NOSIX Saltnic 30ml (35MG-55MG) - Tinh Dầu Vape Mỹ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 10/12/23.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Các dòng tinh dầu vape Mỹ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều anh em vaper. Một trong những dòng tinh dầu vape Mỹ mới nhất vừa xuất hiện tại thị trường vape Việt Nam là tinh dầu Nosix Saltnic 30ml đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đón nhận của nhiều người.
    [​IMG]
    Tinh dầu Nosix Saltnic 30ml
    Đặc điểm của tinh dầu Nosix Saltnic 30ml.

    Chưa bàn đến hương vị, điều ấn tượng đầu tiên của dòng tinh dầu này phải nói đến thiết kế đẹp mắt và tinh tế với màu trắng ánh kim (dòng 35ni) và màu vàng ánh kim (dòng 50ni).
    Nosix Saltnic 30ml hội tụ đầy đủ những yếu tố được đánh giá cao của một dòng tinh dầu có độ ngon. Theo cảm nhận của Torai9 Vape Store thì dòng tinh dầu này có hương vị đậm nét. Độ lạnh và độ ngọt của Nosix Saltnic 30ml ở mức vừa phải nên phù hợp với những anh em nào thường trải nghiệm vaping trong thời gian lâu mà không hề bị ngán. Đặc biệt là mức nicotine cực chuẩn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Cụ thể, sẽ có 2 mức nồng độ nicotine là 35ni (chai màu trắng ánh kim) phù hợp với những ai mới làm quen với vape, mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng. Dòng 50ni (chai màu vàng ánh kim) thích hợp với những ai đã trải nghiệm vape lâu năm muốn tận hưởng những cảm giác mạnh mẽ, thỏa mãn.
    Nếu như bạn đang muốn trải nghiệm dòng tinh dầu có hương vị nhẹ nhàng, đậm đà và có độ the mát dễ chịu thì Nosix Saltnic 30ml là một trong những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.
    Xem thêm: OXVA Oneo Pod Kit 1600mAh 40W Click để mua ngay nhé

    [​IMG]
    Đặc điểm của tinh dầu Nosix Saltnic 30ml
    Thông số của tinh dầu vape Mỹ Nosix Saltnic 30ml.


    Tiêu chí
    Thông số
    Dung tích chứa tinh dầu
    30ml
    Nồng độ Nicotine
    • 35ni: Chai màu trắng ánh kim
    • 50ni: Chai màu vàng ánh kim
    Tỉ lệ VG:pG
    60:40


    Bảng vị của tinh dầu vape Mỹ Nosix Saltnic 30ml.

    Không chỉ sở hữu những thông số ấn tượng đảm bảo cho những trải nghiệm vaping mượt mà, tinh dầu Nosix Saltnic 30ml còn mang đến những trải nghiệm đa dạng với bảng vị gồm 10 hương vị tinh dầu khác nhau cho người dùng thỏa sức lựa chọn.
    [​IMG]
    Bảng vị của tinh dầu Nosix Saltnic 30ml
    Tinh dầu Nosix Saltnic Watermelon Bubblegum.

    Nếu như anh em đang tìm kiếm một chai tinh dầu có hương vị mới hoàn toàn chưa từng thấy trên thị trường thì Saltnic Watermelon Bubblegum là sự gợi ý khá hay cho bạn. Hương vị chai tinh dầu này để lại dấu ấn cực kỳ lớn với vị kẹo cao su dưa hấu độc lạ.
    Tinh dầu Nosix Saltnic Melon Bubblegum.

    Thêm một hương vị tinh dầu mới mẻ nữa lấy ý tưởng từ kẹo nhai cao su, Nosix Saltnic Melon Bubblegum mang hương vị ấn tượng của kẹo cao su vị dưa gang. Chắc chắn đây sẽ là một trong chai tinh dầu có hương vị độc đáo đem đến cho bạn nhiều sự bất ngờ.
    Tinh dầu Nosix Saltnic Peach Pear Apple.

    Chai tinh dầu này mang hương vị chua chua ngọt nhẹ của táo mọng nước cùng chút ngọt dịu của đào và lê. Độ ngọt của chai tinh dầu này không quá cao nên bạn có thể thoải mái vaping mà không sợ bị chán. Độ lạnh khi vaping cũng ở mức độ trung bình nhưng vẫn đảm bảo mang đến cảm giác sảng khoái trong từng hơi vape và giúp bạn lấy lại năng lượng ngay lập tức.
    Tinh dầu Nosix Saltnic Mint.

    Dành cho những anh em nào thích trải nghiệm vaping với dòng tinh dầu hương vị bạc hà the mát, sảng khoái và muốn tìm cảm giác mới mẻ thì có thể cân nhắc lựa chọn Nosix Saltnic Mint. Tuy là hương vị tinh dầu khá quen thuộc và thường thấy ở các thương hiệu khác nhưng Nosix Saltnic Mint vẫn mang nét đặc trưng khó lẫn.
    Tinh dầu Nosix Saltnic Blueberry Raspberry.

    Một trong những chai tinh dầu có hương vị độc đáo không kém cũng được rất nhiều vaper đánh giá cao, Nosix Saltnic Blueberry với nét đặc trưng được hoà quyện từ vị ngọt mát của trái mâm xôi và việt quất. Kèm theo với đó là một chút vị lạnh sảng khoái làm nổi bật hương vị của hai loại trái cây này khiến nhiều người ấn tượng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.
    Tinh dầu Nosix Saltnic Mangosteen Peach.

    Chai tinh dầu này mang hương vị được kết hợp đặc biệt từ vị đào chín quốc dân và quả măng cụt mang đến sự hòa quyện rất ấn tượng trong mùi hương. Mùi thơm của đào lạnh và độ ngọt thanh của măng cụt đậm nét, độ ngọt được đánh giá là hơi cao nhưng không ngán, độ lạnh ở mức vừa, nồng độ ni khá căng với 2 sự lựa chọn 35ni và 50ni nên thỏa mãn những anh em nào đang tìm kiếm chai tinh dầu có vị hơi ngọt cùng trải nghiệm vaping mượt mà.
    Xem thêm: Oxva Xlim Pro 30W Pod Kit – Torai9 Vape Store Click để mua ngay nhé

    Tinh dầu Nosix Saltnic Cherry Blueberry.

    Hương vị của chai tinh dầu này cực kỳ sáng tạo khi được kết hợp từ hương vị của quả anh đào và quả việt quất tạo ra trải nghiệm vaping mới mẻ. Hương vị lạnh mát của chai tinh dầu này sẽ giúp bạn nhanh chóng tỉnh táo, tràn đầy năng lượng sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Đây là sự lựa chọn được đánh giá cao và Torai9 Vape Store cũng rất khuyến khích bạn trải nghiệm thử.
    Tinh dầu Nosix Saltnic Energy Drink.

    Những chai tinh dầu có hương vị đặc trưng của các loại nước ngọt đang rất được đánh giá cao và ưa chuộng trong thời gian gần đây. Trong đó tinh dầu Nosix Saltnic hương vị nước tăng lực đang được nhiều vaper quan tâm. Trải nghiệm vaping, anh em sẽ cảm nhận được rõ rệt hương vị của loại nước tăng lực bò cụng đặc trưng, cực kỳ sảng khoái và bừng tỉnh.
    Tinh dầu Nosix Saltnic Strawberry Lychee.

    Nếu như bạn còn băn khoăn không biết nên chọn hương vị tinh dầu nào trong bảng vị của Nosix Saltnic 30ml thì thì có thể tham khảo chai Strawberry Lychee Fruit này. Chai tinh dầu này tái hiện đậm nét hương vị của vải chín ngọt thanh và vị dâu tây chua chua ngọt ngọt mang đến trải nghiệm vaping dễ chịu, độ ngọt ở mức vừa phải nên không bị gắt khi hút lâu. Hương vị ngọt ngào từ vải và dâu tây hoà quyện kèm theo một chút độ lạnh ở mức vừa phải khiến cho trải nghiệm vaping của anh em trở nên độc đáo và thú vị hơn bao giờ hết.
    Tinh dầu Nosix Saltnic Sakura Grape.

    Mặc dù tinh dầu vị nho đã quá đỗi thân quen xuất hiện trong bảng vị của nhiều thương hiệu tinh dầu nổi tiếng tuy nhiên cũng có nhiều điểm mới lạ và có hương vị khác biệt khi được thể hiện ở Nosix Saltnic 30ml. Chai tinh dầu này mang tới trải nghiệm rõ nét về hương vị ngọt mát của nho chín hoà quyện với một chút hơi lạnh tạo nên những giây phút sảng khoái, bừng tỉnh năng lượng.

    Mua tinh dầu Nosix Saltnic 30ml chính hãng tại Torai9 Vape Store.

    Tinh dầu Nosix Saltnic 30ml hiện đã xuất hiện tại hệ thống cửa hàng và trên Website của Torai9 Vape Store để đáp ứng nhu cầu vaping mới mẻ của anh em. Để mua hàng, anh em có thể đến ngay cửa hàng hoặc mua trực tiếp trên website để có trải nghiệm mua hàng thuận tiện nhất.
    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    • Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    • Hotline: 0948.550.841.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín
    Tinh dầu Nosix Saltnic 30ml mới nhất đang được săn lùng. Liên hệ Torai9 Vape Store ngay hôm nay để nhanh chóng sở hữu những chai tinh dầu ấn tượng này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay