Dự án tốt nhất nên đầu tư senturia nam sài gòn chất lượng ở quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 4/11/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Nên khảo sát kỹ hàng xóm của mình là ai trước khi quyết định mua nhà đất. Có thể khảo sát ban ngày và ban đêm, thứ bảy và chủ nhật để có cái nhìn tổng quan nhất về cộng đồng ở khu vực lựa chọn đầu tư. Hàng xóm tốt, cộng đồng văn minh cũng là một trong những tiêu chí giúp tăng giá bất động sản.
    Nhà đầu tư nên lựa chọn sản phẩm của những chủ đầu tư bất động sản uy tín. Đó là những doanh nghiệp có thiện chí phát triển dự án chất lượng, chứng minh được tài chính vững mạnh, sẵn sàng cung cấp pháp lý rõ ràng, minh bạch và có chế độ hậu mãi tốt.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Theo đó môi trường sống phải trong lành, thoáng đãng, được quy hoạch bài bản. Nếu tài chính tốt, xác định dòng vốn dài hạn, nên đầu tư đón đầu ở những khu vực có hạ tầng chuẩn bị hoặc đang kết nối, vì tỷ suất sinh lợi sẽ cao. Có thể chấp nhận khoảng cách xa khu trung tâm nhưng giao thông phải thuận tiện và tiện ích đầy đủ.
    Xem thêm các bài viết về các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/senturia-nam-sai-gon

    Ưu tiên bỏ tiền vào những nơi có giá trị đất cao hơn giá xây dựng. Tối thiểu giá mỗi m2 đất phải cao hơn gấp đôi giá một m2 xây dựng. Đây là tiêu chí trắc nghiệm tốc độ đô thị hóa tỷ lệ thuận với giá đất. Ví dụ: đơn giá xây dựng phổ biến hiện nay là 3 triệu đồng một m2 sàn. Nếu giá đất thấp hơn mức này thì quá trình thu hút dân cư rất chậm. Ngược lại những nơi có giá đất cao hơn giá thành xây dựng gấp nhiều lần thì tốc độ đô thị hóa tại đó rất nhanh.
    Xem thêm các bài viết về các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/hr3-eco-green-saigon
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay