Tuyển gấp Bán Biệt thự vinhomes riverside the harmony

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi suzika, 6/11/16.

  1. suzika

    suzika Active Member

    Môi trường sống ảnh hưởng và tác động như nào tới cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn? Đầu tư vào một căn nhà, một nơi an cư lý tưởng sẽ mang lại những lợi ích như nào? Hãy cùng nghe chia sẻ của khách hàng tại dự án Vinhomes The Harmony của chúng tôi.
    Click xem bảng giá: http://bietthuvinhomesriverside.com...-Harmony-thiet-ke-hoan-hao-tung-chi-tiet.html

    [​IMG]
    QUÁ TRÌNH ĐI TÌM MỘT NƠI AN CƯ LÂU DÀI
    Anh Vũ Anh Tuấn là một trong những khách hàng mới nhất liên hệ với chúng tôi khi nghe thông tin dự án Vinhomes The Harmony Long Biên. Theo chia sẻ, anh và gia đình hiện đang sống tại khu phố cổ, căn nhà cũng khá rộng rãi nhưng lại nằm trong ngõ hẻm. Hiện 3 thế hệ trong gia đình đang cùng chung sống. Bố mẹ anh là người gốc ở đây và đã dành trọn cuộc đời với căn nhà mà ông bà để lại. Tuy nhiên vợ chồng anh lại có tư tưởng hiện đại hơn. Cả 2 vợ chồng đều đang làm việc tại công ty nước ngoài, điều kiện kinh tế khá vững chãi nhưng cũng bởi nhà ở trong phố nên khá nhiều điểm bất tiện. Tiêu biểu là việc đến giờ anh chị cũng chưa thể mua ô tô mặc dù có khả năng vì nơi trông giữ xe cách nhà tới gần 1km và phải đi khá lòng vòng. Hai đứa trẻ cũng chỉ có thể quanh quẩn trong nhà với ông bà vì xung quanh ít điểm vui chơi mà ông bà lại không muốn cho cháu ra đường vì nhiều xe cộ.
    Vợ chồng anh cũng đã có nhiều dự tính để tìm mua một căn nhà mới cho. Điều tiên quyết đó là phải thuyết phục được ông bà và phù hợp với nhu cầu của cả gia đình. Sau khi tìm hiểu, anh chị đã biết tới dự án Vinhomes Riverside, khá ấn tượng về kiến trúc và hài lòng về dịch vụ. Từ đó anh chị cũng biết thêm về dự án Vinhomes The Harmony, và cảm thấy cực kỳ ưng ý với ưu điểm nhiều không gian xanh của dự án này. Anh chị quyết định trao đổi với ông bà về dự án này và đã thuyết phục được tới 90%.

    Tuyển dụng cộng tác viên:
    http://bietthuvinhomesriverside.com...hao-tu-su-ke-thua-cua-vinhomes-riverside.html

    HƯỞNG THỤ GIÁ TRỊ SỐNG THƯỢNG LƯU TẠI VINHOMES THE HARMONY
    Giống như vợ chồng anh Anh Tuấn, khách hàng quan tâm tới dự án Vinhomes The Harmony đa số sẽ bị thuyết phục bởi hai yếu tố chính đó là môi trường sống trong lành và hệ thống tiện ích đa dạng hoàn thiện. Với những gia đình có điều kiện, họ thường chú trọng hơn tới phối cảnh xung quanh và sẵn sàng chi trả cho những dịch vụ tiện ích chất lượng.
    Sống trọn từng giây tại Vinhomes The Harmony
    Những thương hiệu dịch vụ uy tín của Vingroup như VinMec, VinMart, VinSchool sẽ có mặt tại dự án Vinhomes The Harmony. Ngoài ra, dự án còn được trang bị nhiều phân khu dịch vụ như bể bơi trong nhà, ngoài trời, nhà hàng hạng sang, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, đường dạo bộ và đạp xe…Trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp, hưởng thụ những giây phút nghỉ ngơi thư giãn là những gì cư dân dự án nhận được khi trở thành chủ nhân biệt thự Vinhomes The Harmony.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay