Thuốc Lá Điện Tử Aspire Và Cách Sử Dụng Aspire - Favostix Pod Kit

Thảo luận trong 'Vi phạm AZ Gameplay' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 29/12/23.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Aspire là một trong những ông lớn trong lĩnh vực sản xuất thuốc lá điện tử. Thuốc lá điện tử Aspire luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng bởi sở hữu đầu coil OCC chất lượng, cao cấp cùng với thiết kế nổi bật, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tương tự như vậy, dòng Aspire Favostix 30W Pod Kit đã lọt top các sản phẩm bán chạy nhất khi chỉ vừa mở bán trên thị trường và hiện tại đang cháy hàng ở nhiều cơ sở bán.
    Dòng sản phẩm đến từ hãng thuốc lá điện tử Aspire - Favostix pod.

    1.1. Thiết kế Aspire Favostix 30W Pod.

    Aspire Favostix 30W Pod luôn được các anh em yêu thích bởi thiết bị này sở hữu ngoại hình thon dài chỉ bằng một chiếc bút, lịch lãm với nhiều màu sắc trung tính. Thân máy chắc chắn, gọn nhẹ cùng với dung lượng pin siêu đỉnh lên đến 1000mAh để sử dụng trong một thời gian dài mà không cần phải sạc lại nhiều lần.
    Máy rất dễ sử dụng, trên thân máy có sẵn 1 nút bấm và màn hình OLED 0.43 inch để tiện theo dõi, quan sát thiết bị. Thân máy được sản xuất từ oxit hợp kim nhôm, kết hợp thiết kế mảnh mai nhưng được trang bị công nghệ OCC hoàn toàn mới. Mang lại hương vị đậm đà, sảng khoái nhất khi hút.

    1.2. Phần đầu pod và Coil Occ Aspire Favostix 30W Pod.

    [​IMG]
    Thiết kế Aspire Favostix 30W Pod
    Phần đầu pod của thuốc lá điện tử Aspire Favostix được tạo ra bằng nhựa cao cấp trong suốt để người dùng dễ dàng theo dõi lượng tinh dầu bên trong. Mesh coil được làm từ chất liệu là Kanthal AF và có hai mức 0.6Ω & 1.0Ω giúp cho thiết bị lên vị đậm đà không quá gắt và đảm bảo được lượng khói dày dặn.
    Về phần đầu ngậm, thiết bị sở hữu đầu ngậm dẹp, thân thiện với người dùng. Cách châm tinh dầu từ thiết bị khá dễ dàng, bạn chỉ cần tháo đầu pod và phần nút cao su (dưới đáy đầu pod) là có thể chấm thêm tinh dầu vào, sau đó đóng nút cao su lại là xong. Và, phía bên hông của máy có một lỗ gió nhỏ để khi sử dụng tinh dầu salt nic thì hơi hút sẽ mượt mà và ít bị gắt hơn.

    [​IMG]
    Phần đầu pod và Coil Occ Aspire Favostix 30W Pod
    1.3. Cơ chế hoạt động của thuốc lá điện tử Aspire Favostix 30W Pod.

    Aspire Favostix 30W Pod sử dụng cả hai cơ chế là bấm nút và tự động cảm biến hơi hút. Màn hình OLED vỏn vẹn 0.43 inch được đặt ngay trên thân máy giúp người dùng thuốc lá điện tử dễ dàng theo dõi cũng như điều chỉnh được việc tăng chỉnh W và Ohm khi sử dụng. Để tăng chỉnh thông số, bạn chỉ cần bấm nút bấm trên thân máy 3 lần.
    1.4. Sạc pin Aspire Favostix 30W Pod.

    Thuốc lá điện tử Aspire Favostix được trang bị pin liền với mức công suất là 1000mAh và sở hữu cả một cổng sạc type - C. Do đó, không những sử dụng được trong thời gian dài mà còn sạc rất nhanh đầy và thông thường người dùng sẽ sử dụng thiết bị liên tục trong cả một ngày dài nhưng chỉ mất khoảng 30 đến 45 phút để sạc.
    [​IMG]
    Sạc pin Aspire Favostix 30W Pod
    Các bước cơ bản khi sử dụng thuốc lá điện tử Vape.

    2.1. Bỏ tinh dầu vào buồng đốt sao cho đúng cách?

    Đây là bước cơ bản và bắt buộc phải thực hiện đầu tiên khi sử dụng thuốc lá điện tử. Sau khi đã chọn được loại tinh dầu mình yêu thích (hương vị, nicotine,...), bạn cần tắt nguồn thiết bị và tháo rời phần buồng đốt với phần pin ra. Phần chứa tinh dầu sẽ là phần đầu đốt và lỗ hổng ở ngay giữa nó chính là đường để tinh dầu bốc hơi lên tạo khói.
    Bạn cần phải đổ tinh dầu quanh miệng lỗ hổng (ở giữa đầu đốt) đến khi ngập vùng quanh lỗ kim loại đó là được. Lưu ý, bạn tuyệt đối không được đổ trực tiếp vào lỗ hổng, nếu lỡ đổ sai sẽ khiến cho thiết bị của bạn không hoạt động. Sau khi châm tinh dầu xong, đợi khoảng 5-10 phút để tinh dầu thấm vào bông rồi lắp ráp lại như cũ và bắt đầu sử dụng.

    [​IMG]
    Cách châm tinh dầu
    2.2. Sử dụng pin Vape như thế nào?

    Để khởi động hoặc tắt nguồn thiết bị, bạn cần bấm nút điều khiển ở trên thân máy liên tục 5 lần. Hệ thống đèn LED ngay lập tức sẽ báo hiệu cho bạn tình trạng pin đang sử dụng hoặc các thông số khác tùy theo máy, cụ thể đối với thuốc lá điện tử Aspire Favostix sẽ là 3 lần khi điều chỉnh công suất. Khi pin yếu, hệ thống đèn sẽ nhấp nháy hoặc chuyển màu và khi đã sạc đầy hệ thống đèn sẽ tự động tắt đi.
    [​IMG]
    Cách sử dụng pin Vape
    2.3. Cách hút thuốc lá điện tử Vape.

    Hầu hết các thiết bị thuốc lá điện tử đều có cách hút như nhau. Sau khi đã hoàn thành xong những công đoạn cần thiết, bạn sẽ chắc tay lắp ráp các bộ phận hoàn chỉnh lại với nhau như ban đầu. Tiếp theo, bấm và giữ nút điều khiển khoảng 2-3s để đảm bảo đủ nhiệt năng để đun nóng tinh dầu. Sau đó, hít một hơi và nhả khói theo cách của bạn. Lưu ý, không nên giữ nút bấm quá lâu vì sẽ dễ gây cháy hoặc hỏng thiết bị.
    [​IMG]
    Cách hút thuốc lá điện tử Vape
    Mua thuốc lá điện tử Aspire Favostix 30W Pod chính hãng tại đâu?

    Aspire Favostix 30W Pod là thiết bị hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi vaping. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm mà mình yêu thích từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới tại Torai9 Vape Store. Đến với Torai9 Vape Store, bạn sẽ được tư vấn tận tình và để chọn được những thiết bị tốt nhất, cam kết chính hãng 100% với giá cả vô cùng phải chăng và luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mới. Ngoài thuốc lá điện tử, cửa hàng còn cung cấp phụ kiện và tinh dầu vape với đa dạng hương vị.
    Nhắc đến các dòng pod system mạnh mẽ về công suất lẫn ngoại hình thì thuốc lá điện tử Aspire Favostix 30W là một đại diện cực kỳ sáng giá. Không bất ngờ gì khi dòng pod này cứ lên kệ là cháy hàng. Nếu bạn là một người đam mê pod muốn sở hữu cho mình cây pod ưu việt lên hương vị đậm đà thì đừng quên các sản phẩm của nhà Aspire. Đừng quên đến Torai9 Vape Store để sở hữu những cây pod chất lượng nhất nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay