Nhận định bóng đá Arsenal vs Leeds (23h30 ngày 14/02): Không còn đường lùi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 25/2/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Chuỗi trận bất bại ấn tượng của thầy trò Mikel Arteta đã khép lại bằng 3 trận không thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Sau khi hòa Man United, họ thua liền 2 trận trước Wolves và Aston Villa trên sân khách

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/esport
    .
    Đáng nói hơn cả là cách Pháo thủ chấp nhận thất bại ấy. Trước Bầy sói, họ phải nhận tới 2 thẻ đỏ. Còn trên sân Villa Park, họ như những chú cừu non bị cuốn vào cách chơi phóng khoáng của thầy trò Dean Smith.
    Chị Bích Trâm là người quán xuyến mọi việc trong gia đình khi Anh Đức đi thi đấu xa nhà. Công việc ở Bình Dương cũng rất nhiều và cần có người san sẻ nên bà xã không muốn chồng tiếp tục thi đấu. Sự nghiệp của Anh Đức vốn dĩ đã không thiếu danh hiệu nào. Công ăn việc làm của anh cũng phát triển, ngày càng mở rộng.
    [​IMG]
    Bà xã của Anh Đức (phải) trong lần đi Indonesia cổ vũ cho chồng thi đấu. Ảnh: Quang Thịnh.
    Năm ngoái, Anh Đức đã khai trương một khách sạn và một spa chăm sóc sức khỏe ngay khu Chánh Nghĩa nhộn nhịp gần sân Gò Đậu. Trước đó vào đầu năm 2019, anh ra mắt công ty nông sản của gia đình sau khi cùng tuyển Việt Nam giành HCV AFF Cup 2018. Công việc kinh doanh của anh không phải ít.
    Thành công trong và ngoài sân cỏ nhưng Anh Đức vẫn "máu" thi đấu. Ở tuổi 36, trong khi nhiều đồng nghiệp đã "treo giày", chuyển sang công tác huấn luyện thì Đức "Eto'o" vẫn miệt mài tập luyện. Vì quá ham thi đấu mà Anh Đức phải rời sân Bình Dương do không nằm trong kế hoạch của đội bóng.
    Anh Đức thậm chí còn được lãnh đạo tạo điều kiện chuyển hẳn sang công tác huấn luyện ở sân Gò Đậu. Thế nhưng, cả hai phía không tìm được tiếng nói chung nên công thần của đội bóng đất Thủ không được gia hạn hợp đồng sau 13 năm gắn bó. Anh cũng chấp nhận chia sẻ công việc kinh doanh để theo nghiệp cầm quân. Bằng chứng là tiền đạo sinh năm 1985 vừa hoàn thành giai đoạn 1 bằng A.


    Có vẻ như, thầy trò Mikel Arteta một lần nữa bước vào ngã rẽ số phận của mình ở Ngoại hạng Anh. Lúc này, họ thậm chí còn không đứng nổi ở nửa trên BXH Premier League. Cuộc đua giành vé dự cup châu Âu đã nhận thêm một cú tát nữa với chỉ 1 điểm giành được sau 3 trận gần nhất.
    Vì vậy, hơn lúc nào hết, Pháo thủ cần giành trọn vẹn 3 điểm. Khoảng cách giữa họ với vị trí xếp trên của Leeds có thể được san bằng chỉ sau 1 trận thắng. Nhưng điều đó vào lúc này không hề đơn giản 1 chút nào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay