Thác Bản Giốc Cao Bằng - Tuyệt phẩm của núi rừng Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 7/9/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Thác Bản Giốc được coi là 1 biểu tượng của vùng đất Cao Bằng.Thiên nhiên đã ban cho Việt Nam nói chung và vùng đất Cao Bằng nói riêng 1 vẻ đẹp hùng vĩ.
    [​IMG]
    Vị trí địa lý của thác Bản Giốc

    Thác Bản Giốc nếu nhìn từ phía dưới chân thác, phần thác bên trái và nửa phía tây của thác bên phải thuộc chủ quyền của Việt Nam tại xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng; nửa phía đông của thác bên phải thuộc chủ quyền của Trung Quốc tại thôn Đức Thiên, trấn Thạc Long, huyện Đại Tân, thành phố Sùng Tả của khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây. Thác nước này cách huyện lỵ Trùng Khánh khoảng 20 km về phía đông bắc, cách thủ phủ Nam Ninh của Quảng Tây khoảng 208 km.
    [​IMG]
    Vẻ đẹp của thác Bản Giốc

    Thác Bản Giốc là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của tỉnh Cao Bằng. Địa danh này nằm cách trung tâm thành phố Cao Bằng khoảng 100km và cách thủ đô Hà Nội 400km. Đây là thác nước lớn nhất ở Đông Nam Á và là thác nước tự nhiên có diện tích thứ tư thế giới. Tuy nhiên, nếu đi du lịch đến đây bạn nên lựa chọn đi theo tour vì đường đi khá khó khăn cho quá trình di chuyển.
    Thác có chiều cao khoảng mười mét và rất nhiều khối nước được đổ xuống thông qua các tầng đá vôi. Tất cả đã góp phần tạo nên một màn bụi nước màu trắng xóa. Nằm ở giữa là một mô đá được phủ đầy cây và chia thành ba luồng nước trông hệt như một dải lụa trắng. Bên dưới chân thác là dòng sông Quây Sơn nằm phẳng lặng, nước trong xanh như một chiếc gương soi bóng mây núi trời.
    Nhìn từ phía xa, thác Bản Giốc giống như một bức tranh sơn thủy nhiều màu sắc và vô cùng đẹp. Bên cạnh sự bao la của cảnh sắc thiên nhiên thì sự thân thiện, hiếu khác của người dân địa phương cũng chính là một điểm thu hút khi bạn đi du lịch Cao Bằng.
    Đến với Bản Giốc, bạn có thể đi vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Bởi vì thời gian nào cũng đẹp đến nao lòng. Nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Vào mùa nước, Bản Giốc mang vẻ đẹp của sự hùng vĩ và dữ dội. Dòng nước thác tung bọt trắng xóa và cuồn cuộn giống như mùa lũ đang kéo về. Thời gian này dài khoảng từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm.
    [​IMG]
    Tour du lịch Đông Tây Bắc

    Sinh Tour cung cấp tour du lịch Đông Tây Bắc 4 ngày 3 đêm với nhiều ưu đãi tốt nhất với giá tour 4.950.000 vnđ/ khách
    • NGÀY 1: HÀ NỘI - HÀ GIANG - QUẢN BẠ - YÊN MINH (ĂN - / TRƯA / TỐI)
    • NGÀY 2: YÊN MINH - ĐỒNG VĂN - MÈO VẠC - BẢO LẠC (ĂN SÁNG / TRƯA / TỐI)
    • NGÀY 3: BẢO LẠC - BẢN GIỐC - NGƯỜM NGAO - CAO BẰNG (ĂN SÁNG / TRƯA / TỐI)
    • NGÀY 04: CAO BẰNG - HÀ NỘI (ĂN SÁNG / - / - )
    Xem thêm :
    Tour Du lịch Hà Giang
    Tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm
    CÔNG TY TNHH SINH TOUR VIỆT NAM
    Địa chỉ: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Mã số thuế: 0109578367. Giấy phép Lữ hành số 01-0254/2022/SDL-GPLHND bởi Sở Du lịch Hà Nội cấp phép.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay