Sử dụng màn hình lED trong lĩnh vực giao thông

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 21/12/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Chúng ta không còn xa lạ về những chiếc màn hình LED hội trường. Nhưng bạn có biết và hiểu về những ứng dụng của màn hình LED trong lĩnh vực giao thông không
    Ứng dụng màn hình LED trong giao thông
    Hiển thị giao dịch chứng khoán và thông tin tài chính. Màn hình led trong lĩnh vực này chiếm hơn 50% nhu cầu trong nước về màn hình led trong vài năm qua và nó vẫn là ngành có nhu cầu chính về màn hình led. chứng khoán, Các tổ chức kinh doanh tài chính đã áp dụng rộng rãi màn hình hiển thị led.
      Màn hình thông tin động chuyến bay. Việc xây dựng sân bay hàng không dân dụng có những yêu cầu rất rõ ràng về hiển thị thông tin. Màn hình LED là lựa chọn hàng đầu cho hệ thống hiển thị thông tin chuyến bay
      Hiển thị thông tin hướng dẫn hành khách tại các cảng và nhà ga, hệ thống thông tin và hệ thống phát sóng với màn hình LED làm phần chính, hệ thống hiển thị khởi hành tàu, hệ thống thông tin và khắc vé, v.v.,
     Hãng phát hành hệ thống hướng dẫn giao thông. Với sự gia tăng của hệ thống giao thông thông minh "ITS", màn hình hiển thị LED đã được sử dụng rộng rãi như bảng thông tin biến đổi và biển báo giới hạn tốc độ trong giao thông đô thị, đường cao tốc và các lĩnh vực khác.
    Các thông tin trung tâm chỉ huy điều độ hiển thị điều phối điện, theo dõi động lực của phương tiện và quản lý điều độ phương tiện cũng đang dần áp dụng màn hình hiển thị led mật độ cao.
     Quảng bá kinh doanh và hiển thị thông tin trong các lĩnh vực dịch vụ như bưu chính, viễn thông, trung tâm thương mại và trung tâm mua sắm. Màn hình led trong nước đóng vai trò hiển thị thông tin tại các khu vực kinh doanh dịch vụ trên cả nước.
    Ứng dụng màn hình led khách sạn, trung tâm dịch vụ doanh nghiệp và hệ thống truy vấn phân phối tòa nhà thông minh, hệ thống dịch vụ tư vấn thông tin cung cầu thị trường nhân tài và thị trường lao động, hệ thống truy vấn thông tin triển lãm và hội chợ thương mại, hệ thống truy vấn hướng dẫn y tế bệnh viện và các dịch vụ khác các lĩnh vực cũng được so sánh phổ quát.
    Những vấn đề cần chú ý khi lắp đặt màn hình led trong nhà
    1. Sử dụng hiện tại:
    (1) Do màn hình LED có đặc điểm là dòng điện tăng nhanh kèm theo hiệu điện thế tăng nhẹ.
    (2) Dòng điện quá mức sẽ gây cháy đèn LED hoặc làm giảm độ sáng.
    (3) Khi sử dụng, nên mắc thêm một điện trở mắc nối tiếp với đèn LED để hạn chế dòng điện.
    (4) Màn hình LED trong nhà phải hoạt động trong cùng điều kiện dòng điện. Nói chung, dòng điện qua đèn LED là 15-19mA.
    2. Kiểm tra độ sáng và hướng dẫn sản phẩm:
    (1) Khi phát hiện và sử dụng đèn LED, mỗi đèn LED phải được cung cấp cùng một dòng điện, nghĩa là phát hiện dòng điện không đổi, để đảm bảo độ sáng phát hiện nhất quán. Dòng điện không được vượt quá 20mA và tốt nhất là sử dụng dòng điện 15 -19mA.
    (2) Khi sử dụng các sản phẩm máy đo quang phổ, vui lòng phân loại và sử dụng theo thứ tự số BIN, không thể kết hợp các đèn LED có số BIN khác nhau trong cùng một sản phẩm để tránh sự khác biệt về màu sắc, độ sáng và điện áp. Nếu bạn muốn trộn các số BIN, bạn có thể đặt các số BIN liền kề với nhau, nhưng hãy cố gắng tránh chúng.
    3. Biện pháp phòng ngừa chống tĩnh điện
    (1) Tất cả các thiết bị và dụng cụ tiếp xúc với màn hình LED trong nhà phải được nối đất tốt, đặc biệt là bàn là hàn và lò thiếc phải được nối đất tốt.
    (2) Người vận hành phải đeo cổ tay chống tĩnh điện nối đất, giày chống tĩnh điện và quần áo chống tĩnh điện.
    (3) Cổ tay chống tĩnh điện phải được kiểm tra hàng ngày và những cổ tay không đạt phải được thay thế.
    (4) Nếu đèn LED bị hỏng do tĩnh điện, nó sẽ hiển thị một số đặc điểm không mong muốn: dòng rò tăng, điện áp chuyển tiếp tĩnh giảm hoặc tăng, không sáng hoặc phát ra bất thường trong thử nghiệm dòng điện thấp.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]
    Website: https://lambienled.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay