi kết thúc.

    Đặc biệt là khâu liên hệ với khách hàng sau khi kết thúc hội chợ. Đây là một khâu quan trọng để thu nhận lại kết quả và đơn hàng cho kinh doanh của chúng ta.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay