Review về xe nâng 7 tấn Heli giá tốt tại Xe nâng Trung Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 17/4/24.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Với những ngành công nghiệp hay các sản phẩm có khối lượng lớn hay trọng lượng lớn thì những dòng xe nâng điện phải có trọng tải cao.Với dòng xe nâng Heli 7 tấn thì sẽ giải quyết mọi vấn đề này
    [​IMG]
    Xe nâng 7 tấn là gì ?

    Xe nâng 7 tấn được sử dụng nhiều ở Việt nam trong các ngành sản xuất công nghiệp nặng, dịch vụ kho bãi, ngành gỗ.....
    [​IMG]
    Những đặc điểm nổi bật trên xe nâng Heli 7 tấn :

    • Dòng xe nâng Heli CPCD70 tải trọng 7 tấn sử dụng động cơ Isuzu 6BG1, công suất động cơ 82.9 Kw mạnh mẽ, độ bền cao. tiêu chuẩn khí thải Euro III tiết kiệm nhiên liệu. Lựa chọn động cơ Xichai CA6110 China chi phí rẻ hơ.
    • Cầu xe, hộp số xe Heli sản xuất đồng bộ trên dây chuyền công nghệ hãng TCM- Nhật bản. Lắp ráp tự động 100% bằng rô bốt.
    • Hệ thống thủy lực thông minh, kín khít, chống và đập tốt giúp tăng tuổi thọ.
    • Hệ thống phanh hơi hiện đại, an toàn cao, bền bỉ trong mọi môi trường khắc nghiệt, bụi bẩn, hóa chất hay ẩm ướt.
    • Góc mở Cacbin lên đến 85 độ giúp thuận tiện cho quá trình kiểm tra bảo dưỡng động cơ, acqui, hệ thống điện và thủy lực trên xe trước khi vận hành.
    • Khung nâng thép đặc biệt có thiết kế hiện đại với góc nhìn rộng, dễ dàng vận hành và người lái có tầm quan sát rất tốt.
    • Cabin rời giảm chấn và chống sốc, giảm đến 30% so với thế hệ xe trước giúp thân thiện với người điều khiển xe tạo cảm giác êm ái, thoải mái tối đa.
    • Đồng hồ thông minh hiển thị chi tiết 17 thông số làm việc trên xe cung cấp thông tin cần thiết nhất cho người lái.
    [​IMG]
    Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị nhập khẩu hàng nhái, kém chất lượng, thậm chí bán xe nâng hãng khác nhưng dán tem xe hiệu Heli, nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chọn mua. Nếu các bạn còn băn khoăn chúng tôi xin giới thiệu Công ty TNHH Xe nâng Bình Minh, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xe nâng hàng, là đại lý phân phối trực tiếp tất cả các dòng xe nâng hàng Heli tại Việt Nam
    Mọi thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật xe nâng hàng 7 tấn, xe nâng hãng Heli, xe nâng hàng mới cũ các loại, báo giá thiết bị và các option theo xe nhà đầu tư hãy liên hệ:
    Chuyên gia xe nâng hàng 094 38 37 128
    CÔNG TY TNHH XE NÂNG BÌNH MINH
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay