Thiết kế xanh mát trong dự án căn hộ BID tố hữu

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 17/1/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Các căn hộ thiết kế theo kiểu Nước Sing, chú trọng tiêu chuẩn sống xanh, tiện nghi.
    triết lí xanh trong căn hộ
    Đặt tiêu chí sống xanh lên tiên phong hàng đầu, toàn bộ căn hộ tại Bid residence được thiết kế hiện đại với khoảng không thoáng mát. Từ tầng 7 đến tầng 37 là khu căn hộ, diện tích S hoạt bát từ 64 đến 104 m2, gồm 2 đến 3 phòng ngủ theo kiểu Nước Singapore tối ưu công suất sử dụng và đối lưu không khí tốt. Những căn hộ Bid residence đều có ánh nhìn thoáng, không trở nên che chắn bởi những căn nhà cao tầng, ban công đủ rộng để có thể trồng cây cối, đón ánh sáng tự nhiên và gió trời. Đây được xem là những điểm cộng giá cao giá của dự án.
    [​IMG]
    Ảnh thực ra chung cư Bid residence văn khê.
    Với có nhu cầu mang lại khoảng không gian sống thuận tiện, chất lượng cho quý khách, nhà đầu tư chăm chút lựa chọn đồ nội thất từ các Brand Name lớn như dòng thiết bị lau chùi Inax, Toto, cửa gỗ chống cháy, hệ nhôm xingfa, sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao, hệ thống chiếu sáng thông minh.
    không chỉ có vậy, với 6 tầng tiện ích khép kín, Bid residence mang về một cuộc sống chất lượng cho mỗi cư dân. Mỗi member trong mái ấm gia đình đều rất có thể tận thưởng tiện ích cao cấp như trường mầm non, khu trung tâm thương mại giành cho trẻ em; trọng tâm mua sắm - vui chơi với những nhà hàng quán ăn siêu thị, gym hay yoga cho cha mẹ. Khu dạo bộ, nhà hàng, phòng hoạt động và sinh hoạt cộng đồng hay bể bơi ở tầng 5 dự án cũng giúp cả gia đình có không gian thư giãn giải trí kế bên nhau.
    Với vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm hành chính Q. Hà Đông, đối diện chợ nông sản 365 và gần kề Metro Hà Đông, Bid residence vừa thuận lợi cho việc dịch rời đi làm việc, đi học... Vừa thừa kế toàn bộ hạ tầng tiện ích sầm uất bao quanh gồm công viên thể thao cây cối 120 ha, hệ thống trường học, bệnh viện, ăn uống...
    Hiện thực hóa cơn mơ an cư của mái ấm gia đình trẻ
    Theo chủ đầu tư Bid residence, trong bối cảnh hiện giờ, giấc mơ an cư của những hộ dân trẻ ngày càng trở lên xa vời khi giá nhà đang tăng cao gấp 28 lần thu nhập thấp của người dân.
    theo đó, những căn hộ với cái giá vừa tầm, có công năng, tiện ích, khoảng không gian sống chất lượng đang có thể trở nên hiếm hoi trên Thị phần. Đó cũng là Lý Do mà Bid residence lôi kéo người tiêu dùng ở thực và đầu tư. Với mức giá bán từ 1,7 tỉ đ, quý khách hàng có thể chiếm hữu căn hộ 2 phòng nghỉ đẳng cấp trong Quanh Vùng hạ tầng đồng nhất với không gian sống chuẩn xanh.
    những căn hộ có ánh nhìn thoáng mát.
    "Thu nhập của cả 2 vợ chồng tôi chỉ khoảng 25 triệu VNĐ một tháng, tính mua nhà trả góp nhưng tìm khó quá. Căn đồng tình thì đắt đỏ không mua được, căn vừa tầm thì chất lượng không ổn. Xem thêm nhiều dự án, chúng tôi ưng ý nhất căn hộ Bid residence và có thể nhận nhà sau Tết", anh Vũ Việt Khoa (32 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết.
    Chị Hà Thị Minh Anh (Hoài Đức, Hà Nội) cũng đồng tình căn hộ 2 phòng nghỉ +1 có diện tích 83,1m2 tại dự án Bid residence do khoảng không gian +1 này có thể thiết kế thành phòng đọc sách hoặc khu vui chơi cho con nhỏ.
    Theo đại diện thay mặt CĐT cho thấy thêm, 30 khách hàng đầu tiên mua nhà ở Bid residence trong đợt cận kề tết nguyên đán sẽ nhận ưu đãi lên tới 130 triệu đ, cùng chính sách bổ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ, trả trong vòng 20 năm. Chủ đầu tư dự án hỗ trợ lãi suất vay 0% đến khi được bàn giao nhà ở.
    chủ đầu tư của dự án cũng cho biết thêm, dự án đã cất nóc và đang lành mạnh và tích cực triển khai xong để chuyển nhượng bàn giao trong thời điểm tháng 6/2021.
    Bid residence hiện đã cất nóc và dự đoán sẽ bàn giao tháng 6/2021.
    "Với chất lượng và tiến độ công trình xây dựng bảo đảm, cùng các tiện ích trải dài từ nội khu cho đến bao quanh, cư dân tương lai Bid residence sẽ có cuộc sống đời thường tiện lợi và khoảng không gian sống trong lành, chan hòa cùng vạn vật thiên nhiên ngay quận Hà Đông", chủ đầu tư nhấn mạnh vấn đề.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay