Tin Nhà Đất: Ông lớn BĐS Hàn Quốc sắp làm dự án tỷ USD ở Nhà Bè

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 24/7/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Zeitgeist có quy mô 349ha, nắm giữ ưu điểm đắc địa, hướng đến trở thành siêu thành thị thông minh, tiện ích đầy đủ cùng cảnh quan rộng lớn.
    Đọc thêm: Bán nhà đất Đắk Lắk
    Theo CBRE, trong quý I/2019, thị trường nhà mặt phố và villa xây sẵn TP.HCM tiếp tục chứng kiến sự khan hiếm nguồn cung mới. Toàn thị trường có thêm 296 căn, có sự cải thiện so với quý IV/2018 thế nhưng nếu so sánh với cùng kỳ năm ngoái thì sự sụt đi xuống vẫn tiếp diễn duy trì khi số căn chào bán mới chỉ bằng khoảng 42% so với quý I/2018.
    tuy nhiên nguồn cung mới ở TP.HCM đang suy đi xuống vì quỹ đất ngày càng hạn hẹp thì các thị trường khu vực ven thu hút nhiều sự chú ý hơn của người mua lẫn các nhà phát triển BĐS bởi giá thành mở bán vẫn còn tương đối rẻ so với vùng TP.HCM và nguồn cung vẫn đang phát triển nhanh gọn và dồi dào.
    Ông Cho Sung Yol - Tổng giám đốc Vietnam GS Industry (VGSI) - tổ chức con của TĐ GS E&C Hàn Quốc cho rằng địa bàn Nhà Bè tương thích để triển khai những dự án quy mô lớn trong thời gian tới. Nơi đây có quỹ đất phong phú, hạ tầng kết nối chất lượng với khu Nam Sài Thành.
    "Đó là lý do chúng tôi tiến hành xây dựng dự án Zeitgeist ở Nhà Bè, tận dụng tốt những vị thế mà thị trường tại đó mang lại", ông Cho Sung Yol chia sẻ.
    khảo sát phân khu 1.1 Zeit River County 1 có diện tích 17,9 hecta, gồm 359 biệt thự, nhà mặt phố và shophouse. Với mật độ xây dựng 30%, dự án chú trọng kiến tạo nhiều mảng xanh, đưa yếu tố thiên nhiên hòa hợp với kỹ thuật tân tiến vào sống con người.
    [​IMG]
    Phối cảnh cửa ngõ đô thị Zeitgeist ở Nhà Bè, TP.HCM.​
    ưu điểm giao thông thuận tiện
    Nam Sài Gòn là một trong những chỗ đón dòng vốn vào hạ tầng mạnh nhất của TP Hồ Chí Minh trong thời gian tiếp theo. Phân tích khi những cây cầu "huyết mạch" kết thúc, nhiều nút thắt về giao thông sẽ dần được tháo gỡ. Đó chính là điểm trọng yếu góp phần nâng giá tiền trị kết nối chiến lược về mặt địa thế cho cả khu vực Nam Sài Gòn và các dự án nhà cao tầng.
    Nhiều dự án hạ tầng thuộc khu Nam Sài Thành đã đưa vào lộ trình phê duyệt đầu tư từ nay đến năm 2020 như dự án cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, dự án xây nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (vốn đầu tư 2.600 tỷ đồng), dự án cầu Nguyễn Khoái từ khu vực quận 7 qua q.4 (vốn đầu tư 1.250 tỷ đồng). Sau khi cầu Nguyễn Khoái hoàn thành, giao thông địa điểm này cũng sẽ thông thoáng, thuận lợi hơn cho người dân khi di chuyển đến các vực trung tâm.
    Từ Zeit River County 1, cư dân chỉ tốn khoảng 5 phút để di chuyển đến Phú Mỹ Hưng, địa bàn sung túc và tấp nập nhất q.7, 20 phút đến các quận trung tâm và 10 phút đến cảng Hiệp Phước. Khi tuyến Metro số 4 Bến Cát (Gò Vấp) - Nguyễn Văn Linh (quận 7) hình thành, sẽ có ba trạm đặt tại Zeitgeist. Đó cũng là nơi tập trung đa năng địa điểm vượt trội như trường học, trung tâm y tế, khu mua sắm mang thương hiệu quốc tế.
    [​IMG]
    Dự án có quy hoạch bài bản, thừa hưởng lợi thế giao thông.​
    Hướng đến trở thành biểu tượng mới của Nhà Bè
    Ông Cho Sung Yol cho biết, với dự án quy mô lớn ở nước ta, doanh nghiệp gửi gắm mong muốn mang đến cho KH những ngôi nhà không chỉ tiện nghi, đẳng cấp mà còn ghi đậm dấu ấn cá nhân và thể hiện phong cách sống của chủ nhà.
    Các căn villa đơn lập, song lập, nhà phố, shophouse tại Zeit River County 1 đều trang bị trọn vẹn tiện ích cao cấp với bãi đỗ xe hơi, bếp ướt và bếp khô, khu vực xây thang máy riêng cùng phòng khách có không gian khoáng đạt, rộng rãi, phòng ngủ ấm áp... Và sự hiện diện của nhiều mảng xanh mang sức đời sống riêng đến cho toàn dự án.
    Yếu tố an ninh cũng được đề cao nhằm mang lại sự an tâm cho dân cư. Thực hiện những công nghệ văn minh nhất, camera an ninh thông minh bố trí khắp các khu tiện ích, công viên nội khu. Hệ thống nhận diện xe tối tân cùng cổng giữ gìn 2 lớp càng góp phần nâng cao tính riêng tư cho khái quát khu vực.
    cạnh các trang thiết bị về kỹ thuật tiến bộ giúp đời sống dân cư thêm thuận tiện, tiện nghi, sự cân bằng giữa yếu tố "công nghệ cao" và "thiên nhiên xanh" cũng được nhà đầu tư chú trọng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay