Tìm những mẫu khung tranh nào làm sinh động cho phòng ăn?

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi thanhthang, 2/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Khi treo khung đồng hồ ở vị trí phía trên đồ nội thất trong phòng, chẳng hạn như ghế sofa, bộ bàn ghế uống nước, bạn cần ước tính được diện tích mảng tường ở khoảng giữa đồ nội thất và trần nhà. Bạn nên chọn các bức tranh có kích tấc bằng 2/3 diện tích của mảng tường này.

    Với những ngôi nhà mang tính cổ điển thì bạn nên chọn những mẫu khung phòng khách khổ lớn mang tính nghệ thuật và những bức tranh được ghép từ nhiều mảnh như: Tranh treo tường 1 tấm, tranh treo tường 2 tấm, tranh treo tường 4 tấm, tranh treo tường 3 tấm, , tranh treo tường 5 tấm, bạn không nên treo quá nhiều tranh mà cần quan trọng nhất vẫn là tính thẩm mỹ cho căn phòng.

    Đối với những loại khung tranh treo tường phòng khách đương đại là sự lựa chọn trang hoàng tối ưu cho phòng khách chung cư, với thiết kế sang với nhiều kích thước và cách sắp xếp khác nhau tranh treo tường hợp với hầu hết không gian phòng khách từ phòng khách nhỏ đến những khoảng tường lớn trên sofa phòng khách.

    Trong ngôi nhà có rất nhiều vị trí để treo mỹ thuật tranh gỗ treo tường trong phòng ngủ nhưng thường được sử dụng nhất là vị trí trên đầu giường hoặc bức tường trống bên cạnh giường. Đối với tranh treo phòng ngủ đầu giường thường chọn lọc những bộ tranh có kích tấc trung bình từ 1m4 – 1m6 hạp với chiều rộng của giường kiểu tranh này thường được căn với đầu giường hơn là với tường. Kiểu tranh trang trí bên cạnh giường thì tùy thuộc vào kích cỡ khoảng tường mà chọn bộ tranh cho hợp lý nhưng thường không vượt quá chiều dài tối đa của giường.


    [​IMG]


    Một lưu ý khi trang hoàng khung ảnh gia đình nếu kèm theo những chiếc đồng hồ nhỏ xinh, bạn có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà bạn, vừa trang trí vừa coi giờ, từ phòng khách đến phòng ngủ, từ phòng ăn đến phòng làm việc. Vừa đẹp vừa tiện phải không các bạn.

    ngoại giả khung tranh cũng như khung tranh ảnh là sản phẩm nghệ thuật và rất được các gia đình ưu chuộng và chọn lựa để treo trong các phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ theo gu của mình và đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ của căn phòng.

    Với chất lượng của khung bằng khen và tranh mỹ thuật luôn đảm bảo và giá cả hợp với mọi túi tiền tài người sử dụng. Với chất lượng uy tín, kiểu dáng phong phú, đẹp mắt, chất liệu đa dạng, và dịch vụ coi ngó tư vấn khách hàng chuyên nghiệp chúng tôi đã và đang đêm đến sự chấp nhận cho rất nhiều các khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ AZ Gameplay