Những đặc điểm liên quan đến thân màn hình led

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 9/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Trên thị trương màn hình hiển thị, thì màn hình LED là một sản phẩm tuyệt vời. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm của các dòng sản phẩm khác nhau như bảng hiệu truyền thống, màn hình điện tử, màn hình tinh thể lỏng,… Với các ưu điểm nổi bật như khả năng tùy chỉnh cao, tuổi thọ lớn, môi trường hoạt động đa dạng,… Màn hình điện tử LED có thể được ghép liền mạch, đó là một trong những lý do tại sao chúng đánh bại màn hình LCD.
    Các đặc điểm của thân màn hình LED là gì
    Màn hình điện tử LED kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, kết nối liền mạch tạo nên những chiếc màn hình led lớn, hình ảnh hiển thị vô tận. Màn hình điện tử LED thông thường nào cùng tồn tại mà không chiếm diện tích và trọng lượng nhẹ. Trong những năm gần đây, công nghệ này cũng đã làm cho độ dày của bo mạch chủ ngày càng mỏng và nhẹ, hiện nay có thể là 10mm Trọng lượng chung của màn hình hiển thị khoảng 12Kg / . Màn hình led có thể được lắp đặt ở bất kỳ nơi nào hay nhu với nhiều hình dạng khác nhau. Khách hàng có thể yên tâm về hiệu quả làm việc và tính năng của sản phẩm màn hình led. Xem thêm: Báo giá màn hinh LED
    Màn hình LED có thể hoạt động tốt ở môi trường trong nhà lẫn ngoài trời nhờ vào hệ thống bảo vệ IP có khả năng chống nước và chống ẩm. Trên thị trường có rất nhiều loại như P2, P3, P4, P5, P6,….
    Màn hình led có tuổi thọ lớn, chi phí vận hành thấp, hiển thị nhiều chức năng khác nhau,.. Do đó màn hình led sẽ là sản phẩm tuyệt vời thay thế cho các sản phẩm truyền thống,…
    Phạm vi ứng dụng của màn hình LED
    Màn hình điện tử LED thông qua dây mạng hoặc máy tính, hoặc card đồ họa, hoặc bộ thu phát từ xa, nội dung hiển thị có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Màn hình điện tử LED được sử dụng rộng rãi ở những nơi có bức tường bằng kính, chẳng hạn như ngân hàng, trung tâm mua sắm, nhà hát, phố thương mại, chuỗi cửa hàng, khách sạn, các tòa nhà công cộng của thành phố, các tòa nhà nổi tiếng, v.v. Cả hai đều có thể đạt được cài đặt hoàn hảo.
    Có 3 loại vật liệu cho màn hình điện tử LED
      Loại thứ nhất: chất liệu sắt rẻ, tản nhiệt kém, dễ rỉ sét, tương đối nặng.
      Loại thứ hai: nhôm đúc có giá thành vừa phải, tản nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ
      Loại thứ ba: nhôm đúc có giá thành cao, tương đối nặng, độ tùy biến kém, hình thức đẹp.
    Hoàng Hà là đơn vị cung cấp màn hình led. Chúng tôi thấu hiểu về những mong đợi của khách hàng về những sản phẩm màn hình led. Chúng tôi sở hữu kỹ thuật viên lành nghề và công nghệ lành nghề, đây cũng là kinh nghiệm quý báu được tích lũy qua nhiều năm để có thể đạt được chế độ hậu mãi không lo, không hỏng hóc và ít Bảo hành, để công nghệ màn hình tốt thực sự đến với nhiều khách hàng hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay