Những lợi ích tuyệt vời của hạt macca đối với xương khớp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 8/7/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bạn đã nghe giới thiệu nhiều về sản phẩm hạt macca vì các giá cả trị dinh dưỡng mà nó đem tới cho sức khỏe của khách hàng, hiện tại trên thị trường có nhìu địa chỉ cung cấp loai hạt này nên bạn muốn biết giá thành hạt macca như thế nào?
    Đọc thêm tại: https://maccasaovang.vn/bang-gia-hat-macca/

    1. Các giá trị dinh dưỡng của hạt macca đem lại cho sức khỏe
    1.1. Giàu chất dinh dưỡng
    Hạt macadamia là loại hạt giàu calo, có cất giữ rất nhiều chất béo, vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu có lợi cho sức khỏe. 1 ounce (28 gram) hạt macca sẽ cung cấp:

    • Lượng calo: 204
    • Protein: 2 gram
    • Chất béo: 23 gram
    • Chất xơ: 3 gram
    • Đường: 1 gram
    • Carbs: 4 gram
    • Mangan: 58% giá tiền trị hằng ngày (DV)
    • Đồng: 11% của DV
    • Thiamine: 22% của DV
    • Sắt: 6% của DV
    • Magie: 9% của DV
    • Vitamin B6: 5% của DV.
    1.2. Tăng cường sức khỏe tim mạch
    Hạt macca có khả năng làm giảm xuống các nguy cơ dẫn đến bệnh tim mạch. các nghiên cứu gần đây đã cho thấy, Nếu bạn ăn khoảng 0,3- 1,5 ounce (tương đương 8- 42 gram) hạt macadamia mỗi ngày sẽ giúp giảm xuống được khoảng 10% mức cholesterol toàn phần và lượng LDL có hại cho cơ thể.

    [​IMG]

    1.3. Thêm vào chất chống oxy hóa cho cơ thể
    Trong hạt macca có đựng hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, giúp hạn chế các gốc tự do có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tổng thể. Chất chống oxy hóa có trong hạt macca giúp trung hòa các gốc tự do- đây là những phân tử không ổn định, có khả năng làm tổn thương vô cùng nghiêm trọng tới các tế bào và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, bệnh Alzheimer.
    1.4. giảm nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa
    Hội chứng chuyển hóa đề cập tới tình trạng lượng cholesterol và lượng đường cao trong máu, có thể gây ra các nguy cơ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến tính mạng, gồm bệnh tim, đột quỵ hay bệnh tiểu đường tuýp 2.

    [​IMG]

    Nếu bạn quan tâm, có thể đọc thêm macca tây nguyên giá cả sỉ ở đây nhé: https://maccasaovang.vn/hat-macca-tay-nguyen-gia-si/

    2. Vì sao nên sử dụng loại hạt macca an toàn và vô cùng tốt cho việc giảm cân?
    Mặc dù trong hạt macca có chứa nhiều calo, Tuy là vậy nhưng nó lại có công dụng giảm cân hiệu quả. bằng vì trong macca còn có 1 lượng lớn protein và chất xơ, giúp làm giảm cơn đói và tăng cảm giác no.
    Bên cạnh đó, một số nghiên cứu cũng cho biết, 1 phần chất béo có trong loại hạt này vẫn còn tồn ở ở thành sợi của hạt trong quá trình tiêu hóa. do đó, macca sẽ cung cấp ít calo hơn, hỗ trợ giảm xuống cân lành mạnh cho các người thừa cân, béo phì.
    Hạt macca còn có axit palmitoleic- omega 7, giúp các người thừa cân rà soát được cân nặng và ngăn việc tăng cân không có mong muốn.

    [​IMG]

    3. Các lợi lý tưởng của hạt macca đối với xương khớp
    Chất phốt pho trong những loại hạt giúp tăng cường quá trình khoáng hóa của xương và răng. Trong trường hợp bạn mắc bệnh thận, khả năng hấp thụ canxi và magie của cơ thể sẽ suy giảm xuống, dẫn đến những bệnh về xương khớp. Hạt mắc ca có thể thêm vào những khoáng chất cần thiết cho sự tăng trưởng của xương.
    Giờ thì bạn đã có đáp án cho thắc mắc hạt mắc ca có tác dụng gì, công dụng hạt Macca như thế nào. Và Nếu bạn muốn dùng được các loại hạt chất lượng thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi - Macca Lâm Hà để được tư vấn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay