Tinh Dầu Mỹ Là Gì? Top 5 Hương Vị Phổ Biến Của Tinh Dầu Mỹ Hiện Nay

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 7/12/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Thuốc lá điện tử là một trong những thú vui của người dân hiện nay, đặc biệt là giới trẻ. Trong đó, tinh dầu Mỹ là một sự lựa chọn khá được ưa chuộng. Đây là sản phẩm chuyên được sử dụng cho các loại vape điện tử hay các thiết bị pod system do có nhiều nồng độ Nicotine để lựa chọn.
    Tinh dầu Vape được hiểu như thế nào?

    Tinh dầu Vape là một thành phần vô cùng quan trọng và cốt lõi trong quá trình hút Vape. Tinh dầu là sản phẩm quyết định đến hương thơm, mùi vị, cũng như lượng khói có trong quá trình hút Vape để tạo ra cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. Các loại tinh dầu Vape được đưa vào sử dụng hiện nay, đều được tiến hành sản xuất tại những nhà máy lớn với công nghệ phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Malaysia,…
    Tinh dầu Vape là một dạng chất lỏng, được chiết xuất chủ yếu từ đa dạng các loại trái cây thơm ngon đến từ nhiều vùng khác nhau. Do đó, tinh dầu có rất nhiều hương thơm và mùi vị khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn loại yêu thích nhất. Thành phần này sẽ gồm 4 yếu tố chính là PG, VG, Nicotine và hương liệu, khi được sử dụng tinh dầu sẽ từ từ nóng dần lên và hóa hơi. Phần hơi được hóa hơi này sau đó sẽ bốc lên tạo ra phần khói đặc trưng.
    [​IMG]
    Tinh dầu Vape sử dụng cho thuốc lá điện tử.​


    Ưu nhược điểm của tinh dầu Vape Mỹ.

    2.1. Ưu điểm của tinh dầu Vape Mỹ.

    Tinh dầu Vape Mỹ là sản phẩm phải trải qua quá trình kiểm duyệt vô cùng nghiêm ngặt và phức tạp trước khi được đưa ra thị trường. Hàm lượng Nicotine có trong tinh dầu phải có tỷ lệ đồng đều và cô đặc theo đúng quy chuẩn. Do đó, tinh dầu Mỹ là sản phẩm cam kết có chất lượng thành phần được đảm bảo theo đúng quy chuẩn và không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
    Về hương vị của tinh dầu: Vì được cân đo đong đếm tỷ lệ chuẩn xác nên hương vị của loại tinh dầu này rất nhẹ nhàng, êm và không bị gắt quá nhiều. Từ đó, mang đến cho người dùng những giây phút trải nghiệm sản phẩm thoải mái nhất và giúp họ tận hưởng được hương vị lôi cuốn trên từng hơi thở.
    Tinh dầu Mỹ với đặc trưng là linh động và đa dạng sản phẩm. Ở mọi phân khúc đối tượng khách hàng khác nhau, tinh dầu sẽ có dòng sản phẩm riêng để đáp ứng đúng nhu cầu của từng phân khúc. Sự khác biệt đó chủ yếu đến từ lượng Nicotine (gắt hay êm) có trong thành phần của tinh dầu hay là mùi hương của tinh dầu mà khách hàng yêu thích.
    Tinh dầu Mỹ có lượng ngọt đạt quy chuẩn, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của đầu đốt (Coil hay bông Vape). Mặt khác, lượng ngọt này còn giúp tinh dầu Vape Mỹ dễ dàng kết hợp với nhiều loại đầu đốt hiện nay có trên thị trường như: RDTA, RTA, RDA, Pod system, Mesh Coil,…

    2.2. Nhược điểm của tinh dầu Mỹ.

    Tinh dầu Vape Mỹ có vị êm, thoải mái nhưng so với các loại tinh dầu khác như tinh dầu Malaysia, tinh dầu Trung Quốc thì tinh dầu Vape Mỹ lại có vị gắt hơn và đắng hơn tương tự như vị thuốc lá. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm thuận lợi của tinh dầu Mỹ vì có thể thu hút một lượng lớn khách hàng nghiện thuốc lá trên thị trường.
    Lượng Nicotine trong tinh dầu được cân đo chính xác kỹ lưỡng và theo một quy chuẩn chung. Thông thường các sản phẩm tinh dầu Mỹ có hàm lượng Nicotine cao hơn các loại tinh dầu khác. Do đó, trong quá trình người dùng loại tinh dầu này, họ sẽ dễ bị say Nicotine hơn.

    Top 5 hương vị tinh dầu vape Mỹ Juice Head đáng trải nghiệm nhất.

    3.1. Juice Head Peach Pear.

    Juice Head Peach Pear là sự kết hợp giữa hương vị của hai loại trái cây là đào và lê. Hương đào chín thơm thoang thoảng và hương lê ngọt dịu đậm đà, khiến cho người sử dụng lâu dài không cảm thấy ngán. Sự kết hợp này đã tạo nên chai tinh dầu vape có chất lượng mùi thơm và hương vị khó cưỡng.
    [​IMG]
    Juice Head Peach Pear​


    3.2. Tinh dầu vape Juice Head salt nic.

    Juice Head salt nic là tinh dầu Mỹ vị dâu tây wiki tươi ngon, chất lượng. Đây là một sự kết hợp khá sáng tạo và độc đáo giữa hai loại trái cây có mùi vị trái ngược nhau, dâu tây ngọt ngào cùng wiki chua chua thêm vào đó là sự mát lạnh mang đến cảm giác sảng khoái bất tận và không có cảm giác khé rát ở cổ khi sử dụng. Đây là sản phẩm khá phổ biến của những tín đồ thích chơi khói.
    [​IMG]
    Juice Head salt nic​


    3.3. Juice Head Watermelon Lime.

    Juice Head Watermelon Lime là sự kết hợp giữa hai loại trái cây nhiệt đới là quả chanh chua chua, kèm chút the mát và quả dưa hấu mọng nước, tươi mát. Trong quá trình sử dụng, tinh dầu hóa hơi và tạo ra mùi thơm dịu dàng và đồng thời, còn tạo cảm giác giải khát cho những ngày hè oi bức, nóng nực.
    [​IMG]
    Juice Head Watermelon Lime.​


    3.4. Juice Head Blueberry Lemon.

    Juice Head Blueberry Lemon là mùi vị quen thuộc nhất trong tất cả các dòng tinh dầu Vape. Việt quất ngọt và đắng nhẹ hòa quyện với vị chanh chua chua, một sự kết hợp hương vị tưởng chừng kỳ lạ nhưng chúng lại đan xen vào nhau tạo một cách tuyệt vời, từ đó tạo nên hương vị độc đáo kích thích vị giác của người sử dụng.
    [​IMG]
    Juice Head Blueberry Lemon​


    3.5. Juice Head Guava Peach.

    Juice Head Guava Peach là tinh dầu chính hãng có vị kết hợp giữa ổi đỏ và đào giòn vô cùng tươi mới, tạo ra mùi vị khá dễ chịu và thoải mái. Cùng với cảm giác the mát trong mùi vị, Juice Head Guava Peach đã tạo lên một phiên bản tinh dầu thơm ngon khó mà cưỡng lại.
    [​IMG]
    Juice Head Guava Peach​


    Mua tinh dầu Vape chất lượng tại.

    Có vô số lý do làm bạn không có những trải nghiệm hài lòng đối với thuốc lá điện tử, trong đó tinh dầu thường là lý do phổ biến và được nhắc đến nhiều nhất. Tinh dầu Vape là sản phẩm không thể thiếu khi bạn muốn sử dụng thuốc lá điện tử, do đó, chắc chắn rằng khi muốn hút Vape ngon, bạn phải tìm mua được loại tinh dầu tốt và chất lượng để có trải nghiệm tuyệt vời.
    Vậy nên để tìm và mua được những chai tinh dầu tốt, đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm hiểu trước những nơi bán uy tín từ bất cứ nguồn thông tin nào mà bạn biết. Những nơi bán tinh dầu Vape uy tín hiện nay bạn có thể tham khảo là VapePro, VietVape, NamIqos, Shishadientu, The Best Vape,..
    Trên đây là những thông tin liên quan đến tinh dầu Mỹ và những mùi hương hiện nay được các tín đồ thuốc lá điện tử mê mẩn khi tìm đến loại tinh dầu này. Dù có đặc trưng gắt hơn các loại tinh dầu khác nhưng tinh dầu Vape Mỹ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn tìm đến sự chất lượng và an toàn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay