Quạt sưởi ấm cực kì tốt luôn nha

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 22/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Mách bạn chọn quạt sưởi ấm an toàn cho mùa đông
    Việc đảm bảo sức khỏe cho bản thân và những thành viên trong gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ và người già mỗi khi đông tới là việc làm quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt sưởi ấm với kích thước, công suất cũng như mục đích sử dụng khác nhau, chính vì thế khi chọn mua bạn nên tìm hiểu và lựa chọn các thiết bị sưởi ấm an toàn vào mùa đông.


    [​IMG]
    Mách bạn chọn quạt sưởi ấm an toàn cho mùa đông

    Như chúng a biết hàng năm khi đông tới đặc biệt là những đợt không khí lạnh tràn về ở các vùng quê thường xảy ra những tai nạn thương tâm khi sử dụng các biện pháp sưởi ấm không an toàn như đốt than, củi trong phòng kín gây ngạt thở thiếu ô xy. Chính vì vậy để tránh những rủi ro khi sưởi ấm cho mọi người vào mùa đông trong bài viết này tôi sẽ tập hợp những cách chọn quạt sưởi ấm an toàn cho mùa đông mời các bạn theo dõi.
    Bạn cần chọn quạt sưởi ẩm có công suất phù hợp với diện tích cần sưởi ẩm.
    Do trên thị trường hiện có rất nhiều chũng loại quạt sưởi với những công suất và ích thước cũng như mục đích sử dụng khác nhau, chính vì thế bạn nên lưu ý khi chọn mua để máy hoạt động hiệu quả. Ví dụ trên thị trường có những loại quạt sưởi ấm sử dụng cho phòng tắm, với rất nhiều loại như loại có 2 bóng, loại 3 bóng hoặc 4 bóng vì thế tùy vào diện tích nhà tắm của gia đình mà bạn chọn loại phù hợp để tiết kiệm điện năng nhiều và đảm bảo cả phòng đủ sưởi ấm khi tắm. Ngược lại, nếu phòng nhỏ mà lại sử dụng quạt có công suất lớn mà bạn không sử dụng được hết công suất của máy sẽ làm thiết bị sưởi ấm này nhanh hỏng.


    Kinh nghiệm tiếp theo khi bạn chọn mua quạt sưởi ấm đó là bạn nên tìm mua loại quạt sưởi ấm được trang bị thêm chức năng tự ngắt khi máy đã đạt được mức nhiệt độ nhất định phù hợp mà lại vừa tiết kiệm được điện năng lại vừa an toàn cho người sử dụng.
    Để sử dụng quạt sưởi ấm hiệu quả bạn cần đọc kỹ và tham khảo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước.
    khi bạn dùng quạt sưởi ấm nếu bạn không muốn khong khí trong phòng trở lên ngột ngạt, khó chịu bạn có thể đặt một chậu nước trong phòng nhằm tạo hơi ẩm để cân bằng không khí trong phòng.
    Điểm cần lưu ý tiếp theo đó là đối với bất kỳ một loại quạt sưởi ấm nào bạn không nên quá lạm dụng nó tức là không nên sử dụng chúng thường xuyên cần cho chúng có thời gian để nghỉ và để cho không khí trong phòng thoáng đồng thời chúng có thời gian tái tạo lại không khí trước khi bạn dùng quạt sưởi.
    Vậy quạt sưởi ấm nào an toàn cho người sử dụng?
    Có rất nhiều sản phẩm quạt sưởi ấm an toàn có thể kể tới dòng sưởi dầu, sưởi gốm chúng ta cùng tìm hiểu. Máy sưởi dầu bao gồm những tấm sưởi hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng dầu trong thanh sau đó hơi ấm toả ra bên ngoài làm ấm không khí. Đặc biệt máy sưởi dầu còn có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải và đều đặn. Chính vì thế rất thích hợp cho các bà mẹ mới sinh, trẻ sơ sinh.
    Máy sưởi gốm Ceramic: Máy sưởi gốm ceramic ( quạt sưởi ấm ceramic) sử dụng bộ gia nhiệt bằng gốm sứ chống oxi hóa tốt dưới nhiệt độ cao chính vì thế không đốt cháy oxy, nên không gây khó thở, và không gây khô da trong khi sử dụng tại phòng kín. Quạt sưởi ấm ceramic sưởi ấm nhanh chóng và hiệu quả mà không gây khô da. Ngoài ra, máy còn có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. Chính vì vậy nó thích hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh.
    Hiện trên thị trường có rất nhiều bên cung cấp, phân phối các loại máy sưởi dầu cũng như máy sưởi ceramic nhưng siêu thị điện tử Megabuy hiện là một địa chỉ uy tín được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng biết đến trong nhiều năm tại thị trường Việt Nam với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi như: Khuyến mại giảm giá, chính sách giao hàng, bảo hành miễn phí…Mọi chi tiết quý vị tham khảo megabuy.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay