Những mẫu bàn thờ ông Táo đẹp cho mọi không gian

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 10/12/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Thờ cúng thần Phật, tiên tổ là nét đẹp văn hóa đã có từ bao đời nay. Chính vì vậy các mẫu bàn thờ ông táo đẹp là 1 trong những sản phẩm chẳng thể thiếu. Hãy cùng Nam Hải điểm qua 1 số mẫu bàn thờ ông táo hấp dẫn nhất năm 2020 này nhé!

    Các mẫu bàn thờ ông táo đẹp cho mọi không gian

    Những mẫu bàn thờ ông táo đẹp, sở hữu kích thước chuẩn phòng thuỷ với hoa văn tinh tế sống động mang đến nét khôn thiêng nơi phụng dưỡng. Bài viết bữa nay chúng tôi muốn san sẻ tới Anh chị mẫu bàn thờ ông đẹp phù hợp có phần đông ngoài mặt và ngoại hình thiết kế phù hợp mang nhu cầu của từng đối tượng người mua, hợp phong thủy đem lại cuộc sống phong túc, hòa thuận, sung và công tác khiến cho ăn luôn phát đạt và gặp nhiều vận may.

    [​IMG]
    Đối với các căn hộ chung cư thì việc sử dụng những mẫu bàn thờ treo tường luôn luôn là giải pháp rẻ nhất. Những mẫu bàn thờ treo mang thể tối ưu hóa diện tích nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu thờ phụng của gia đình.

    Việc phụng dưỡng ông táo ở mỗi gia đình khác nhau, sở hữu gia đình chỉ đặt cạnh bếp 1 lư hương nhỏ để thờ ông táo và thắp nhang mỗi ngày là đủ, nhưng mang gia đình đặt bàn thờ ông táo bằng cách làm cho 1 bệ thờ thuần tuý, thuận lợi, cao hơn so sở hữu mặt bếp, tại góc ít sử dụng để tránh va chạm.

    Vị trí đặt bàn thờ ông táo chuẩn phong thủy

    Bàn thờ ông táo thường được đặt tại gian bếp của mỗi gia đình. Việc chuẩn bị bàn thờ cũng như vị trí đặt bàn thờ là khôn cùng quan yếu. Ngoài ra việc chọn vị trí đặt bàn thờ còn cần dựa theo phong thủy để đảm bảo may mắn cho gia chủ.

    [​IMG]
    Bàn thờ nên đặt tại vị trí cao ráo trong gian bếp. Cũng có thể là trên vị trí tử bếp hoặc tiêu dùng chính 1 ngăn trong tủ bếp để làm nơi đặt bàn thờ ông táo. Nếu như gia đình không với bàn thờ riêng tại bếp thì việc thắp hương cúng vái nên được tiến hành tại bàn thờ gia tiên chứ không cúng vái tại gian bếp.

    [​IMG]
    Bàn thờ ông táo nên được đặt ở hướng Nam. Bởi theo đúng phong thủy thì ông táo thuộc hành Hỏa mà hướng cường thịnh nhất của hành Hỏa chính là hướng Nam. Việc đặt bàn thờ ở đây sẽ đem đến may mắn, tài lộc cũng như vượng khí cho gia đình gia chủ.

    Hy vọng, mang những thông tin giải đáp về vị trí đặt bàn thờ ông táo và 1 số mẫu bàn thờ đẹp bên trên đây sẽ giúp bạn có được không gian thờ ấm cúng và thiêng liêng nhất. Nếu như bạn mang nhu cầu cần tư vấn hay mua nhưng sản phẩm nổi thất phòng thờ hãy liên hệ ngay sở hữu nội thất bàn thờ Việt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay