Tecco Thanh Trì cho khởi công trong bối cảnh nguồn cung cấp hiếm hoi

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 12/1/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Tổng Công Ty Tecco TP. Hà Nội xây cất dự án Tecco Diamond ở huyện Thành Trì, cung ứng nguồn cung căn hộ chất lượng, tiện ích, Ngân sách chi tiêu hài hòa.
    Với phương vị đắc địa, 4 mặt giáp đường liên thông trong khu vực cùng quy hoạch sớm lên Q. Trong thời điểm 2023, Tecco Diamond lộ diện một quỹ căn hộ cao cấp - nơi an cư phong cách ở khu vực cửa ngõ phía nam Thành Phố.
    Thị Trường địa ốc khát nguồn cung cấp
    [​IMG]
    Lễ động thổ dự án Tecco Diamond Tứ Hiệp
    các Chuyên Viên đánh giá và nhận định, nguồn cung căn hộ cao cấp với giá hơn một tỷ vnd Việt Nam đồng tại Thành Phố Hà Nội đang hết sạch. Theo văn bản báo cáo mới nhất của Jones Lang LaSalle (JLL), trong quý II Thị phần nhà chung cư tại thủ đô hà nội có lượng chính thức mở bán chính thức chỉ đạt ngưỡng 2.910 căn, giảm 36,7% đối với quý trước, mức nhỏ nhất trong khoảng 7 năm quay về đây. Tổng rổ hàng trong quý II cũng lép vế so với nguồn cung cấp bình quân hàng quý quy trình tiến độ 2015-2019.
    Giới Chuyên Viên phân tích và lý giải, Thị phần trầm lắng, một phần do tác động từ dịch Covid -19, ít nhiều CĐT bị chững nhịp chiến lược ra hàng. Phần khác, một số trong những dự án vẫn cứ bị vướng vấn đề pháp lý, chưa được phê duyệt việc kiến thiết, triển khai, càng khiến Thị phần thêm thiếu hụt nguồn cung mới.
    nguồn cung giảm tốc mạnh song nhu cầu tìm kiếm bắt động sản của người việt nam vẫn tăng mạnh, bất chấp dịch bệnh lây lan Covid-19 có cốt truyện tinh vi. Theo các con số đã được thống kê từ Google Trends, tại việt nam, trong tháng 2 và 3/2020, lượng tìm kiếm với các khóa liên quan đến căn hộ chung cư như BĐS, căn hộ chung cư cao cấp, dự án căn hộ chung cư cao cấp đều tăng. Với từ khóa chung cư, thời điểm cuối tháng 3/2020, lượng tìm kiếm thậm chí là vượt mốc tốt nhất của năm 2019.
    theo các chuyên gia, nguồn cung cấp khan hiếm Dự kiến sẽ tạo ra sự thanh lọc trên Thị Trường. Khi đó, chỉ các chủ đầu tư, Doanh Nghiệp Bất Động Sản có tiềm lực lớn mạnh mới có thể sinh tồn. Đó cũng chính là Lý Do Tecco Group chào làng dự án Tecco Diamond trong toàn cảnh này.
    Tecco Diamond giải cơn khát thiếu căn hộ
    không chỉ rầm rộ triển khai và mở bán nhiều dự án trên toàn quốc, cuối tháng 9/2020, TĐ Tecco cũng động thổ, khai công dự án Tecco Diamond tại khu vực Tứ Hiệp, thuộc trọng tâm huyện thanh trì (Hà Nội).
    Dự án toạ lạc trong khoanh vùng lõi trọng tâm huyện thanh trì, hưởng lợi từ quy hoạch với hàng loạt tuyến phố lan rộng như đường liên kết Pháp Vân - Cầu Giẽ - Đường Vành đai 3, đường 3.5 đi cầu Ngọc Hồi, Tuyến bậc nhất Metro Ngọc Hồi - Yên Viên - Như Quỳnh. Hai cầu đánh bại hồ Linh Đàm, Quận Hoàng Mai (Hà Nội) chuẩn bị thông xe ngày 10/10 tới sẽ hỗ trợ cho việc lưu thông trong khoanh vùng có thể trở nên tiện nghi, đơn giản hơn.
    Với có nhu cầu tạo cho một dự án hình tượng, quí phái tại thanh trì, chủ đầu tư dự án để nhiều tâm huyết cho Tecco Diamond. Dự án được hy vọng trở chiến thắng trình ban sơ cho sự phát triển mạnh mẽ của khoanh vùng về sau, đặc biệt là khi quận thanh trì chính thức lên quận.
    với phong cách thiết kế một toà Thương mại dịch vụ và chung cư cao cấp, gồm có 2 block, Tecco Diamond dự đoán cung cấp ra Thị phần khoảng 665 căn hộ hiện đại, sang trọng, với diện tích S hợp lý, từ 2 đến 3 phòng ngủ. Chủ đầu tư bật mí, tỉ giá chung cư tại Tecco Diamond chỉ còn 1,6 tỷ đồng vnd 1 căn...
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay