Nhiều dịch vụ chăm sóc người bệnh tại BV và tại nhà

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoer, 20/11/18.

  1. seoer

    seoer Expired VIP

    Lâu nay, những người bệnh gặp khó khăn trong việc tự chăm sóc các sinh hoạt tối thiểu tại bệnh viện, ở nhà, thân nhân bận bịu không thể chăm sóc người nhà... Bệnh viện quận Thủ Đức TP HCM mới đây đã mở ra dịch vụ tiện ích để đáp ứng vấn đề này.

    Ngày 1-8, BS Nguyễn Minh Quân, Giám đốc Bệnh viện quận Thủ Đức-TP HCM, cho biết nhằm nâng chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người bệnh ngày càng chuyên nghiệp, bệnh viện triển khai dịch vụ chăm sóc hỗ trợ tại nhà theo y lệnh của bác sĩ. Không chỉ tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người nhà, dịch vụ còn hướng đến phục vụ những người bệnh phải nằm tại giường, người cao tuổi, trẻ em, người mắc bệnh mãn tính… không thể đi lại hoặc đi lại khó khăn, không thể tự phục vụ trong sinh hoạt cá nhân . Theo đó, dịch vụ sẽ hoạt động 24/24 với các tiện ích chăm sóc sức khỏe được người bệnh và gia đình người bệnh quan tâm cũng giống như dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ cho các công ty tại TP.HCM


    [​IMG]
    Chăm sóc người bệnh

    Chăm sóc hỗ trợ tại bệnh viện với các dịch vụ, như: gội đầu (mát xa và làm sạch da đầu nhằm đem lại sự thoải mái, phòng bệnh về da đầu trong thời gian bệnh nhân nằm viện); tắm (vệ sinh da, ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua da, phòng chống lở loét thường gặp ở những bệnh nhân nằm lâu, liệt, ít vận động); chăm sóc bệnh (khi bệnh nhân không có người thân hoặc người thân bận không có thời gian chăm sóc).

    Cung cấp các dịch vụ chăm sóc, giúp việc tại nhà được thực hiện theo y lệnh của bác sĩ, như: cắt chỉ; thay băng; làm rốn cho em bé; làm thuốc âm đạo; lấy máu tại nhà và trả kết quả xét nghiệm máu qua email; thử đường huyết; điện tâm đồ; tiêm thuốc; phun khí dung; thở oxy; giao và hướng dẫn sử dụng thuốc tại nhà; bác sĩ và điều dưỡng khám bệnh tại nhà…


    Người dân có nhu cầu vui lòng liên hệ đăng ký qua điện thoại : 0822444129 (chăm sóc tại bệnh viện) - 0934121669 (chăm sóc tại nhà).

    Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng sàn giao dịch Binance an toàn, bảo mật.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay