Thiết kế spa mini tại nhà, đặc trưng của spa mini

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 10/10/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bạn đang muốn tham khảo những mẫu thiết kế spa mini tại nhà. Bạn muốn cập nhật những phong cách và xu hướng thiết kế mới cho spa. Bạn muốn tham khảo những lưu ý để giúp quá trình thiết kế và thi công spa được tiết kiệm nhất. Cùng LAMILAN tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng cho spa của bạn.

    Đặc trưng của spa mini tại nhà

    Vốn đầu tư spa nhỏ

    Spa mini tại nhà là một mô hình kinh doanh nhỏ với số vốn đầu tư ban đầu thấp. Chỉ cần từ 3 – 5 giường spa. 1-3 máy móc chuyên dụng. Từ 2-3 nhân viên. Đầu tư thêm về yếu tố nội thất và thẩm mỹ bạn đã có thể đưa spa tại nhà đi vào hoạt động.

    Việc tận dụng ngay chính căn nhà của mình cho hoạt động kinh doanh spa mini cũng giúp bạn tối ưu chi phí thuê mặt bằng. Do vậy nguồn vốn đầu tư cho spa mini tại nhà nhỏ hơn nhiều so với việc bạn kinh doanh spa hay thẩm mỹ viện lớn.

    Phân khúc khách hàng spa

    Đối tượng khách hàng spa hướng đến chủ yếu là khách hàng bình dân với mức thu nhập trung bình. Đó có thể là nhân viên văn phòng, những người phụ nữ nội trợ, thậm chí sinh viên … Đây chính là nhóm đối tượng có số lượng lớn trong dân số Việt Nam. Từ đây bạn có thể đánh giá được phân khúc thị trường cho spa mini tại nhà rất rộng lớn.

    Những cơ sở spa mini tại nhà tương đối nhiều với sự cạnh tranh cao. Do vậy để thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng bạn nên đầu tư để spa mini của bạn tạo được sự khác biệt và thu hút khách hàng.
    Sự thân thiện

    Spa nhỏ sẽ đi kèm với sự thân thiện bởi sự quan tâm giành cho mỗi khách hàng cũng tốt hơn. Thông thường spa mini tại nhà thường do chủ đầu tư điều hành kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Do vậy khách hàng tại đây luôn nhận được sự quan tâm và chăm sóc tận tình của những chủ đầu tư này. Từ đó dẫn đến thiện cảm và thân thiện của khách hàng mỗi khi đến home spa.

    Tại sao bạn nên thiết kế phòng spa tại nhà

    Cùng là những home spa với dịch vụ và giá thành như nhau. Nhưng một home spa với thiết kế thu hút, ấn tượng. Nội thất thể hiện sự chuyên nghiệp sẽ gây thiện cảm với khách hàng hơn là một spa với thiết kế lộn xộn, không có điểm nhấn hoặc thiết kế quá đơn giản, bình thường.

    Do vậy một spa được thiết kế chau chuốt, tỉ mỉ, đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình thức chắc chắn là bước tiến lớn và thành công trên con đường kinh doanh của bạn.

    Bài viết trên đây đã giới thiệu đến các bạn những phong cách thiết kế Spa mini tại nhà và những lưu ý cần phải biết. Nếu bạn có những thắc mắc và cần được tư vấn rõ hơn về thiết kế Spa mini thì có thể liên lạc đến LAMILAN qua Hotline: 1900 8953 hoặc 0946 992 333.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay