Nc247info tổng hợp: "Ba bàn thua đều có thể bị chặn đứng"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 26/12/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Rạng sáng nay, Liverpool và Man City đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với 5 bàn thắng được ghi. Trong đó, Fabio Carvalho và Mo Salah là những người lập công cho Liverpool.

    Xem thêm: Oxbet


    Tuy nhiên, Erling Haaland và các đồng đội mới là những người xuất sắc hơn. Haaland mở điểm cho Man City bằng một pha dứt điểm cận thành quen thuộc. Sang hiệp hai, đến lượt Riyad Mahrez và Nathan Ake lên tiếng, để khép lại trận đấu với tỷ số 3-2.Nhưng thành thật mà nói, tôi không nghĩ về việc đối đầu với ai khác.” Trong khi đó, thay vì chấp nhận sự cạnh tranh, cảm giác Mbappe đánh giá Haaland không bằng mình. “Đó là sự khởi đầu cho cậu ấy. Tôi mừng cho Haaland, vì những gì cậu ấy đang làm. Tuy nhiên, tôi không chỉ chơi ở vị trí tiền đạo, tôi chơi bên cánh trái và phải,” Mbappe tuyên bố. Mbappe kết luận: “Nói một cách khiêm tốn, tôi không nghĩ có ai có khả năng thay đổi vị trí như vậy hàng năm và duy trì phong độ tuyệt vời ở cấp độ cao nhất.”
    [​IMG]
    Với hậu vệ Liverpool, Andy Robertson, cả ba bàn thua của họ hôm nay đều có thể tránh được. Anh chia sẻ với Sky Sports: "Vâng, trận thua thật đáng thất vọng. Mỗi bàn của họ đều có thể bị chặn đứng."
    "Ở bàn thứ ba, chúng tôi đã làm tốt trong việc ngăn chặn đường tạt bóng và sau đó thì điều đó không còn nữa. Hai bàn đầu tiên cũng có thể tránh được. Vì vậy, hãy nhìn xem, đó là những gì chúng tôi phải xem xét, đó là những gì chúng tôi phải ngăn chặn nó lại."
    "Chúng tôi phải nhanh chóng giải quyết vấn đề,"
    Robertson kết luận.
    Cũng phải nói thêm, Man City đã sử dụng một đội hình khá mạnh với Nathan Aké, Aymeric Laporte, Rodri, Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne đá chính.
    Ngọa Long | 05:50 23/12/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay