Những loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 20/4/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Đậu nành


    Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành, mầm đậu nành, đậu phụ, tương… là những thực phẩm rất tốt cho sinh lý nữ. Chất genestein có trong đậu nành có có tác dụng giảm mất xương, phòng chống loãng xương một cách hiệu quả. Bổ sung đậu nành trong chế độ ăn uống cũng rất tốt cho tim thông qua tác dụng làm giảm cholesterol.


    Ăn đậu nành cũng có tác dụng hạ huyết áp, là loại thực phẩm thiên nhiên rất tốt cho những người mắc chứng huyết áp cao. FDA Hoa Kỳ cũng khuyến cáo nên bổ sung 20 gam đậu nành mỗi ngày để phòng ngừa các chứng bệnh về tim mạch. Đặc biệt, với chị em phụ nữ, tinh chất isoflavones trong đậu nành có tác dụng tương tự với hoóc môn sinh dục nữ estrogen. Nó còn được goi là estrogen thực vật hay phytoestrogen. Chất này có tác dụng bổ sung lượng estrogen còn thiếu trong cơ thể phụ nữ, giúp tăng cường sinh lý nữ, đặc biệt giúp làm chậm lại quá trình mãn kinh của chị em phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Ngoài ra thì thuốc kích dục nữ cũng là một lựa chọn cho chị em phụ nữ thử tìm lại cảm giác quan hệ thăng hoa viên mãn trong các cuộc yêu.



    Phụ nữ trong thời kỳ có thai cũng không cần quá lo lắng khi sử dụng đậu nành. Bởi vì thực phẩm này hoàn toàn không ảnh hưởng đến quá trình phát triển bình thường của thai nhi. Về mặt khoa học, nội tiết tố thực vật estrogen có trong đậu nành rất nhẹ, không giống như nội tiết tố nữ từ nguồn tổng hợp.


    Đây cũng là nguồn thực phẩm quen thuộc từ hàng nghìn năm nay không chỉ của người Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc, đặc biệt là những người có thói quen ăn chay. Tinh chất mầm đậu nành cũng là thành phần chính của nhiều loại thuốc sinh lý nữ phổ biến trên thị trường hiện nay.


    Cá hồi


    Thực phẩm tăng cường sinh lý nữ nên ăn loại nào tốt nhất? Một trong những loại cá có hàm lượng Omega-3 cao như cá hồi là loại thực phẩm làm tăng ham muốn ở nữ giới rất cao. Ngoài ra, những axit béo có trong cá hồi như Omega-3, Omega-6 còn giúp giảm tỷ lệ tử vong do bệnh tim gây ra và tăng cường mạnh mẽ khả năng hoạt động của bộ não, giúp tăng cường trí nhớ và thông minh hơn. Có rất nhiều món ăn ngon và đầy đủ dưỡng chất từ cá hồi như sashimi, salad cá hồi trộn rau củ, canh chua cá hồi,.... đáp ứng đa dạng khẩu vị của nhiều người. Vì vậy đừng quên chế biến cá hồi tươi sống, dinh dưỡng cho những bữa ăn gia đình nhé.


    Chuối


    Chuối là một thực phẩm giúp bổ sung rất nhiều năng lượng khiến bạn có đủ sức khoẻ và sự dẻo dai để duy trì cuộc yêu. Trong thành phần của chuối cũng chứa các chất dinh dưỡng vô cùng phong phú như kali, natri, vitamin và đặc biệt là hoạt chất bromelain. Đây là một loại enzim có chức năng tăng cường ham muốn cho cả nam và nữ. Vì thế, cả bạn và ông xã mình có thể cùng ăn chuối trước khi lâm trận để có được cuộc yêu một cách hoàn hảo nhất.

    Nguồn: https://thuockichducnuhn.com/tim-hieu-ve-thuoc-kich-duc-nu-dang-nuoc-d10-cua-nga-truoc-khi-mua/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay