Tin Mibet: HLV Zinedine Zidane chi ra 50 triệu euro để tuyển Eder Militao

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 5/6/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Real Madrid củng cố hàng công bằng tiền đạo Jovic

    TTO - Câu lạc bộ Real Madrid xác nhận đã mộ thành công tiền đạo mới nổi Luka Jovic từ đội bóng Đức Eintracht Frankfurt.

    • Real Madrid giữ chân Kroos tới năm 2023
    • Vượt Manchester United, Real Madrid thành thương hiệu số một toàn cầu
    • Eden Hazard về Real Madrid có giá 100 triệu euro
    [​IMG]
    Luka Jovic đã ký hợp đồng 6 năm sở hữu Real Madrid - Ảnh: REUTERS
    Theo Hãng tin Reuters, Luka Jovic (21 tuổi) đã thỏa thuận 6 năm có Real Madrid sau lúc vượt qua cuộc rà soát y tế.
    Dù cả Real Madrid và Eintracht Frankfurt đều không bật mí giá chuyển nhượng, nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha, "kền kền trắng" phải chi ít nhất 60 triệu euro để đưa Luka Jovic về sân Santiago Bernabeu.
    Đây là thương vụ buôn bán "siêu lời" của Eintracht Frankfurt, bởi hồi giữa tháng 4 vừa qua, đội bóng Đức chỉ phải bỏ ra 8 triệu euro để mua đứt Luka Jovic từ Benfica sau hơn một năm mượn tiền đạo này.
    Ở mùa giải gần đây, Luka Jovic thi đấu rất hay khi đóng góp cho Eintracht Frankfurt 17 bàn tại Bundesliga và 10 bàn/14 trận tại Europa League, góp công đưa đội bóng Đức lọt vào tới bán kết.
    sở hữu phong thái ấn tượng đấy, giá của Luka Jovic nâng cao chóng mặt trên thị trường chuyển nhượng và Real Madrid yêu cầu chi ra một số tiền to để đánh bại những đối thủ Barcelona, Manchester City, Manchester United… nhằm lấy cho được chữ ký của Luka Jovic.
    Nhận xét về Luka Jovic, giám đốc thể thao Eintracht Frankfurt Fredi Bobic nói: "Luka Jovic là một trung phong chuyên nghiệp, mất cậu đó vững chắc làm chúng tôi gặp rộng rãi khó khăn. Tôi tin cậu ấy còn mang thể nâng cao hơn nữa trong khoảng thời gian dài, Eintracht Frankfurt chúc Luka Jovic thành công trong màu áo Real Madrid".
    Luka Jovic là tân binh thứ hai mà HLV Zinedine Zidane đưa về Real Madrid sau khi ông trở lại dẫn dắt đội bóng này hồi đầu tháng 3 vừa qua.
    Trước Jovic, HLV Zinedine Zidane cũng đã chi ra 50 triệu euro để tuyển mộ trung vệ Eder Militao (Brazil) từ Porto.TTO - Theo đơn vị định giá bậc nhất thế giới Brand Finance, Real Madrid (R.M) đã vượt mặt "gã khổng lồ" Manchester United (M.U) để phát triển thành thương hiệu bóng đá đắt giá nhất toàn cầu trong năm 2019.

    Đọc thêm: cá cược bóng đá
    • Eden Hazard về Real Madrid mang giá 100 triệu euro
    • Benzema lập hat-trick giúp Real Madrid nuôi hi vọng...á quân
    • Thi đấu thiếu lửa, Real Madrid bị Leganes cầm chân
    [​IMG]
    những thành tích bết bát những năm cách đây không lâu đã làm nhãn hàng của M.U giảm sút - Ảnh: Getty Images
    Theo những số liệu mà công ty Brand Finance mang hội sở ở Anh công bố thì trị giá nhãn hàng của R.M đã gia tăng 26,9% kể từ năm 2018, lên 1,44 tỉ bảng Anh. Khi mà đấy sau chuỗi dài các thành tích bết bát thời gian qua, trị giá của M.U đã giảm 5,8% trong 12 tháng qua, chỉ còn một,29 tỉ bảng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách các nhãn hàng bóng đá thế giới.
    Giám đốc Bryn Anderson của Brand Finance cho biết: "R.M đã thật sự thống trị bóng đá thế giới. Họ chiến thắng ko chỉ vì nhãn hàng lừng danh nhất, mà còn với tập thể đắt giá và sân đi lại ko người nào phân bì kịp".
    Xếp thứ 3 trong danh sách này là Barcelona của Lionel Messi lúc gia nâng cao 11,8% lên 1,22 tỉ bảng Anh. Tiếp theo lần lượt là Bayern Munich tăng 13,3% lên một,15 tỉ bảng Anh, Manchester City (1,10 tỉ bảng), Liverpool (1,04 tỉ bảng), Chelsea (846 triệu bảng), PSG (799 triệu bảng), Arsenal (773 triệu bảng), Tottenham (662 triệu bảng).
    Real Madrid giữ chân Kroos tới năm 2023

    TTO - CLB Real Madrid thông báo tiền vệ người Đức Toni Kroos đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để ở lại sân Bernabeu đến mùa hè năm 2023.

    [​IMG]
    Toni Kroos đã gia hạn hiệp đồng sở hữu Real Madrid đến năm 2023 - Ảnh: REUTERS
    Đây được xem là 1 bất ngờ lớn bởi trong hai tháng trở lại đây, tin báo Tây Ban Nha liên tục đưa tin Real Madrid sẽ bán Toni Kroos trong mùa hè năm nay để với thêm ngân sách cho HLV Zinedine Zidane vun đắp lại đội hình.
    tuy nhiên, sau khi mùa bóng 2018-19 khép lại vào cuối tuần qua, Toni Kroos đã với buổi chuyện trò với HLV Zinedine Zidane về mai sau và chiếc lược gia người Pháp đã thuyết phục anh tiếp tục gắn bó có Real Madrid. Ngay sau ấy, tiền vệ người Đức đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm, để tiếp tục gắn bó sở hữu Real Madrid đến mùa hè năm 2023.
    Toni Kroos, 29 tuổi, đã chơi cho Real Madrid 233 trận, ghi 13 bàn nói kể từ gia nhập đội bóng này vào mùa hè năm 2014. Trong 5 năm qua, Toni Kroos đã cộng mang Real Madrid chinh phục 11 danh hiệu, trong ấy có 3 Champions League, một La Liga và 4 FIFA Club World Cup.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay