Những Sản phẩm đặc sắc và tiêu biểu của gốm sứ bát tràng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 12/9/17.

  1. ngochakipo

    ngochakipo New Member

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng sản phẩm gì nhân dịp đặc biệt cho bạn bè, người thân, cấp trên,..mà đẹp, giá cả phải chăng, chất lượng tốt và sự tiện dụng cao thì bài viết này Gom10.vn sẽ giúp bạn giải quyết băn khoăn đó.
    Gốm sứ Bát Tràng là một sản phẩm đặc sắc từ xưa đến nay, sản phẩm đại diện cho nét đẹp truyền thống và tinh hoa của người Việt. Tuy nhiên, ngày nay thị trường gốm sứ truyền thống đang bị cạnh tranh bởi những mặt hàng giá rẻ kém chất lượng đến từ Trung Quốc. Chính vì vậy, người tiêu dùng cần thận trọng hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng cho mình.
    Các mặt hàng từ sản phẩm Gốm sứ rất đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước,…Làm thế nào để chọn được sản phẩm ưng ý mà lại đặc sắc ? Những thông tin dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm từ gốm sứ được dùng làm quà tặng.
    1.BỘ ĐỒ ĂN BÁT TRÀNG
    Những bữa cơm gia đình quây quần bên nhau, ấm cúng và giòn giã tiếng cười, nói chuyện thoải mái sẽ không thể thiếu được sự xuất hiện của bộ bát đĩa, một vật không thể thiếu trong mỗi gia đình.
    Mỗi gia đình sẽ thường có vài bộ chén bát : bộ sử dụng hàng ngày trong gia đình; bộ dùng tiếp khách; bộ trưng bày,… Chúng có thể đồng bộ với nhau, hoặc khác biệt ở mỗi chi tiết. Vì sự cần thiết của nó với mỗi gia đình, chính vì vậy việc sử dụng chén bát của Bát Tràng cũng là cách đảm bảo sức khỏe cho chính gia đình bạn; tránh những sản phẩm Trung Quốc kém chất lượng.
    2. BỘ ẤM CHÉN BÁT TRÀNG

    [​IMG]

    Đây http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/am-chen-bat-trang/ sẽ là món quà đặc biệt, nhất là cho những bậc trung niên, lão niên . Vì thú vui tao nhã mỗi ngày, được pha trà, ngâm thơ , nói chuyện cùng nhau.
    Cũng là món đồ không thể thiếu trên hầu hết những bàn tiếp khách. Những sản phẩm chất lượng cao từ gốm sứ sẽ đem lại hương vị đậm chất nguyên bản cũng như không làm ảnh hưởng sức khỏe.
    Những bộ ấm chén tại Bát Tràng không những đảm bảo chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao, bạn có thể lựa chọn theo phong cách riêng mình.
    3.LỌ CẮM HOA
    Một ngôi nhà sẽ tràn ngập sự tươi vui, đẹp mắt và gây ấn tượng nếu biết cách bày trí và đặc biệt là có những điểm nhấn riêng. Và lọ hoa chính là sản phẩm giúp bạn tạo nên điểm nhấn đó.
    Một lọ cắm hoa tinh tế là một món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho bạn bè, vợ chồng, bố mẹ, đối tác, thầy cô,… Những lọ cắm hoa với vô vàn kiểu dáng để bạn lựa chọn, từ dáng cao thanh thoát, dáng tròn đầy đặn, dáng vuông hiện đại, hay dáng nằm lạ mắt… sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn và có những món quà độc đáo và ấn tượng.
    4. BỘ ĐỒ THỜ CÚNG BÁT TRÀNG:

    [​IMG]

    Đồ thờ cúng bằng sứ là dòng sản phẩm được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trong mỗi gia đình. Không chỉ bởi chất liệu sạch mà còn có nhiều mã mã đẹp, thiết kế đa dạng phù hợp với phong cách của từng ngôi nhà.
    Mỗi ngôi nhà luôn dành một vị trí trang trọng và linh thiêng nhất trong gia đình để làm nơi thờ cúng ông bà, tổ tiên đồng thời cầu mong phước lành, sự bình an và may mắn: http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/bo-do-tho-cung/ Đồ thờ cúng bằng sứ cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với ngôi nhà và thể hiện lòng thành kính của mình.
    Đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng nổi tiếng từ bao đời nay bởi chất liệu sạch được tạo nên bằng đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân để tạo nên sản phẩm bền đẹp, vừa mang tính tâm linh và tính thẩm mỹ cao.
    5. CHẬU HOA
    Căn nhà sẽ tràn ngập sức sống với sự xuất hiện của cảnh vật thiên nhiên. Những chậu hoa, cây cảnh là phần đem lại sự gần gũi cũng như tạo không gian cho căn nhà, căn phòng của bạn. Với những mẫu mã, kích cỡ khác nhau ( nhỏ xinh xắn đến to vững chãi) bạn sẽ thoải mái chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu, loại cây mà mình trồng. Đây cũng sẽ là món quà độc đáo mà bạn nên để ý.
    6. CON GIỐNG TIẾT KIỆM
    Đây sẽ là quà tặng thú vị và ý nghĩa cho trẻ con, nếu bạn vẫn chưa tìm được món quà phù hợp. Các sản phẩm này sẽ giúp các con tiết kiệm những đồng tiền đầu tiên mà mình có, học được cách sử dụng cũng như tiếp xúc với tiền. Không chỉ dừng lại ở những mô hình con heo ( lợn đất ) mà hiện nay có rất nhiều sản phẩm con giống đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng. Như sản phẩm : Minions; Angry birds,… với nhiều màu sắc, hình dáng cực kì dễ thương và bắt mắt

    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ: Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội

    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân
    Website: http://gomsubattrangdep.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay