Thiên đường mua sắm tại siêu đô thị merry land quy nhơn

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 11/2/22.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Trung tâm thương mại

    [​IMG]
    6 tầng cao cấp của Khu trung tâm thương mại tại Merryland Quy Nhơn phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của cư dân; và khách du lịch thời thượng. Mang đến cho khách hàng tất cả trải nghiệm về ẩm thực, thời trang, giải trí, công nghệ… trong một không gian sang trọng với view biển ấn tượng. Đây cũng là một trong những TTTM có quy mô lớn nhất tại địa phương.
    Trung tâm hải sản cao cấp

    Khác với những chợ hải sản khác trong khu vực; Trung tâm hải sản cao cấp được đầu tư xứng tầm; để phục vụ những du khách sang trọng, sành ăn và khó tính nhất tại đây. Hải sản được chọn lọc kỹ càng với tiêu chuẩn riêng biệt; luôn tươi sống và được mua mới trong ngày. Đặc biệt có những loại hải sản cao cấp nhất phục cho khách VIP. Các đầu bếp trứ danh mang lại nhiều cách chế biến độc lạ khiến du khách luôn hài lòng.
    Khu vực Chợ Đêm

    Các Chợ Đêm luôn là địa điểm tham quan đặc biệt thu hút khách du lịch trẻ. Không chỉ tập trung xây dựng các tiện ích hiện đại; cao cấp; Dự án Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Merryland Quy Nhơn còn tạo lập nơi giao lưu văn hóa; và buôn bán đặc sản địa phương như Chợ Đêm.
    TINH HOA ẨM THỰC

    Khu vực BBQ Beer Buffet

    [​IMG]
    Du lịch biển không thể nào bỏ qua trải nghiệm cắm trại và nướng BBQ ngay tại bờ biển. Khu vực BBQ tại Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Merryland Quy Nhơn phục vụ buffet và đồ uống cao cấp cho du khách. Khu vực này còn có 7 phòng riêng cho khách có nhu cầu bàn chuyện công việc hoặc quây quần gia đình.
    XEM THÊM CÁC DỰ ÁN CỦA TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
    1. https://kenhvayvon.com/merry-land-quy-nhon/
    2. https://kenhvayvon.com/new-galaxy-nha-trang/
    3. https://kenhvayvon.com/richmond-quy-nhon/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay