Đông Trùng Hạ Thảo Ngâm Mật Ong

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tdat29, 19/6/21.

  1. tdat29

    tdat29 Expired VIP

    Đông Trùng Hạ Thảo Ngâm Mật Ong được dùng để cải thiện sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh. Sự kết hợp giữa hai dược liệu này cụ thể mang đến công dụng gì ? Bài viết sau sẽ giải đáp câu hỏi liệu đông trùng hạ thảo ngâm mật ong có tốt hơn cũng như cách dùng để phát huy hiệu quả.
    Đông trùng hạ thảo và mật ong đều nổi tiếng là những dược liệu chứa nhiều chất dinh dưỡng. Chính vì vậy mà khi kết hợp hai dược liệu này lại với nhau sẽ có rất nhiều tác dụng. Dùng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong đúng cách không chỉ giúp chữa bệnh mà còn bảo vệ cơ thể trước nhiều bệnh tật.

    Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Ngâm Mật Ong:

    Tăng sức đề kháng:

    Đông trùng hạ thảo nổi tiếng là thần dược có thể bồi bổ sức khỏe. Đông trùng hạ thảo ngâm với mật ong giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống được bệnh tật. Bên cạnh đó còn cung cấp năng lượng, giúp người ốm nhanh khỏi, người già khỏe mạnh.

    Tăng cường hoạt động của tim mạch:

    Không phải tự nhiên mà đông trùng hạ thảo và mật ong lại được nhiều người mắc bệnh liên quan đến tim mạch ưa dụng. Các nghiên cứu đã chứng minh trùng thảo có thể giúp cho máu ở các mạch lưu thông được tốt hơn. Bên cạnh đó các hợp chất như adenosine, deoxy-adenosine có trong dược liệu này có thể cải thiện bệnh về tim mạch như khó thở, tim đập nhanh, đau nhói ở ngực cũng có thể giảm bớt.


    Song song với đó, mật ong chứa các chất như monophenolics, flavonoids, flavonoid… có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ổn định nhịp tim.

    Tốt cho người tiểu đường:

    Người bị tiểu đường dùng mật ong ngâm đông trùng hạ thảo rất tốt. Sản phẩm này chứa các chất giúp ổn định đường huyết. Theo các nghiên cứu, trong trùng thảo có chứa hợp chất HEAA cùng các loại vitamin nên có thể giảm được lượng đường trong máu. Ngoài ra còn giảm bớt các biến chứng do bệnh này gây ra.

    Hỗ trợ chữa bệnh hô hấp:

    Nếu đang gặp các vấn đề liên quan đến bệnh hô hấp thì bệnh nhân có thể thử dùng trùng thảo ngâm mật ong để hỗ trợ chữa trị. Theo Đông y, trùng thảo có thể giảm bớt các cảm giác khó thở, hen suyễn. Trong khi đó, mật ong luôn được biết đến là một dược liệu thần kỳ có thể tiêu đờm, chữa ho và viêm đường hô hấp.

    Cải thiện bệnh yếu sinh lý:

    Từ lâu các quý ông vẫn luôn xem đông trùng hạ thảo là một vị thuốc quý để cải thiện sinh lý. Ngoài rượu đông trùng hạ thảo thì việc kết hợp cùng mật ong cũng rất tốt. Theo đó cách này có thể giúp máu đến dương vât và các cơ quan nhiều hơn. Từ đó chữa các chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh. Ngoài ra, mật ong và trùng thảo còn có thể làm chất lượng tinh trùng được tốt hơn.

    Làm đẹp:

    Chị em phụ nữ vẫn luôn tin dùng sản phẩm đông trùng hạ thảo ngâm với mật ong. Đây có thể nói là thần dược để làm đẹp da. Cả hai đều có công dụng chống oxy hóa, làm chậm sự lão hóa. Qua đó có thể gìn giữ nhan sắc, chống nếp nhăn, cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác. Không chỉ vậy mật ong còn giúp giảm cân, giữ gìn vóc dáng.

    Nếu bạn vẫn còn phân vân về việc đông trùng hạ thảo ngâm mật ong có tốt không thì hẳn đã có câu trả lời. Cách làm này không những tốt cho sức khỏe mà còn chữa được nhiều bệnh.

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa Nguyên Chất
    [​IMG]
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Giá: 680,000 Đ / Hộp 10Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay