Thiết kế mẫu biệt thự bên hồ sẽ khiến bạn phải ngước nhìn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 5/3/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Hòa mình vào thiên nhiên là một điều mà ai cũng mong muốn khi có quá nhiều sự căng thẳng trong cuộc sống. Hoặc đơn giản chỉ là một nơi thật thanh bình để trở về thư giãn sau một ngày dài. Hiểu được điều đó, các mẫu thiết kế nhà ở đẹp lần lượt ra đời. Nhất là biệt thự. Cùng chúng tôi hòa mình vào mẫu biệt thự đẹp bên hồ hòa cùng thiên nhiên này.

    [​IMG]

    Trong thời buổi hiện đại như hiện nay thì thật tuyệt vời nếu được sở hữu một mẫu biệt thự đẹp như thế này. Một mẫu biệt thự được đặt trong một không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên. Bên cạnh một hồ nước trong xanh. Bao trùm bởi một bầu không khí an yên và trong lành. Tất cả những điều tuyệt vời nhất đều gói gọn trong mẫu biệt thự đẹp này.

    [​IMG]

    Được đặt trên một ngọn đồi trong xanh, mẫu biệt thự đẹp bên hồ này thu mình khiêm tốn với chỉ một tầng. Dẫn đến ngôi biệt thự là một lối đi bằng đá phiến. Hình ảnh một biệt thự đơn giản nhưng hiện đại dần lộ ra. Bậc thang đá dẫn đến sân ngoài trước khi đi vào căn biệt thự. Sân đá rộng rãi được xây dựng thấp hơn để không bị che khuất tầm nhìn ra phía hồ nước từ phòng khách và phòng ăn.

    [​IMG]

    Không gian mẫu biệt thự đẹp có nhiều cửa kính trượt xuyên thấu. Chúng có tác dụng rất lớn trong việc mang ánh sáng cũng như phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời bên ngoài vào nhà. Hơn nữa lại góp phần như mở ra không gian sống rộng hơn cho mẫu biệt thự đẹp này. Lối vào được chọn là khu vực gian bên cạnh của biệt thự. Tổng quan căn biệt thự không lớn nhưng lại tạo sự thoải mái ấm cúng nhất định.

    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự màu trắng với trần nhà và các bức tường gỗ sồi. Các khu khác được thiết kế gỗ sồi màu nguyên bản kể cả sàn nhà. Riêng khu thiết kế phòng khách. sàn nhà được làm bằng gỗ nâu. Điểm nhấn là vỏ bọc màu đen bên ngoài căn biệt thự. Mẫu biệt thự đẹp có vách ngoài màu xám than và mái nhà kim loại kẽm.

    [​IMG]

    Bên trong căn biệt thự được tạo nên giống như những thiết kế căn nhà hiện đại. Với nội thất cho cảm giác thoải mái nhất có thể. Bao gồm bố trí nhiều bộ bàn ghế sofa tại không gian cửa kính. Thuận tiện cho việc ngắn nhìn cảnh quan bên ngoài và thư giãn.

    Tham khảo nhiều tin tức hay về thiết kế và thi công nội thất căn hộ, biệt thự tại đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay