Mùa dịch nên đầu tư vào dự án nào để không lỗ chuyên nghiệp tại quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 5/5/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Người môi giới nhà đất có thông thạo thủ tục pháp lý hay không? Môi giới nhà đất thường không chuyên sâu về thủ tục pháp lý, tuy nhiên họ cũng có những kiến thức cơ bản dựa trên kinh nghiệm thực tế và có những đơn vị tư vấn luật, luật sư, công chứng để tham vấn cho họ.
    Cụ thể, người môi giới nhà đất có nói thật với bạn họ là người môi giới ngay từ đầu không, hay họ giả vờ là chính chủ hoặc người mua nhà để dò hỏi?
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/du-an-can-ho-nao-tai-binh-chanh-se-ban-giao-trong-nam-2021-

    Người môi giới nhà đất có thỏa thuận mức giá dịch vụ môi giới nhà đất rõ ràng với bạn không? Bạn lưu ý rằng tuy không phải quy định nhưng đa phần người mua không phải trả phí dịch vụ môi giới, chỉ có người bán mới phải trả. Có một số bên môi giới nhà đất thu phí dịch vụ của cả bên mua và bên bán, nếu bạn là bên mua nhà đất thì hãy lưu ý điều này.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/top-6-du-an-can-ho-quan-2-ban-giao-2021-dang-so-huu-nhat

    Người môi giới có nói với bạn cả những nhược điểm của bất động sản đó không? Thường thì bên môi giới nhà đất khi giới thiệu cho bạn sẽ chỉ đề cập đến các ưu điểm của nhà đất hoặc người mua mà bỏ qua những nhược điểm. Vì vậy, nếu người môi giới nào cung cấp cho bạn đúng và đầy đủ thông tin cả về ưu điểm, nhược điểm của nhà đất, bất động sản thì bạn có thể tin tưởng được.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/binh-chanh-diem-sang-thi-truong-bat-dong-san-can-ho-nam-2021


    Cuối cùng, để biết được người môi giới nhà đất có đáng tin cậy hay không thì hãy dựa vảo cảm nhận của bạn qua việc tiếp xúc, nói chuyện, phong cách làm việc... của họ. Dù nghĩ rằng mình đã gặp được người môi giới tử tế, nhưng bạn cũng không nên tin 100% và để họ tự làm tất cả mọi việc. Bạn cần tự tìm hiểu, kiểm chứng lại các thông tin bất động sản do môi giới cung cấp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay