Thế giới giải trí ở đảo Coney của New York

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi ZeroSEO, 15/2/17.

  1. ZeroSEO

    ZeroSEO New Member

    Thế giới giải trí ở đảo Coney của New York.
    Chuyến tham quan thành phố quả táo lớn sẽ kém phần hấp dẫn nếu du khách không một lần ghé thăm đảo Coney khi có vé máy bay đi New York. Nổi tiếng là một trong những khu vực vui chơi giải trí lớn nhất nước Mỹ, đảo Coney là nơi để du khách và những người thân yêu có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

    [​IMG]
    So với Manhanttan sầm uất thì đảo Coney là một thế giới hoàn toàn khác của New York. Nằm ở phía nam Brooklyn đảo Coney là nơi có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những trung tâm giải trí vui nhộn. Đây là nơi lui tới thường xuyên của những người dân New York cùng du khách đến từ nhiều nơi trên thế giới. Sau một thời gian dài bị bỏ quên, ngày nay đảo Coney đã được đầu tư và phát triển trở lại. Đó chính là lý do mà những năm trở lại đây đã có hàng triệu lượt khách đến New York đều mong muốn có dịp ghé thăm hòn đảo này.

    Thời điểm lý tưởng nhất để đến Coney chính là mùa hè khi nhiều khu vui chơi giải trí trên đảo đồng loạt mở cửa. Để đến với Coney, du khách phải mất khoảng 40 phút di chuyển bằng tàu ngầm từ Manhattan. Đặt chân tới điểm đến này du khách sẽ được tham gia các trò chơi như tàu lượn siêu tốc, nhào luộn trên không, vòng quay mặt trời,… Ngoài ra còn có một hoạt động không thể thiếu khi đến đảo Coney là tắm biển và tham gia các môn thể thao dưới nước.

    Sự xuất hiện trở lại của đảo Coney như một điểm đến vui chơi giải trí hiện đại khiến hòn đảo trở thành chuyến tham quan giải trí trong ngày cho du khách. Đảo Coney sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đặt vé máy bay đi New York và mong muốn có nhiều trải nghiệm thú vị.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay