Nc247info tổng hợp: Sau Declan Rice, West Ham tiếp tục 'cướp' thần đồng Chelsea

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 12/7/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Cầu thủ trẻ của Chelsea, Pierre Ekwah Elimby được cho là đã đồng ý gia nhập đối thủ thành London, West Ham.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/cuoc-chap-3-chieu-la-gi-kinh-nghiem-cuoc-chap-3-chieu-bong-da


    Tiền vệ phòng ngự này đã gia nhập The Blues vào năm 2018 với giá 1,8 triệu bảng từ Nantes, hợp đồng của anh tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào ngày 1 tháng 7 và gần như chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ của West Ham sau khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.
    Ekwah được đôn lên đội U23 vào mùa hè năm ngoái và ghi 1 bàn sau 7 trận ở Premier League 2 trong mùa giải 2020/2021.
    [​IMG]
    Năm ngoái, Ekwah đã được hỏi về sự khác biệt chính giữa trải nghiệm của anh ở Chelsea và Nantes: "Sự khác biệt lớn nhất là cách chơi bóng - phong cách bóng đá của Anh khác với kiểu bóng đá của Pháp."
    "Ở Anh, cường độ và thể lực trong trận đấu cao hơn so với Pháp - việc đào tạo ở cấp Học viện trở nên khốc liệt hơn khi tôi chuyển đến đây. Thời tiết! Không sao đâu, tôi ổn với nó, nhưng không phải vào thời điểm mùa đông - đó là thời điểm tồi tệ nhất khi ở Anh."
    Về sự đa năng của mình, Ekwah nói: "Tôi đã chơi cánh trái khi tôi còn trẻ, nhưng khi lớn lên tôi không phù hợp ở đó nên họ đã đổi tôi sang hậu vệ trái. Tôi đã chơi tốt ở vị trí đó nhưng sau khi chuyển đến Nantes, tôi đã chơi trung vệ cho họ, cho đội tuyển quốc gia và Chelsea."
    "Nhưng tôi luôn muốn chơi ở vị trí tiền vệ, như bây giờ. Tôi rất vui khi được chơi ở vị trí tiền vệ, đó là nơi tôi có thể thể hiện mình trên sân cỏ."
    Sự nghiệp ấn tượng của N'Golo Kante:
    Thanh Vũ | 15:11 08/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay