Tẩy nốt ruồi ở thẩm mỹ viện nào tốt?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 11/7/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tẩy nốt ruồi ở thẩm mỹ viện nào để vừa an toàn vừa hiệu quả đang là thắc mắc của không ít chị em. Do đó để lý giải được câu hỏi này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
    Nốt ruồi là một dạng nevus sắc tố ở da, thường xuất hiện từ nhỏ nhưng cũng có khi lớn lên mới xuất hiện. Vị trí thường ở vùng da hở như ở mặt, cổ, nơi tiếp xúc nhiều với ánh sáng, ngoài ra cũng có thể xuất hiện ở nơi khác trên cơ thể. Khi mụn ruồi mọc sai vị trí, chị em thường có tâm lí e ngại, thiếu tự tin trong giao tiếp. Để cải thiện nhược điểm này, không ít chị em đã tìm đến với các dịch vụ tẩy mụn ruồi bằng công nghệ cao. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là tẩy nốt ruồi ở thẩm mỹ viện nào?
    [​IMG]
    Laser CO2 - Là phương pháp tẩy mụn ruồi hiện đại - an toàn - nhanh chóng.
    Trên các diễn đàn làm đẹp, khi tìm hiểu về dịch vụ tẩy nốt ruồi, hầu hết các chị em đều có chung một băn khoăn là mong muốn tìm được địa chỉ điều trị hiệu quả. Những chia sẻ thực tế của khách hàng dưới đây có thể sẽ giúp bạn tìm ra được địa chỉ tẩy mụn ruồi uy tín nhất để yên tâm “trao gửi nhan sắc”.
    Chị Hoàng Thu Hằng (Hà Nội) cho biết: “Trên gò má mình xuất hiện xuất hiện mụn ruồi khá đen, nhìn mất thẩm mỹ lắm. Khi hỏi thăm bạn bè về vấn đề tẩy mụn ruồi ở đâu tốt thì mọi người giới thiệu đến Thu Cúc. Cũng chỉ nghĩ đến đấy thử xem sao thôi nhưng được các bác sĩ ở đây tư vấn nhiệt tình nên mình thấy yên tâm hơn và quyết định tẩy nốt ruồi bằng tia Laser CO2. Thật không ngờ chỉ sau lần thực hiện đầu tiên mụn ruồi được loại bỏ nhanh chóng mà không có cảm giác đau rát hay khó chịu.”
    [​IMG]
    Tại Thu Cúc Clinics khách hàng đến tẩy mụn ruồi sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng.
    Tiếp theo, chị Nguyễn Thi Mai (Bắc Ninh) cũng chia sẻ: “Tham khảo ý kiến tẩy nốt ruồi ở đâu tốt, thấy có khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng mình quyết định chọn Thu Cúc vì thấy địa chỉ này được nhiều bạn bình chọn nhất. Đầu tiên mình được bác sĩ thăm khám, tư vấn về quy trình điều trị, sau đó các chuyên viên tiến hành điều trị. Suốt thời gian điều trị mình không hề thấy đau rát, khó chịu, kết thúc lần thực hiện đầu tiên mình đã thấy mụn ruồi được đi rõ rệt. Cứ đà này mụn ruồi xấu xí được loại bỏ.
    Chị Đinh Khánh My (Hưng yên) nói: “Tôi hài lòng với kết quả tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc. Bất ngờ hơn làn da của tôi còn được cải thiện đáng kể sau khi thực hiện. Được các bác sĩ tư vấn và chăm sóc cẩn thận, tẩy mụn ruồi xong tôi có trở về nhà sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Cảm ơn bác sĩ Thu Cúc rất nhiều”.
    [​IMG]
    Hình ảnh trước sau của khách hàng sau khi tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc (lưu ý kết quả còn phụ thuộc vào mỗi người)
    Thu Cúc với uy tín hoạt động từ suốt những năm 1996 là một trong những cái tên được phái đẹp quan tâm và chọn lựa nhiều hơn cả. Tại đây, công nghệ tẩy mụn ruồi tiên tiến được tiếp nhận từ đối tác nước ngoài với quy trình thực hiện khoa học, kết hợp giữa công nghệ cao và sản phẩm làm đẹp da độc quyền cao cấp.
    Tại đây, khách hàng không chỉ được thăm khám, trải nghiệm liệu pháp làm đẹp của mình mà còn nhận lời khuyên chăm sóc da đúng cách tại nhà. Sử dụng sản phẩm làm cao cấp tự nhiên cùng đội ngũ kỹ thuật, điều dưỡng viên có trình độ y khoa bài bản, mỗi eva chắc chắn sẽ thoải mái và hài lòng với dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics.
    [​IMG]
    Loại bỏ mụn ruồi xuất hiện sai vị trí giúp làn da sáng mịn tươi tắn.
    Trên đây là những chia sẻ khách hàng sau khi tẩy mụn ruồi thành công. Hi vọng rằng những ý kiến này sẽ giúp chị em trả lời được câu hỏi tẩy nốt ruồi ở thẩm mỹ viện nào?. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ AZ Gameplay