Trình làng dự án BĐS mới mẻ chung cư Auris city

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 9/9/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Dự án dịch vụ Auris City do công ty đất Xanh làm chủ đầu tư, nắm giữ chỗ đứng rất chi là đắc địa, tọa lạc trên mặt tiền đường lớn Võ Văn Kiệt, Chung cư Auris city Đất Xanh hứa hẹn tạo nên cơn bão cho thị phần bất động sản khu Tây Sài Gòn trong năm 2016, trong số những nhà đầu tin cậy trong nghành nhà đất trong mỗi năm qua.
    công ty Cổ phần phục vụ and quy hoạch Đất Xanh (DXG – HOSE) đã chào làng kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm mới 2017 với lợi nhuận thuần 879,3 tỷ đồng; lệch giá sau thuế đạt hơn 270 tỷ VNĐ, tăng 64%, giảm 19% so với cùng kỳ.
    [​IMG]
    Trong số đó, doanh thu của mảng môi giới & đầu tư thứ cung cấp đạt 443 tỷ VNĐ, không ngừng 81% so với kết quả kém khả quan trong cùng kỳ năm ngoái nhờ con số căn bán đc tăng cường đạt 5.743 Căn (tăng 109% đối với cùng kỳ).
    lợi nhuận từ mảng đi lên bất động sản chỉ đạt 365 tỷ VNĐ, giảm 53%, công ty yếu đến từ các việc chuyển giao rộng 196 căn tại dự án BĐS Luxcity, Q.7.
    với sự đầu tư BĐS kỹ càng trong quy hoạch, công dụng, quy mô cùng số vốn đầu tư lên ngàn tỷ việt nam đồng, Auris city quận 8 tiếp tục đưa tới cho mái ấm gia đình bạn khu vực an cư tuyệt vời, sau nhiều chiến thắng vang dội với các sự án tại quần thể Đông, dịch vụ Auris city tiếp tục là 1 trong dự án BĐS đình đám của Đất Xanh trên quần thể Tây, là 1 trong những bước đệm cần thiết trong những công việc mở rộng mô hình phát triển về sản phẩm trên TPHCM.
    nơi đây thời cơ tốt nhất có thể cho các người tiêu dùng, vì giá chỉ tiếp tục không ngừng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư BĐS với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%), giá bán: đối với cả nhiều ưu thế kể bên trên nhưng thật tuyệt hảo sản phẩm Auris City lại xuất hiện giá bán rất tốt chỉ 990tr/căn 2PN trong lần chào bán thứ nhất.
    với trục kết nối giao thông dễ dàng ấn tượng sẽ giúp cho người dân sau đây luôn đạt đc sự thoải mái nhất lúc đi lại từ dịch vụ của mình đến những địa điểm hành chánh, vui chơi - giải trí của thành phố Hồ Chí Minh chỉ còn 5 - 10 phút đi xe, sản phẩm Auris quận 8 nằm ở độc đắc trên mặt tiền đường lớn Võ Văn Kiệt and đường Vành Đai Trong, là tuyến đường tân tiến & đẹp tuyệt vời nhất Thành Phố Hồ Chí Minh.
    đại lộ Võ Văn Kiệt kết nối cùng với quốc lộ 1A (Tuyến cao tốc TP HCM - Trung Lương) and chiếc rốn Q.1, Q.5, hầm Thủ Thiêm (Quận 2 giáp ranh đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây). tuyến đường Vành Đai Trong tham gia Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Vành Đai 2, phà Cát Lái, thành phố mới Nhơn Trạch,...)
    cư dân dự án BĐS tiếp tục được bơi cùng nhau, di đi dạo trong khu dã ngoại công viên đầy cây xanh, bán buôn trên chiếc rốn thương mại… các tiện ích dịch vụ Auris City quận 8 được thiết kế theo tiêu chuẩn còn mới của Singapore sẽ đưa đến cho quý khách & mái ấm gia đình một cuộc sống tiện nghi and thoải mái. toàn bộ sẽ tạo nên một cuộc sống hạnh phúc và unique.
    nơi đây được được trang bị đầy đủ những dòng thiết bị tiêu chuẩn, tin cậy và tiện lợi cho mỗi sản phẩm, các bạn sẽ trực tiếp cảm nhận thấy an toàn & thư giãn khi trở về nhà, dịch vụ chung cư Auris City Q.8 hứa hẹn đưa đến cho quý vị những chất lượng phục vụ hàng đầu có mục đích dịch vụ cho cuộc sống.
    mục đích đảm bảo gia tăng những chuỗi giá trị và hướng về kim chỉ nam phát triển bền vững, công ty đất Xanh ưu tiên lựa cho những căn nhà chăm sóc quy hoạch, căn nhà thầu thiết kế, nhà sản xuất and đội ngũ chăm sóc điều hành dự án xuất hiện sự uy tín quality số 1 sở dĩ cùng tạo những sản phẩm đáng tin cậy, phải chăng thị hiếu Thị phần.
    Trong đó, tiêu chí cần thiết cho quá trình bắt tay đó là đảm bảo quality, cung ứng đúng tiến độ, đi lên kiên cố and thân mật và gần gũi với môi trường cho những dự án BĐS, định hướng quy hoạch thông minh.
     
    Đang tải...
: bat dong san

Chia sẻ AZ Gameplay