Cùng Air Asia dạo thiên đường hoa đất nước chùa vàng

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi votong, 7/10/16.

  1. votong

    votong New Member

    Cùng Air Asia dạo thiên đường hoa đất nước chùa vàng.
    Chỉ cần đặt vé máy bay Air Asia bạn sẽ có cơ hội đến với xứ sở chùa vàng xinh đẹp, với những công viên vườn hoa quyến rũ. Tuy nhiên muốn biết được sự lôi cuốn hấp dẫn của những bông hoa đó đến đâu thì chỉ có một địa điểm duy nhất đó là chợ hoa Pak Klong Talad – nơi được ví như một thiên đường hoa hội đủ tất cả giống loài của tất tần tật hoa ở đất nước Thái Lan xinh đẹp.

    [​IMG]
    Pak Klong Talad là chợ hoa lớn nhất và náo nhiệt cả ngày lẫn đêm ở thủ đô Bangkok. Không giống với những khu chợ đêm náo nhiệt tấp nập khác chuyên bày bán đồ ăn hay quà lưu niệm, chợ Pak Klong Talad là một khu chợ đặc biệt chuyên cung cấp hoa tươi, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn. Nơi được nhiều người đánh giá là một trong các địa điểm điểm đến du lịch thú vị nhất ở đất nước chùa vàng.

    Chợ hoa này nằm ở trên đường Chak Phet, dẫn vào bến sông, gần Saphan Phut hay còn gọi là Memorial Bridge. Các cửa hàng chủ yếu là những ngôi nhà 2-3 tầng nằm san sát nhau ngay trên trục đường chính chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên chỉ trong một ngày.

    Đến đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều những chậu cây cảnh nhỏ xinh cũng như các loại hoa phổ biến như hoa hồng, hoa lưu ly, hoa lan, hoa loa kèn được khéo léo kết thành những vòng hoa mềm mại hay được bó cầu kỳ mà đẹp mắt. Mỗi bó bao gồm từ 50 đến 100 bông, được bán với giá cực kỳ rẻ.

    Nếu không mua hoa, bạn có thể đến đây dạo chơi ngắm những bông hoa xinh đẹp và tận hưởng không gian dịu nhẹ của các loài hoa. Do đó khi đi bộ, du khách có thể cảm nhận hương hoa thoang thoảng. Tuy náo nhiệt cả ngày lẫn đêm nhưng thu hút khách du lịch mua vé máy bay Air Asia đến chợ hoa lớn nhất Bangkok này là vào lúc bình minh hoặc trong khoảng từ 3-5 giờ sáng. Thời điểm mà mọi hoạt động mua bán diễn ra tấp nập.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay