OXVA Xlim V2 Pod Kit 25W

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 22/12/23.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Oxva Xlim V2 được ra mắt thị trường vape từ rất lâu. Cho đến nay dòng Pod System này vẫn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng nhiều tín đồ mê vape bởi thiết kế gọn nhẹ đẹp mắt cùng những trải nghiệm vaping ấn tượng khó có dòng nào vượt qua.
    [​IMG]
    Oxva xlim v2
    Reivew, đánh giá chi tiết Oxva Xlim V2 Pod Kit.

    Để có một cái nhìn khách quan, Torai9 Vape Store đã trải nghiệm siêu phẩm này xuyên suốt một thời gian dài và có những cảm nhận cụ thể sau:
    Thiết kế của Oxva Xlim V2.

    Dòng Pod Kit này có vẻ bề ngoài nhỏ gọn nằm gọn trong lòng bàn tay, thuận tiện bỏ vào balo, túi áo mà không lo bị cấn nút hoặc bị cộm. Thân máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có độ bền cao và bảo vệ máy tốt trong trường hợp bị va đập, rơi rớt.
    [​IMG]
    Thiết kế ấn tượng của Oxva Xlim V2
    Lỗ khí được bố trí ở mặt cạnh bên của thiết bị giúp tránh được tình trạng tay vô tình chặn luồng khí khi vaping. Với 3 lỗ cho luồng khí và cửa sổ trượt giúp người dùng có thể điều chỉnh một cách dễ dàng.
    Phần đầu Pod có thiết kế thon gọn ôm sát miệng khi hút tạo cảm giác mềm mại, thoải mái nhất. Đầu Pod được làm từ chất liệu nhựa trong suốt có độ bền cao vừa thuận tiện để người dùng có thể quan sát lượng tinh dầu còn lại trong quá trình vaping. Nhờ ưu điểm này nên bạn có thể căn chỉnh và châm lại tinh dầu đúng lúc, tránh được tình trạng cháy bông vape.
    Có thiết kế đẹp mắt, Oxva XlimV2 còn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với các gam màu đa dạng gồm: black white, Arctic ice, green lemon, blue green, black red.
    Xem thêm: ZQ XTAL PRO 30W POD KIT Chính Hãng – Torai9 Vape Store Click để mua ngay nhé

    [​IMG]
    Các gam màu của oxva xlim v2
    Oxva XlimV2 có dung lượng pin lớn, sạc lại nhanh.

    Có kích thước nhỏ gọn nhưng Oxva XlimV2 lại được tích hợp viên pin có dung lượng khá lớn lên đến 900mAh. Mức dung lượng pin này đảm bảo thời lượng sử dụng kéo dài liên tục từ 8 - 10 giờ đồng hồ. Thông qua màn hình OLED được tích hợp ở mặt trước của thân máy, bạn có thể nắm được mức dung lượng pin còn lại là bao nhiêu.
    [​IMG]
    Oxva Xlim V2 có dung lượng pin lớn
    Trong quá trình vaping, nếu màn hình hiển thị màu xanh lam, báo hiệu pin vẫn còn đầy. Nếu màn hình chuyển sang màu đỏ thì pin đang dần cạn và bạn cần sạc lại.
    Cổng sạc USB Type C nằm ở dưới đáy của thiết bị có thời gian sạc lại nhanh chỉ trong vòng 30 phút. Do đó sẽ đảm bảo cho cuộc chơi của anh em không bị gián đoạn quá lâu.

    Oxva XlimV2 có khả năng kiểm soát hương vị tốt.

    Nhờ được tích hợp công nghệ Ergonomic Air Flow Control nên Oxva XlimV2 có khả năng kiểm soát luồng gió thông minh, lượng gió luôn đạt đủ để có thể mang lại trải nghiệm hương vị tốt nhất.
    Đối với dòng tinh dầu Freebase, bạn nên mở toàn bộ lỗ gió để hương vị tinh dầu lên chuẩn xác nhất. Còn đối với dòng tinh dầu Salt Nic thì nên đóng lại 1 đến 2 lỗ gió sẽ mang lại khả năng chơi vị tuyệt vời hơn.
    Xem thêm: Oxva Xlim Pro 30W Pod Kit – Torai9 Vape Store Click để mua ngay nhé

    [​IMG]
    Oxva Xlim V2 điều chỉnh luồng gió linh hoạt
    Dòng Pod này có khả năng chống rò rỉ tuyệt đối.

    Với Oxva XlimV2, bạn hoàn toàn có thể an tâm sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng rò rỉ tinh dầu, kể cả trong trường hợp bạn nghiêng thiết bị qua một bên trong thời gian dài.
    Cổng châm tinh dầu có tấm silicon bám chắc giúp ngăn chặn tình trạng rò rỉ tinh dầu. Tuy nhiên nó cũng gây ra không ít khó khăn trong việc mở ra để châm lại tinh dầu. So với dòng Xlim V2 trước đó thì khả năng chống rò rỉ của dòng Pod System này tối ưu hơn nhiều.

    [​IMG]
    Thiết kế đầu Pod chống rò rỉ tinh dầu hiệu quả
    Oxva XlimV2 có khả năng tự điều chỉnh công suất.

    Tuy được xếp vào phân khúc các dòng Pod bình dân nhưng khá bất ngờ khi Oxva XlimV2 lại có khả năng tự điều chỉnh công suất tối ưu chỉ với 1 nút nhỏ. Đây cũng chính là điểm tạo nên sự khác biệt của sản phẩm so với những dòng Pod cùng phân khúc.
    Trong quá trình vaping, nhấn nút liên tục 3 lần và tiếp tục nhấn hoặc giữ nút thì mức công suất sẽ tăng dần lên mức tối đa 25W. Sau đó nếu nhấn tiếp sẽ quay trở về mức 5W tối thiểu.

    [​IMG]
    Oxva Xlim V2 có khả năng tự điều chỉnh công suất
    Tính năng khóa thiết bị thông minh.

    Trong trường hợp bạn cất thiết bị vào túi quần hay ba lô thì hãy kích hoạt tính năng khóa bằng cách nhân nhanh 4 lần nút bấm để khóa và làm tương tự để mở khóa. Tính năng này sẽ giúp máy không bị cấn nút dẫn đến tự động kích hoạt.
    Oxva XlimV2 có thể trải nghiệm nhiều dòng tinh dầu.

    Dòng Pod Kít này thích hợp để anh em có thể trải nghiệm đa dạng các dòng tinh dầu khác nhau từ Freebase đến Salt Nic. Dòng Pod này sử dụng cuộn coil lưới riêng của nhà OXVA mang đến trải nghiệm hương vị đậm đà, khói lên cực mịn. Bộ coil có 2 mức điện trở lần lượt là 0.6ohm và 0.8ohm để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu trải nghiệm vaping của mình.
    [​IMG]
    Oxva Xlim V2 mang đến trải nghiệm vaping ấn tượng
    Màn hình OLED cung cấp đầy đủ thông tin khi vaping.

    Mặt trước của thiết bị được tích hợp màn hình OLED có kích thước 0.42 inch hiển thị sắc nét các thông số trong quá trình vaping như: điện trở coil, thời gian rút, pin và công suất. Ngoài ra, khi được tích hợp thêm màn hình sẽ giúp tăng thêm phần cá tính và thu hút.

    Thông số kỹ thuật của Oxva XlimV2.

    • Chất liệu: Hợp kim nhôm + PCTG.
    • Kích thước: 24mm x 14mm x 111mm.
    • Trọng lượng: 45g.
    • Dung tích bình chứa: 2ml.
    • Kiểm soát luồng gió bên.
    • Pin tích hợp 900mAh.
    Bộ sản phẩm OXVA Xlim V2.

    • 1 x thiết bị Xlim.
    • 1 x bình chứa tinh dầu Xlim 0,6ohm (được cài đặt sẵn).
    • 1 x bình chứa tinh dầu Xlim 0.8ohm.
    • 1 x dây sạc Type-C.
    • 1 x Hướng dẫn sử dụng.
    Pod Xlim V2 Giá bao nhiêu ngoài thị trường?

    Trên thị trường hiện nay, Oxva Xlim V2 hiện đang được bày bán với mức giá từ 650.000 đến 700.000 đồng. Tại cửa hàng của Torai9 Vape Store hiện đang bán với mức giá chỉ 650.000 đồng tốt nhất thị trường.
    [​IMG]
    Giá bán của Oxva Xlim V2
    Mua OXVA Xlim V2 chính hãng ở đâu?

    Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin của mỗi cửa hàng. Nếu như bạn vẫn đang còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cửa hàng vape nào để mua được OXVA Xlim V2 chính hãng thì hãy đến ngay với Torai9 Vape Store.
    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    • Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    • Hotline: 0948.550.841.
    Oxva Xlim V2 hiện đang được rất nhiều vaper đánh giá cao. Dòng Pod System này sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng vaping ấn tượng rất đáng cho bạn trải nghiệm. Hãy đặt hàng ngay trên website của Torai9 Vape Store để nhanh chóng bổ sung siêu phẩm này vào bộ sưu tập vape của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay