Top 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 23/12/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Cuộc sống nhu cầu ngày càng phát triển việc bổ sung những loại thực phẩm tăng cường sinh lý là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả an toàn mà lại không quá tốn kém . Vậy đâu là những món ăn tốt cho sinh lý nam giúp cho “cuộc yêu” mặn nồng và mãnh liệt hơn bài viết dưới đây sẽ giúp giải quyết các thắc mắc. Để biết được những loại thực phẩm nào tốt cho sinh lý nam thì trước hết chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu nguyên nhân yếu sinh lý đã nhé!
    Những nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới

    Yếu sinh lý là tình trạng bệnh lý rất thường gặp hiện nay ở cả nam giới và làm suy giảm khả năng tình dục và ảnh hưởng tình cảm vợ chồng. Dưới đây là những nguyên nhân gây ra yếu sinh ly ở nam giới.
    Có thể do tuổi tác , tâm lý căng thẳng, stress,áp lực quá lâu do có thói quen lạm dụng. các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, thức uống có cồn hoặc các chất gây nghiện như ma túy không chỉ gây ra tình trạng yếu sinh lý mà còn ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe sinh sản của nam giới.Ngoài ra, yếu sinh lý ở nam giới xuất hiện là do những nguyên nhân như chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý và khoa học, ăn uống thiếu dưỡng chất, thức khuya quá nhiều, thủ dâm quá nhiều hoặc mắc bệnh béo phì,
    Thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới

    Để tăng cường sinh lý cho nam giời thì ngoài việc sử dụng thuốc để điều trị, chúng ta cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và phù hợp để bổ sung sức khỏe và thể lực giúp lấy lại bãn lĩnh của phái mạnh. Dưới đây là một số thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với sinh lý nam, bạn nên lưu ý và nhớ bổ sung nó vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình nhé.
    1.Bông cải xanh

    Bông cải xanh được biết đến là một loại rau rất giàu acid folic, chất này rất quan trọng và cần thiết trong việc tạo tinh trùng, tăng khả năng sinh sản và làm giảm tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.Ngoài ra, trong bông cải có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin K chất xơ, Mangan, sắt và kali,… rât tốt cho cơ thể con người.
    2.Cần tây

    Rau cần tây được chứng minh là có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh tinh trùng trong cơ thể nam giới. Cùng bởi cơ chế này mà nam giới sử dụng rau cần tây thường xuyên sẽ có nhu cầu tình dục cao hơn so với bình thường.
    Những dưỡng chất quan trọng được tìm thấy trong cần tây đó là vitamin B, kali, mangan, sắt,…Những chất này ngoài cồng dụng bồi bổ sức khỏe tổng thể còn giúp tăng cường đề kháng, cải thiện chức năng sinh lý nam hiệu quả. Đặc biệt, sử dụng cần tây giúp cơ thể được bổ sung một lượng lớn hormone androsterone giúp tăng cường chức năng thận đáng kể.
    3.Các loại đậu

    Thực phẩm họ đậu được ví như là các sản phẩm tăng cường sinh lực tự nhiên, đặc biệt rất tốt cho nam giới bắt đầu bước sang độ tuổi mãn dục và suy giảm ham muốn tình dục, thuốc kích dục nữ giá rẻ
    Các loại đậu có hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt là đậu tương. Trong đó, các thành phần quan trọng phải kể đến là protein, sắt, kẽm, lysine,…Hợp chất lysine được xem là thành phần cốt lõi trong cấu tạo của tinh trùng.
    4.Giá đỗ

    Giá đỗ là một loại rau mầm chứa nhiều vitamin và khoáng chất đặc biệt tốt cho sức khỏe con người đặc biệt là nam giới suy giảm chức năng sinh lý. Nghiên cứu cho thấy trong giá đỗ có chứa gấp từ 2 – 4 lần hàm lượng vitamin B2 so với các loại đậu. Cùng với đó, hàm lượng vitamin C và vitamin B12 cũng nhiều hơn so với các loại rau mầm khác.
    Đây được xem là nguồn cung cấp vi chất dinh dưỡng dồi dào đặc biệt cần thiết cho nam giới yếu sinh lý như vitamin B, C, A, B12, E… Đặc biệt vitamin B12 có tác dụng đóng góp trong quá trình tổng hợp DNA để sinh ra tinh trùng.
    Cùng với đó khoáng chất Kẽm trong giá đỗ cũng giúp thúc đẩy quá trình sản sinh hormone sinh dục nam Testosterone, giúp nam giới khỏe mạnh, hưng phấn, gia tăng ham muốn tự nhiên.
    5.Thịt dê

    Với tính ôn, vị ngọt, có tác dụng bổ tỳ vị, ôn thận tráng dương, ôn bổ kinh huyết, thịt dê là món ăn nằm trong top đầu những thực phẩm tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Đặc biệt thịt dê có nhiều vitamin nhóm B đặc biệt là Riboflavin và B12, giàu chất đạm có tác dụng bổ máu, giúp phái mạnh tự tin, bản lĩnh hơn trong chuyện chăn gối.
    6.Hàu biển

    Nói đến hải sản thì hàu biển luôn nằm trong top 1 thực phẩm bổ thận, tráng dương cho phái mạnh hiệu quả nhất. Hàu biển giàu nguồn vitamin, kẽm và các vi chất khác kích thích khả năng tình dục mạnh mẽ ở nam giới đặc biệt là với những ai bị yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh thì hàu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua.
    7.Lươn

    Lươn có vị ngọt, tính ôn, có tác dụng bổ dương, dưỡng huyết, trị các chứng gân cốt nhức mỏi và đau lưng, là bài thuốc quý chữa thận hư, yếu sinh lý ở nam giới. Trung bình trong 100g thịt lươn có chứa tới 150mg phốt pho; 38mg canxi; 18,8mg protit; 1,6mg sắt; 0,9 lipit giúp quá trình tuần hoàn máu dễ dàng và nhanh chóng hơn. Vì vậy nếu ăn lươn thường xuyên sẽ giúp nam giới khỏe mạnh, cải thiện khả năng sinh lý rõ rệt. Với lươn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như cháo lươn, súp lươn, lươn xào nghệ, lươn xào chuối,... là những món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình.
    8.Cá chép

    Ít ai biết rằng một loại thực phẩm khá phổ biến trong các bữa ăn gia đình lại có hiệu quả tráng dương, tăng cường sinh lý đến vậy. Cá chép có vị ngọt, tính bình, giàu protid, lipid, các khoáng chất và vitamin giúp lợi thủy, hạ khí thông nhũ và bổ thận tráng dương. Từ cá chép có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như cháo cá chép, cá chép chiên xù lẩu cá chép,... sẽ là món ăn thơm ngon giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nam giới.
    9.Trứng gà

    Món ăn ngon, bổ, rẻ và phổ biến này chứa nhiều protein, vitamin hiệu quả hữu ích với sinh lý phái mạnh. Đặc biệt bổ sung thực phẩm này sau khi quan hệ sẽ giúp quý ông phục hồi “tinh binh” nhanh chóng.
    10.cá

    Một số loại cá biển như cá hồi, cá ngừ cung cấp lượng lớn Omega 3 cho cơ thể. Chính vì lẽ đó, cơ thể nam giới có thể sản sinh ra oxit nitric để giúp tăng cường nồng độ hormone Testosterone, từ đó tăng cường ham muốn và cải thiện các chức năng sinh lý ở nam giới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay