Sửa mũi có an toàn và hiệu quả không

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 1/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Cháu muốn sửa mũi lắm, vì mũi cháu không đẹp, hơi bị vẹo. Ra ngoài, nếu đeo khẩu trang thì không sao, còn không thì… cháu tự ti lắm. Đôi khi thì cũng tự an ủi không sao, nhưng nhìn mình trong gương là lại không chịu được.
    Cháu thấy Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có phẫu thuật sửa mũi nên muốn đi, nhưng cứ nghe đến phẫu thuật là bố mẹ cháu sợ nó không tốt, bác sĩ tư vấn giúp cháu sửa mũi có an toàn không để cháu nói bố mẹ cho đi sửa mũi với ạ. Cháu cảm ơn!
    Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn, chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
    Sửa mũi là một phương pháp giải phẫu vùng mũi nhằm sắp xếp lại cấu trúc mũi. Sửa mũi là một trong những tiểu phẫu an toàn, hiệu quả nhất để khắc phục, xóa bỏ hoàn toàn những khiếm khuyết về mũi như: mũi bị dị tật bẩm sinh, mũi vẹo, mũi hếch, mũi gồ, lộ sống mũi, mũi hỏng…đem đến cho bạn sự tự tin, vẻ đẹp hoàn hảo.
    Tuy nhiên, đây là một kỹ thuật khó, vì vậy để đảm bảo an toàn cho mình, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, có cơ sở trang thiết bị hiện đại tiên tiến, với đội ngũ bác sỹ chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm.
    [​IMG]
    Sửa mũi an toàn trong môi trường vô trùng khép kín

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là cơ sở y tế đầu tiên tại Hà Nội được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt hơn 18 năm qua. Tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi phẫu thuật sửa mũi. . Bệnh viện có đội ngũ bác sỹ là những chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, thực hiện phẫu thuật khéo léo, chuẩn xác, sửa mũi an toàn, hiệu quả trong phòng mổ vô trùng khép kín một chiều. Bệnh viện cũng trang bị các thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại, hỗ trợ bác sỹ đo vẽ, xác định vị trí chuẩn xác để thực hiện phẫu thuật, đảm bảo đem lại cho khách hàng chiếc mũi hoàn hảo, đẹp tự nhiên mà hiệu quả bền vững lâu dài.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ AZ Gameplay