Trực Tiếp Uruguay 3-0 Ecuador (ht): Suarez, Cavani Thi Nhau Lập Công

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 19/6/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Uruguay vs Ecuador là trận đấu mở màn cho cho bảng C - Copa America 2019. Cuộc đọ sức này diễn ra vào lúc 05h00 ngày 17/6 theo giờ Việt Nam tại sân vận động Mineirao de Belo Horizonte.

    Uruguay đang hướng tới chức vô địch Copa America lần thứ 16 trong lịch sử. Họ đang là đội giàu truyền thống nhất giải đấu với 15 lần đăng quang. Bên kia chiến tuyến, thành tích tốt nhất của Ecuador ở các lần tham dự chỉ là vào tới bán kết. Trên thực tế, họ cũng chỉ 3 lần làm được điều này vào các năm 1993, 1997 và 2016.

    Thành phần tham dự Copa America 2019 của w88top vẫn bao gồm đầy đủ các ngôi sao đã và đang thành danh ở châu Âu như Luis Suarez, Edinson Cavani, Diego Godin… Họ vẫn được dẫn dắt bởi HLV Oscar Tabarez. Nhà cầm quân lão luyện sinh tại Montevideo đã liên tục đảm nhiệm cương vị ‘thuyền trưởng’ của La Celeste kể từ năm 2006.
    [​IMG]
    Trên bảng xếp hạng FIFA mới công bố hôm 14/6, Uruguay đang xếp thứ 8 (thứ hai Nam Mỹ, sau Brazil). Trong khi đó, vị trí của Ecuador là thứ 60 (thứ 9 Nam Mỹ, trên mỗi Bolivia).

    Sự chênh lệch về vị trí trên bảng xếp hạng FIFA cho thấy phần nào sự chênh lệch về sức mạnh giữa hai đội. Nhiều khả năng Uruguay sẽ không mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân tại Copa America 2019.


    Bước sang hiệp 2, Paraguay có bàn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 56 bởi Derlis Gonzalez, sau cú sút từ khoảng cách 30m. Đến phút thứ 68, vua phá lưới Asian Cup 2019 - Almoez Ali đã rút ngắn xuống còn 1-2, trước khi Boualem Khoukhi đánh dấu trận hòa 2-2 ở phút 77.

    Với kết quả này, mỗi đội giành được 1 điểm đầu tiên ở Copa America 2019, và cùng nhau xếp ở vị trí thứ 2 bảng B. Ở lượt trận tiếp theo, Paraguay chạm trán Argentina, trong khi đó Qatar tiếp đón đội đang tạm dẫn đầu là Colombia.


    Dự kiến, Bongdanet.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận Uruguay vs Ecuador. Kính mới quý vị độc giả chú ý đón theo dõi!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay