Oái oăm muôn kiểu dị ứng khi quan hệ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 11/11/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Tình dục là một món quà tuyệt vời mà thượng đế ban tặng cho loài người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được tận hưởng một đời sống ân ái trọn vẹn trong chốn phòng the. Những hiện tượng dị ứng xảy ra trong chuyện quan hệ tình dục thực sự là một ác mộng với nhiều người.
    Dị ứng tình dục thường có những trường hợp như sau:
    1. Dị ứng tinh trùn
    Đây là kiểu dị ứng hiếm gặp trong quan hệ tình dục nhưng khi đã mắc phải nó là nguyên nhân gây mất hứng tình dục lớn nhất,cản trở chuyện ân ái. Dị ứng tinh trùng xảy ra ở cả nam và nữ.
    Đối với nữ giới, thông thường, trạng thái dị ứng tinh trùng xảy ra ngay từ lần đầu quan hệ tình dục với bạn tình. Nguyên nhân là do thành phần hóa học của tinh trùng gây kích ứng với cơ thể của nữ giới. Tinh binh của các quý ông có chứa nhiều loại protein, enzym và khi xuất tinh có thể đưa ra các chất lạ vào cơ thể người phụ nữ. Với những chị em có cơ thể nhạy cảm với các chất này sẽ xảy ra hiện tượng dị ứng.
    Các triệu chứng của dị ứng tinh trùng thường gặp ở nữ giới là ngứa ngáy, nổi nốt đỏ, sưng vù ở da ngoài âm đạo, nặng hơn có thể gây phát ban vùng kín, khó thở thậm chí là ngất đi vì hoảng sợ. Trong một số í trường hợp, phụ nữ còn bị trụy mạch hay sốc phản vệ nhưng sau đó bình phục lại. Người bị nặng còn không thụ thai được.
    Các ông chồng nên uống nhiều nước trước và trong khi "ân ái" vì tình trạng thiếu nước có thể làm tăng nồng độ của tinh dịch và khiến độ axit cao. Nếu xảy ra rắc rối, quý ông cần mặc "áo mưa" trước khi vào cuộc để tránh phiền toái và chờ xem liệu phương pháp này có giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các triệu chứng bệnh ở vợ không. Sau khi thực hiện tất cả những điều nói trên mà tình trạng bất thường vẫn tồn tại thì cả hai cần liên hệ với bác sĩ chuyên khoa.

    Đối với nam giới, khi bị dị ứng tinh trùng của mình, ở quý ông sẽ xuất hiện những triệu chứng sau khi xuất tinh chẳng hạn như: sốt, ngứa mũi, hoặc mắt bị kích ứng...Cách khắc phục là các quý ông phải tiến hành thực hiện liệu pháp hyposensitization (liệu pháp gây giãn nhạy cảm). Được biết, nếu trong nhiều năm bệnh nhân được tiêm chất dịch có chứa thêm nồng độ của tinh thì sẽ giúp những triệu chứng của tình trạng dị ứng với tinh dịch của chính mình ở quý ông sẽ biến mất.

    2. Dị ứng với mùi mồ hôi

    Hoạt động tình dục tiêu tốn rất nhiều sức lực, do đó việc cơ thể bị đốt nóng lên, vã mồ hôi là hiện tượng sinh lí bình thường trong thời điểm cao trào. Nhưng chính lúc này, một số người lại có hiện tượng nổi mề đay và ngứa do phơi nhiễm với mồ hôi và nhiệt độ. Hiện tượng ngứa, nổi mề đay có thể xảy ra trong một vài giờ, thậm chí vài ngày mới hết.

    Ngoài nổi mề đay biểu hiện của dị ứng mồ hôi là tức ngực, khó thở, khó nuốt, hắt hơi liên tục, chóng mặt và muốn xỉu. Cách khắc phục: Nên quan hệ tình dục ở nhiệt độ dễ chịu, thoáng mát để hạn chế tiết mồ hôi đồng thời vẫn cần phải có sự can thiệp của bác sĩ để hạn chế tình trạng đó.

    3. Dị ứng bao cao su

    Bao cao su là trợ thủ đắc lực trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, không phải ai cũng chơi thân được với người bạn này. Dị ứng bao cao su là dị ứng thường gặp hơn cả trong số các loại dị ứng tình dục. Dị ứng bao cao su thường là do mẫn cảm với mủ cao su, chất bôi trơn và mùi của bao cao su. Ngoài ra dị ứng thuốc kích dục nữ cũng không hề tốt cho sức khỏe.

    Biểu hiện của dị ứng bao cao su là nổi mụn (phát ban), đỏ và ngứa ở khu vực âm đạo, cảm giác đau rát khi đại, tiểu tiện hoặc trong khi giao hợp, hắt hơi liên tục, da nhạy cảm hơn, đôi khi có thể gây chóng mặt và ngất, trong trường hợp dị ứng nặng có thể gây sốc.
    Các triệu chứng của dị ứng "áo mưa" đôi khi giống với nhiễm nấm đường sinh dục song dị ứng bao cao su không gây chảy dịch ở âm đạo.
    Cách khắc phục:
    - Nếu chị em sử dụng bao cao su với mục đích tránh thai thì nên đổi sang các biện pháp tránh thai khác như thuốc tránh thai hoặc vòng tránh thai. Tuy nhiên là những biện pháp thay thế này không giúp phòng lây truyền các bệnh qua đường tình dục.

    - Nếu tìm ra nguyên nhân gây dị ứng là nhựa cao su hoặc các chất bôi trơn bao cao su thì có thể đổi các loại bao cao su khác không có nhựa cao su hoặc chất bôi trơn.

    - Để xác định xem liệu có đúng mình bị dị ứng bao cao su hay không, chị em nên trao đổi với bác sỹ về các triệu chứng của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay