Tuần lễ làm đẹp đón Tết của các nàng bắt đầu bằng công đoạn dưỡng mi

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emdepemxinh, 6/4/18.

  1. emdepemxinh

    emdepemxinh Expired VIP

    Chẳng cần gắn mi giả mà hàng mi của các nàng vẫn được dưỡng mi dài, cong vút nhờ những mẹo nhỏ này.[/b]

    Nếu như bạn mong muốn có thể sở hữu một hàng mi dày và dài mà không cần phải chuốt quá nhiều lớp mascara, gắn mi giả hay chi trả một số tiền cho việc nối mi, thì đây chính là những bí quyết đặc biệt dành riêng cho bạn. Bạn có thể dễ dàng áp dụng 5 mẹo nhỏ này ngay tại nhà và chúng sẽ mang đến cho bạn hàng mi cong vút như mơ ước.

    Ngoài sử dụng thuốc mọc mi nutraluxe lash md các nàng còn có thể dùng các cách sau

    Massage mí mắt

    Nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng đây chính là cách để giúp kích thích sự phát triển của lông mi. Vì thế, tuyệt đối đừng bao giờ bỏ qua bước này. Những động tác kích thích nhẹ nhàng này sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và làm tăng cường khả năng mọc dài mi, bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho vùng mí mắt, từ đó ngăn chặn tình trạng gãy mi, lông mi mỏng, thậm chí còn giảm thiểu nếp nhăn vùng mắt vô cùng hiệu quả nữa nhé!

    [​IMG]
    Chuốt mi

    Việc làm này cũng góp phần cải thiện tuần hoàn máu, giúp các dưỡng chất có thể chạm được tới chân mi để kích thích mi mọc. Thêm vào đó, chúng cũng giúp ngăn chặn tình trạng tắc lỗ chân lông khiến lông mi chậm phát triển. Việc bạn cần làm vô cùng đơn giản, đó là hãy sử dụng một chiếc cọ chải mi và nhẹ nhàng chuốt từ trong ra ngoài theo hướng từ dưới lên, bắt đầu từ phần chân mi. Hãy chăm chỉ làm như vậy 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 5 phút để có thể nhanh chóng nhận được kết quả khả quan nhé!

    [​IMG]

    Sử dụng dầu dưỡng mi

    Trên thị trường hiện nay có một số loại dầu rất phù hợp trong việc nuôi dưỡng nang lông, kích thích sự phát triển của lông mi. Dầu ô liu, vitamin E và những sản phẩm có chứa axit oleic sẽ giúp cho lông mi đen, tạo cảm giác mi dày hơn. Thầu dầu cũng có thể được sử dụng vì nó giúp chống lại các vi sinh vật cản trở sự phát triển của lông mi. Do đó, trước khi đi ngủ, bạn hãy sử dụng một bàn chải sạch để chuốt dầu lên lông mi như một sản phẩm mascara thông thường. Sau đó, để qua đêm và rửa nó vào sáng hôm sau. Bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả với việc sử dụng thường xuyên trong vòng từ hai đến ba tháng.

    [​IMG]
    Sử dụng gel lô hội

    Trong lô hội có chứa rất nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của lông mi và có khả năng cấp ẩm rất tốt. Nếu không sử dụng dầu dưỡng thì gel lô hội sẽ là sự thay thế tuyệt vời. Cách sử dụng cũng tương tự, chải gel lên mi trước khi đi ngủ và rửa lại bằng nước ấm khi thức dậy.

    [​IMG]
    Sử dụng phấn rôm trẻ em

    4 cách nêu trên đều cần đến thời gian để bạn có thể thấy được sự thay đổi của chính mình, thế nhưng đây sẽ là một bất ngờ dành cho bạn. Sử dụng phấn rôm trẻ em sẽ ngay lập tức đem đến cho bạn một hàng mi dày và dài ngay tức thì. Đầu tiên, hãy chuốt 2 lớp mascara thật đều lên mi, sau đó cho phấn rôm vào lòng bàn tay, dùng tăm bông để phủ phấn lên cả phần trên và dưới mi và chú ý không để bị vón cục. Cuối cùng, chuốt lại mascara một lần nữa để lông mi đen trở lại và dày hơn tức thì.

    [​IMG]

    Các sản phẩm phấn rôm được bày bán rất nhiều trên thị trường, nhưng Burt's Bees Baby Dusting Powder có lẽ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Với mức giá chỉ $9 (khoảng 200.000 VNĐ) thì sản phẩm chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu!


    Nguồn: Byrdie
     
    Đang tải...
  2. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Kem one today của mỹ phẩm đăng dương -> Chăm sóc da mặt thường xuyên sẽ mang lại nhiều lợi ích, tăng cường giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da, cho bạn làn da tươi mới rạng ngời. Xem chi tiết sản phẩm tại đây : https://kemonetoday.com
     
: thuoc moc mi

Chia sẻ AZ Gameplay