Top nhà hàng ngon bậc nhất Sài Thành

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seor7, 12/7/17.

  1. seor7

    seor7 Expired VIP

    Có thể nói Sài Gòn là vùng đất hội tụ nhiều nét ẩm thực thú vị nhất, từ khắp mọi miền tổ quốc nước ta đến cả các quốc gia trên khắp thế giới. Dưới đây là top nhà hàng ngon ở Sài Thành cùng với bình chọn của những thực khách đã từng dùng thử các món ăn ở đây để các tín đồ ăn uống cùng tìm hiểu thêm nhé.
    Mộc – Riêu và Nướng

    Là một trong những nhà hàng ngon khá có tiếng trong giới ẩm thực bởi lẽ Mộc – Riêu và Nướng thuộc sở hữu của vị giám khảo Vua đầu bếp tài hoa – Phạm Tuấn Hải.
    [​IMG]
    Phần lẩu riêu một mẹt cũng vừa 2 hay 3 người ăn

    “Quán nằm ngay mặt tiền dễ tìm, ngay bờ sông nên thoáng mát, bên trong không gian cũng rộng thoải mái lắm, có cả phòng riêng nữa. Nghe tên quán cũng biết quán thiên về món Việt hơn, trang trí với tất cả nồi lẩu, bát dĩa mang ra cho khách cũng theo kiểu Việt nữa. Về các món ăn thì món sườn ướp khá được, lẩu riêu cua đồng & cơm rang ăn ngon. Với vị trí quán & chất lượng món ăn thì giá thành như thế hài hòa và hợp lý. Nhân viên có vẻ hơi chậm nhưng cũng nhã nhặn.” – Thực khách H2.Sophie review trên Foody.vn
    Food House Restaurant – Lẩu chín tầng mây

    Có lẽ rằng cơn lốc lẩu 9 tầng mây đầy ắp miếng thịt bò, thủy sản vẫn tồn tại khá hot so với những tín đồ ăn uống nhỉ. Nồi lẩu to oạch với những hương vị tự chọn sẽ khiến bạn mê mệt từ các miếng đầu tiên.
    [​IMG]

    “Hôm bữa mình đi ăn đặt bàn trước trên foody được tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá hihi, set lẩu dành cho 3-4 người ăn no căng. Mọi người rất có thể đổi thịt bò lấy món khác cho bớt ngán, phần này mình có gọi rau xanh với mộc nhĩ nữa. Nói chung buổi trưa nóng, ăn lẩu trong khoảng không gian mát rượi, rộng thoải mái, phục vụ tận tình cũng thích lắm nha, giá cũng thoải mái. Mình sẽ quay lại ủng hộ quán.” – Thực khách Vân Nguyễn review trên Foody.vn
    TukTuk Thai Bistro – nhà hàng ngon phục vụ món Thái

    Tọa lạc bên trên con đường Lê Thánh Tôn nhộn nhịp, TukTuk Thai Bistro là nhà hàng ngon phục vụ món Thái Lan mà bạn đừng nên bỏ lỡ.
    “Lâu lâu thèm ăn đồ Thái là nghĩ đến đây liền. Nhớ đặt bàn qua Tablenow để được giảm 10% nha các bạn. Mình thích ngồi trên lầu hơn. Không gian thông thoáng lắm, có điều quán đông ngồi hơi sát nhau, không thích lắm. Mình gọi cà ri gà xanh (món này ăn lạ miệng tuy nhiên so với mình thấy ngon lắm, gà mềm có củ gì sợi màu trắng trắng ăn zui miệng, thịt gà mềm), cơm thịt gà băm xào lá hương nhu (món này ăn cũng ok tuy nhiên có cái lá hương nhu ăn xa lạ nên tách bóc hết ra mới ăn được về cơm thì hơi cay tuy nhiên chung quy là ăn ổn ok), pad thái (pad thái đợt này ăn ngon ghê luôn, sợi hủ tiếu dai mềm), nước thì gọi trà bông cúc hạt chia (món này mình thấy uống ngon á, trà không ngọt lắm đâu mà vị thanh ghê luôn), trà lap sang (trà này mình gọi có lớp váng bọt sữa ở trên thấy hơi chua chua tưởnh bị hư chứ ai dè ko phải trà này vị đặc biệt nó vậy, có mùi khét khét ngon kinh điển, I like). Nhân viên nhiệt tình thân thiện lắm. Giữ xe trước cửa miễn phí.”
    [​IMG]
    King BBQ Buffet và Alacarte

    Là một trong những thương hiệu phục vụ buffet nướng thân thuộc nên chất lượng món ăn ở đây thì bạn không cần thiết phải lo ngại nữa.
    “Không biết đó là lần thứ mấy mình đi ăn ở King BBQ rồi. Cứ mỗi lần thèm thịt nướng là lại ra đây!
    Hôm nay ăn set 279k. Chất lượng món ăn vẫn vậy, thịt vẫn ngon & mềm, món thức ăn trên line không còn tình trạng nghe mùi thức ăn cũ nữa. Lúc mình tới thì trên line hết sushi nên mình mới nói bạn phục vụ thì bạn ấy mang ra cho chính mình một dĩa sushi đầy ụ. Giá thành thì mình không màng tới, vì mình cho là đã ăn là ăn cho đáng.
    Sẽ quay lại nhiều lần nữa” – Thực khách Vinh Pham đánh giá trên Foody.vn

    [​IMG]
    Hệ thống Hoàng Yến

    Hoàng Yến là hệ thống nhà hàng ngon khá nức tiếng ở TPHCM với nhiều nhà hàng phục vụ món ăn trong & ngoài nước với thực đơn phong phú và đa dạng theo hình thức gọi món alacarte lẫn buffet.
    [​IMG]

    “Buffet ở đây chủ yếu dân công sở ăn đông lắm. Chi phí so với mặt bằng của buffet thì mình thấy cũng khá được, 260k/người chưa Hóa đơn đỏ VAT. Nhân viên phục vụ châm nước tận bàn luôn nhé, dọn đĩa liên tiếp luôn. Thức ăn nhiều lắm, cảm hứng như ăn cả thế giới luôn ý, trang trí rất đẹp mắt. Nhưng mỗi tội, một số món không được tươi lắm, mình ăn sò dẹo nướng mỡ hành hơi có mùi tanh, hào nướng phô mai cũng như vậy. Các món còn lại tạm chấp nhận được, mặc dù hơi nguội. Món tráng miệng hơi ít, không tồn tại nhiều loại chè, bánh và nước.” – Thực khách Trang Nguyễn đánh giá trên Foody.vn

    Xem thêm:
    Những nhà hàng ngon bậc nhất Sài Gòn

    Điểm danh những nhà hàng buffet nổi tiếng Sài Gòn
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay