Những cái ghế sofa da cao cấp tạo nét hiện đại đẳng cấp cho căn phòng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi deptraitaiai, 17/9/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Sofa nỉ Bò là một trong những chiếc ghế lịch lãm nhất trên thị trường hiện giờ. Với vẻ ko kể cao cấp, độ bền cao, không gây cảm giác nóng khi ngồi lâu như các loại Salon da bằng simili hay da công nghiệpthông thường, không gây dị ứng hay ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng, Sofa da cao cấp được rất nhiều người nhà có điều kiện kinh tế tương đối hơi lựa chọn, tạo nét cao cấp, sự giàu sang cho phòng khách nhà mình. ( bọc bàn ghế sofa da bò ).

    Về độ bền của da bò, chắc hẳn người thân ai cũng biết da bò có độ bền rất cao, cao hơn hẳn bất cứ chất liệu nhân tạo nào, ngồi lâu da bò càng bóng và đẹp. Nhưng dù tốt đến đâu thì dưới tương tác của người dùng trong thời gian dài, độ ma sát khi ngồi hàng ngày, Ghe sofa da cao cap ít phổ biến cũng sẽ xuống cấp, những phần tiếp xúc nhiều có thể bị rạn nứt, phai màu hay xuất hiện những vết bẩn gây mất thẩm mỹ, nệm mút xẹp cho cảm giác không còn thoải mái khi ngồi như trước. Và lúc nảy cũng là lúc Các bạn nghĩ đến việc sửa sang, bọc lại da bò cho bộ Ghe salon da nhà mình.
    [​IMG]



    Ghế salon bằng da đã từ lâu phát triển thành một vật dụng không thể thiếu trong căn phòng của phổ biến gia đình đương đại. Nó không chỉ tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi mà còn là vật dụng trang trí cho căn phòng nhà Quý khách. Đặc điểm chung của Ghế salon da lại siêu khó bảo quản, đòi hỏi bản thân phải am hiểu về vật liệu da và biết bí quyết coi ngó chúng hàng ngày để chúng luôn sáng bóng như mới, không bị mốc và bền đẹp. Và khi chuyển nhà thì ghế salon da lại luôn là 1 trong những vật phải cẩn thận nhất khi đóng gói và đưa đi.

    Trước khi đóng gói, salon da của bạn cần được vệ sinh sạch sẽ bằng phương pháp hút bụi cẩn thận sau đó sử dụng chất tẩy rửa chuyên dùng cho da. trường hợp salon có dấu hiệu mốc, Quý Vị có thể dùng nước ấm pha với dấm để lau qua. Các bạn không nên lau khi khăn ướt, hãy vắt thật khô khăn sau đó mới dùng để lau Ghe sofa da cao cap Sau đó là quá trình đóng gói: dùng tấm ny lông lớn bao loanh quanh Salon da rồi dùng băng keo cố định bên ko kể, chú ý quấn thật nhiều lớp ny lông để bảo vệ ghế thật an toàn. Một điều nữa buộc phải quan tâm là sử dụng nhân lực phù hợp để chuyển ghế, tránh va chạm với đồ vật khác gây lủng ghế thì cực kỳ mất thẩm mỹ.
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ AZ Gameplay