Tip.mobi tổng hợp: Nhận định trận Atl. Madrid vs Valencia, 25/4/2019

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 26/9/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Nhận định bóng đá hôm nay: trận chiến tâm điểm vòng 34 giải bóng đá La Liga là cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid và Valencia. Valencia đang rất muốn sở hữu 3 điểm trong cuộc chiến sắp đến để không bị bỏ rơi trong cuộc đua top 4. Mục tiêu của Bầy Dơi là sở hữu tấm vé dự Champions League năm sau. Nhưng chúng ta đều biết sẽ không thuận lợi cho Valencia khi đối thủ của họ là Atletico Madrid được chơi trên sân nhà Wanda Metropolitano. Cuộc đấu giữa 2 đội sẽ được tổ chức vào lúc 00h30 ngày 25/04/2019 theo giờ Việt Nam. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và theo dõi cuộc chiến hấp dẫn giữa 2 đội.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/nhan-dinh-bong-da-24h
    [​IMG]
    Đánh giá bóng đá Tây Ban Nha: Atletico Madrid vs Valencia
    • Phân tích trận Alaves vs Barcelona, 24/4/2019 – VĐQG Tây Ban Nha
    • Đánh giá trận Atl. Madrid vs Sevilla, 12/5/2019 – La Liga
    Lịch sử đối đầu cùa Atletico và Valencia
    Đánh giá bóng đá Tây Ban Nha: Valencia và Atletico Madrid đều là những đội bóng lâu đời, với tiếng tăm tại giải bóng đá vô địch đất nước Tây Ban Nha – La Liga. Vì vậy nên hai đội đã với hồ hết lần chạm trán trước đó, họ cũng không còn lạ gì phương pháp chơi của đối thủ.
    có sự đầu cơ đúng chỗ, đào tạo trẻ bài bản hơn thì Atletico là đội bóng gặt hái được phổ biến thành tích hơn so sở hữu Valencia. Ko có gì lạ lúc Atletico Madrid thường là đội bóng thi đấu tốt hơn trong những trận đối đầu với Valencia.
    [​IMG]
    Lịch sử đối đầu của 2 câu lạc bộ
    Trong 5 trận đối đầu gần nhất Valencia ko giành được thắng lợi nào, để thua 3 trận và sở hữu 2 trận kết thúc có tỷ số hòa. Những cuộc chiến của 2 đội thường ko với phổ quát bàn thắng được ghi. Cụ thể trong 3 lần chạm trán nhau giữa hai đội thì chỉ mang 3 bàn thắng xảy ra (2 cho Atletico, một cho Valencia).
    Tương quan nhóm của hai đội bóng trước cuộc chiến
    Atletico Madrid
    Atletico Madrid FC đang phải tiếp thụ hai trường hợp chấn thương. Đấy là cầu thủ Lucas Hernández và Jose Giménez. Cả 2 cầu thủ đều là các trung vệ rất chắc chắn nên đấy là thiệt thòi không nhỏ cho đội bóng thủ đô Madrid.
    Ngoài những chấn thương khiến các cầu thủ không thể ra sân thì không những thế cũng sở hữu những cầu thủ chẳng thể thi đấu do nhận lệnh cấm trong khoảng Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu mang Barcelona khiến cho Costa bị đình chỉ 3 cuộc đấu trong giải quốc nội. Việc bị chơi thiếu người trong khoảng rất sớm cũng chính là một trong những lý do làm cho Atletico Madrid thất bại trong cuộc chiến tại vòng 31 giải La Liga.
    Valencia FC
    Danh sách chấn thương của Valencia gồm 2 cầu thủ Geoffrey Kondogbia và Denis Cheryshev. Sự thiếu vắng của 2 cầu thủ trên làm cho đào tạo viên Marcelino ko mang đa dạng sự chọn lọc ở hàng tiền vệ của Valencia.
    Rodrigo Moreno bị treo giò sau lúc phải nhận 2 thẻ vàng trong cuộc chiến sở hữu câu lạc bộ Real Betis. Khi đó Valencia đang dẫn trước có tỷ số 2 – một và phải đối mặt mang sức tiến công áp đảo đến từ Betis. Thẻ đỏ ở phút 82 khiến cho Valencia cạnh tranh hơn trong những phút còn lại của trận chiến. Mặc dầu vậy Valencia vẫn kiên cường để giành chiến thắng trong cuộc đấu. Dự kiến Rodrigo sẽ trở lại trong trận chiến tại vòng 35 với câu lạc bộ Eibar.
    Thể lực của Jaume Doménech và Cristiano Piccini sở hữu vẻ như không được phải chăng trước lúc cuộc đấu sở hữu Atletico diễn ra. Khả năng ra sân của hai cầu thủ trên vẫn chưa được câu lạc bộ và ban lãnh đạo Valencia thông tin.
    Đội hình dự định Atletico Madrid vs Valencia
    Atletico Madrid
    Atletico Madrid sẽ ra sân có đội hình 4 – 4 – hai. Thủ môn trấn thủ cầu môn của Atletico không ai khác chính là Jan Oblak. Trong mùa giải năm nay Oblak đã đem đến sự yên tâm cho người ngưỡng mộ Atletico khi anh ra sân thi đấu. Tại La Liga, Neto đã với 19 trận giữ sạch lưới sau 33 lần ra sân chính thức. Số lần giữ sạch lưới của Oblak là nhiều nhất giải La Liga tính đến thời khắc hiện tại.
    Bộ tứ hậu vệ mà ông Simeone tiêu dùng bao gồm: Felippe Luis, Savic, Godin và Arias. Đã với sự thay đổi so mang trận chiến trước lúc Savic và Luis được đưa vào đá chính, thay thế vào vị trí của Gimenez và Saul.
    Tuyến tiền vệ của Atletico gồm 4 cầu thủ: Lemar, Rodrigo, Niguez và Koke. Thomas Lemar chính là cầu thủ ghi bàn thắng độc nhất trong trận chiến trước của Atletico gặp Eibar. Điều đấy giúp cho anh đấy càng được tin tưởng hơn bởi tập huấn viên Diego Simeone.
    [​IMG]
    Thomas Lemar sở hữu về 3 điểm cho Atletico khi họ chạm trán Eibar
    hai cầu thủ đá cao nhất trong đội hình của Atletico là Alvaro Morata và Griezmann. Sau lúc chuyển sang Atletico trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Morata đã mang những tín hiệu lấy lại phong thái chỉ cần khoảng gần đây nhưng từng đấy là chưa đủ để tạo ra sự kỳ vọng của các cổ cổ vũ. Morata đã ra sân 11 trận đấu tại La Liga, ghi được 5 bàn thắng và kiến tạo 1 bàn thắng cho đồng đội làm bàn.
    Valencia
    Điều bất chợt trong cuộc chiến gần đến là Bầy Dơi Valencia phổ thông khả năng cũng sẽ tiêu dùng đội hình 4 – 4 – hai để thi đấu. Khởi hành trong khuông gỗ của Valencia FC là thủ thành Neto.
    hai cầu thủ tiển đạo mà tập huấn viên Marcelino tin tưởng sử dụng ấy là Gameiro và Guedes. Đấy là sự tuyển lựa hợp lý nhất khi mà Rodrigo chẳng thể ra sân trong trận chiến sắp đến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay