Sắm thiết bị điện thông minh, xu hướng mới của đại gia

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi badinhn159, 19/8/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    - Thị trường nhà hợp lý smarthome ở Việt Nam

    Thời của điện gia dụng tuyệt vời

    Theo khảo sát, thị trường những trang bị điện gia dụng hợp lý ngày nay khá nhiều, nhiều đồ vật như công tắc, ổ cắm điện, đèn chiếu sáng được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. đặc thù là các loại công tắc sở hữu thể tắt mở đèn từ xa, hẹn giờ, thậm chí là có thể điều khiển ở bất kỳ nơi đâu qua smartphone hoặc máy tính bảng mang đến khá phổ biến tiện ích cho người mua.
    sở hữu các trang bị mang tính năng cơ bản, khách hàng mang hơi rộng rãi sự lựa chọn có các trang bị từ các thương hiệu như Panasonic, Hager, Lumi Việt Nam… Trung bình một dòng công tắc hay ổ cắm điện thông minh có giá vài trăm ngàn tới khoảng vài chục triệu đồng tùy chủng cái và tính năng được nhà chế tạo tích hợp. Trong đó, các sản phẩm Công tắc điện cảm ứng hay ổ cắm điện tối ưu có tích hợp điều khiển từ xa bằng remote hoặc smartphone được xem là loại sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường.

    không tính các dòng công tắc đơn lẻ, những hệ thống điều khiển trung tâm cũng được rộng rãi quý khách sử dụng rộng rãi. Đơn cử như hệ thống trung tâm Center Cotroller của Lumi, mang thiết bị này sau lúc kết nối Wi-fi, hệ thống sẽ liên kết hầu hết các vật dụng điện trong nhà sau đó nhận lệnh từ remote điều khiển từ xa, smartphone hoặc máy tính bảng để điều khiển mọi thiết bị thông qua sóng Zigbee.
    Đại diện 1 đại lý marketing thiết bị điện hợp lý của Lumi tại TP.HCM cho biết: đa phần người dùng lựa tậu những sản phẩm điện tối ưu đều là các người ham mê công nghệ , sở hữu cả tuổi teen và người to tuổi. lúc đầu, họ còn e ngại, mới chỉ dám bỏ ra một vài triệu để “lắp thử” một vài công tắc. Sau một thời gian trải nghiệm sản phẩm, biết được tính ổn định và yên tâm về chất lượng, họ sẵn sàng chấp nhận bỏ tiền đầu tư số lượng đồ vật lớn hơn, triển khai thành hệ thống trong nhà rất lợi ích và hiệu quả.


    Xem thêm: thiết bị điện
    Xem thêm: ống điện
    Xem thêm: ống nước
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay