Truoctrandau đưa tin: Công Phượng là tài sản “bất khả xâm phạm"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 5/5/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Nguyễn Công Phượng là một trong những sản phẩm tốt nhất của lò đào tạo HAGL - Asenal JMG, nhưng không phải để bán bởi vì anh là tài sản “bất khả xâm phạm” của bầu Đức. Dù cho CLB TP HCM có bỏ ra cả núi tiền để mua đứt Công Phượng thì HAGL vẫn cứ lắc đầu.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/phap

    Công Phượng trở về nước sau những ngày tháng mòn mỏi trên băng ghế dự bị tại Sint Truidense. Nhiều người lo ngại rằng, anh khó lòng hòa nhập nhanh chóng khi không có được cảm giác bóng và phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Công Phượng đã ngay lập tức chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Anh ghi 2 bàn thắng chỉ sau 3 lần ra sân tại AFC Cup. Trong trận thua 1-2 tại siêu cúp Quốc gia trước Hà Nội, anh cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho CLB TP Hồ Chí Minh. Cầu thủ sinh năm 1995 chơi bùng nổ và liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ. Anh trở thành quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chung Hae-seong.

    [​IMG]

    Nhiều thông tin cho rằng chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã duyệt chi số tiền 15 tỷ đồng để thuyết phục Hoàng Anh Gia Lai bán đứt Công Phượng sau những màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo xứ Nghệ. Hợp đồng của Công Phượng với Hoàng Anh Gia Lai còn thời hạn cho đến khi anh 28 tuổi. Anh năm nay cũng đã 25 tuổi nên nhiều người tin rằng HAGL sẽ bán đứt Công Phượng cho đội bóng mang tên Bác. Tuy nhiên mới đây lãnh đạo của đội chủ sân Thống Nhất lên tiếng, vị này khẳng định, CLB TPHCM khó đặt vấn đề tiền bạc với bầu Đức trong việc hỏi mua chân sút người Nghệ An, ngay cả số tiền đó lên đến 15 tỷ. Bởi vì Công Phượng là tài sản “bất khả xâm phạm” của bầu Đức. Chính thức: TP.HCM chốt xong tương lai của Công Phượng Chính thức: TP.HCM chốt xong tương lai của Công Phượng Tương lai của Công Phượng đang là vấn đề được giới truyền thông và NHM quan tâm nhất thời gian qua và mới đây, CLB TP.HCM đã chính thức chốt xong chuyện đi hay ở của tiền đạo này. Theo đó, Công Phượng sẽ tiếp tục cống hiến cho TP.HCM đến hết mùa giải năm nay, thay vì chỉ kéo dài tới tháng 6 như hợp đồng đã kí ban đầu: “Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho mượn Công Phượng một năm, sau thời gian này nếu bầu Đức thì sẽ cho mượn tiếp. Chúng tôi chưa bao giờ đặt vấn đề mua Công Phượng. Cậu ấy là cầu thủ nổi tiếng, tuyển thủ quốc gia và là tài sản của bầu Đức nên không phải có tiền là mua được”, một lãnh đạo TP.HCM chia sẻ. Phát biểu trên của đại diện đội chủ sân Thống Nhất cũng phần nào thấy được mong muốn mua đứt Công Phượng nhưng chỉ tiếc rằng tiền đạo xứ Nghệ là tài sản “bất khả xâm phạm” của bầu Đức. Việc HAGL không bán Công Phượng, đặc biệt là cho những đội bóng trong nước là điều dễ hiểu. Mục đích ngay từ khi thành lập nên Học viện bóng đá HAGL - Arsenal JMG của bầu Đức trong đó có Công Phượng là tạo ra những cầu thủ theo kiểu hình mẫu, nhằm đưa “con cưng” của mình xuất ngoại và họ trở thành những chú “gà vàng” đẻ trứng cho đội bóng phố Núi trong tương lai.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay