Máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380 tốt ghê

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 21/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380 mua ở đâu tốt?
    Máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380 là thiết bị vệ sinh dùng để làm sạch các khu vực như: văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, sân bay, các cửa hàng, các siêu thị, khu thương mại,…Chúng hoạt động gần giống như máy hút bụi dân dụng thông thường nhưng thường có chất lượng tốt hơn và khả năng làm sạch mạnh và nhanh hơn.
    Nói chung, máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380 có thiết kế lớn và chắc chắn hơn, thời gian hoạt động lâu hơn máy hút bụi sử dụng trong gia đình. Tính năng này chính là lý do tại sao máy hút bụi công nghiệp rất có lợi cho các chủ doanh nghiệp. Nhưng bạn đang phân vân không biết máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380 mua ở đâu tốt? Được bảo hành chính hãng? Megabuy xin chia sẻ đến các bạn địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380, giá bán tốt nhất, uy tín, bảo hành chính hãng 12 tháng.




    [​IMG]
    Máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380 mua ở đâu tốt?

    Máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380 mua ở đâu tốt tại tphcm?
    Công ty CP ĐT và PT Thời Đại Mới (siêu thị điện tử Megabuy) là đại lý cấp 1 tại Việt Nam cung cấp dòng các sản phẩm máy hút bụi dân dụng, máy hút bụi nước công nghiệp Toolman giá tốt nhất với hàng chính hãng và đặc biệt có chế độ bảo hành và hậu mãi cực tốt do chính khách hàng bình chọn.
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380 chính hãng thì việc chọn lựa những cửa hàng, đại lý chuyên phân phối máy hút bụi công nghiệp uy tín ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.HCM (Sài Gòn)…là điều cần thiết.

    Megabuy cam kết với quý khách hàng của mình bằng chính những sản phẩm máy hút bụi dân dụng, máy hút bụi công nghiệp,… chất lượng kèm theo các dịch vụ bảo hành chính hãng cho tất cả mọi sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện trước và sau khi mua hàng. Và nếu bạn đang muốn mua máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380 mà không có người tư vấn đáng tin cậy, hãy gọi để Megabuy hỗ trợ cho bạn tốt nhất và tiết kiệm nhất.
    Khi mua hàng tại Megabuy.vn bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 12 tháng hoặc 24 tháng hơn theo quy định của nhà sản xuất. Máy hút bụi công nghiệp chúng tôi cung cấp sẽ được vận chuyển miễn phí trong miễn phí trong nội thành Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh.
    Sơ lược về máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380

    [​IMG]

    Máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380 hoạt động bền bỉ có công suất lên đến 3000W. Được trang bị môtơ 2 tầng cánh. Áp suất hút lên đến 2000mmAq. Lưu lượng khí: 106lít/giây. Thiết kế dung tích thùng chứa 60 lít bằng thép không gỉ. Thích hợp cho các nhà máy, xí nghiệp, dệt may, cơ khí, siêu thị, sân bay, khu thương mại, những nơi có lượng bụi lớn. Đặc biệt sử dụng cho công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
    Chi tiết sản phẩm của Máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380:
    – Động cơ LAMB-AMATEK của Italy cực khỏe siêu bền bỉ.
    – Điện áp vào 1 pha, dòng 220V-50V
    – Áp suất hút : 2.000mmAq
    – Công suất : 3.000W. Motor 2 tầng cánh.
    – Lưu lượng khí 126lít/giây.
    – Thùng chứa : 60 lít bằng thép không gỉ
    – Độ ồn: 75dbA
    – Di chuyển dễ dàng nhờ có bánh xe bên dưới.
    – Kích thước sản phẩm : 630x860x980mm.
    Một số lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380:
    – Sử dụng đúng điện áp 220V, đúng tính năng và đúng công suất thiết kế.
    – Bảo trì máy hút bụi công nghiệp thường xuyên, thay thế các bộ phận nếu kiểm tra thấy dấu hiệu bị hỏng hoặc bị nứt. Mua hàng chính hãng và xuất xứ, bảo hành rõ ràng
    – Vệ sinh máy hút bụi khi máy hút bụi bị đầy hoặc tắc ống.
    Ngoài máy hút bụi công nghiệp Toolman TMC 380, Megabuy còn cung cấp các loại máy hút bụi công nghiệp, chất lượng của các thương hiệu khác như: Fujihaia, Hiclean, Lavor, Fiorentini, Kacher, Sumika, Promac,…Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và lắp đặt, có tinh thần trách nhiệm cao và cẩn thận trong công việc, Megabuy hi vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được giao hàng lắp đặt miễn phí và bảo trì tận nơi sử dụng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay