Những tiêu chí chọn mua máy photocopy hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 29/12/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Xem thật kỹ hình thức máy, xem số counter
    Độ cũ mới của máy photocopy dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường. Ngoài việc xem vỏ máy còn sáng không, linh kiện còn mới không hay đã bị rỉ sét. Còn chú ý đến các khung máy, nắp máy photocopy hay các linh kiện có bị cong vẹo, trầy xước gì nặng hay không. Đến trực tiếp cửa hàng để quan sát, dùng thử tốt hơn so với mua và giao máy tại chổ. Ngoài ra khi xem máy photocopy cũng lưu ý kiểm tra số ghi counter (chương trình đếm tổng số bản in, photocopy mà máy đã thực hiện)
    Chọn thương hiệu máy photocopy nổi tiếng
    Máy photocopy của các thương hiệu lớn thường khá bền. Do đó cũng giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn mua máy cũ. Đơn cữ như Ricoh, đây là thương hiệu máy photocopy rất mạnh của Nhật. Có hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị dành cho văn phòng này. Máy photocopy cũ của Rcioh cũng bền hơn hẳn các thương hiệu khác. Chẳng hạn, khung máy của các dòng máy photocopy khác rất dễ bị tình trạng gãy xẹp khi vận chuyển xa, không đúng cách. Trong khi dàn khung máy photocopy Ricoh thì rất cứng cáp.
    Chọn dòng máy photocopy có năm sản xuất mới nhất
    Các dòng máy có năm sản xuất gần đây thì tất nhiên tuổi thiết bị cũng có thể ngắn hơn. Thông thường rất khó xác định năm sản xuất của từng sản phẩm nhưng năm sản xuất của dòng máy đó thì có thể kiểm tra được. Do đó không nên chọn mua những dòng máy photocopy được sản xuất quá lâu. Chẳng hạn như trên 5 năm.

    >>> Xem ngay: giá máy photocopy ricoh chính hãng

    [​IMG]

    Lựa chọn địa điểm bán máy photocopy cũ tin cậy nhất

    Nếu bạn đã từng mua máy photocopy cũ mà sử dụng tốt. Thì đừng ngại đến địa chỉ ban đầu để mua những sản phẩm tiếp theo. Nếu lần đầu tiên mua máy photocopy cũ, bạn có thể tham khảo từ ý kiến của những người quen, cửa hàng dịch vụ photocopy gần nơi ở. Xem xét địa chỉ nào bán máy photocopy tốt. Ngoài ra, khi mua máy photocopy cũ cũng nên ưu tiên những công ty có trụ sở hoặc chi nhánh gần với bạn. Sẽ thuận tiện cho việc hổ trợ, bảo hành hơn.
    Không nên khi mua máy photocopy cũ quá sử dụng
    Mua Thiết bị quá cũ, vỏ máy xuống màu, nội thất rỉ sét.
    Mua bằng cách đặt hàng trực tuyến mà không nơi để xem qua máy.
    Nếu mua máy photocopy cũ trực tuyến thì nên lựa chọn đơn vị uy tín, có hổ trợ thanh toán khi nhận hàng.
    Máy photocopy cũ nhập từ các nước phát triển như Mỹ, Canada… nhập khẩu về thì thường tốt và còn mới hơn nhiều máy photocopy cũ trong nước.

    Kiểm tra kết cấu bên trong của máy
    Điều quan trọng tiếp theo, là bạn nên kiểm tra kết cấu bên trong của máy photocopy (vật tư, linh kiện). Kết cấu bên trong máy sẽ cho chúng ta biết máy photo đó là máy đã qua tân trang hay là máy nguyên bản.
    Một chiếc máy photocopy cũ vẫn còn tốt sẽ có tiếng ồn rất nhỏ, khuôn bỏ giấy không bị kẹt hay nhăn nhó trong quá trình hoạt động, thao tác in ấn, kéo đẩy giấy một cách dễ dàng.

    [​IMG]


    Kiểm tra chất lượng bản in của máy photocopy
    Hiện nay, có một số trường hợp vì lợi nhuận mà nhiều doanh nghiệp tân trang lại máy, nhìn bên ngoài máy có thể rất mới nhưng chất lượng in ấn cũng như độ mới của máy lại không cao. Vì vậy, điều quan trọng cuối cùng và kiên quyết chắc chắn chiếc máy này hoạt động tốt hay không đó là chất lượng bản in.
    Máy photocopy hoạt động tốt sẽ cho một bản in hoàn hảo, không bị vệt đen, không bị mờ, nét chữ liền mạch, không bị gãy, không bị đứt quãng. Nếu chất lượng bản in xấu như bị nhem nhuốc, nét có nét không thì tốt nhất bạn nên chọn một chiếc máy photocopy khác.

    >>> Xem ngay: địa chỉ mua máy photocopy chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay