đón rước phiên bản thu hút bởi Samsung Galaxy Note

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/11/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    thay mặt kính samsung a9 pro Sau Những tạo ra hoành tráng và kết quả tốt của đt Note 8, một siêu phẩm huyền hoặc xiết bao tín đồ công nghiệp thì dòng sản phẩm vừa rồi thuộc đt Note cũng qua nhanh cập bến tại Việt Nam, đó chính là đt Note FE. FE là viết tắt bởi fan Edition, mang ý nghĩa mà Samsung đem đến như đa số món quà tặng cho những ai luôn trung thành có dòng sp 2017. Hãy cùng nhìn ngắm sắc đẹp và các điểm đặc biệt mà Samsung Galaxy Note FE đem lại.

    market cao cấp đầy quyến rũ


    [​IMG]

    Thuộc dòng điện thoại cao cấp Có nên design bởi điện thoại Note FE chẳng thể chê vào chỗ nào được. với màn hình to được tạo dáng tràn sang hai bên và mặt kính cong một dòng S7 Edge. Phần khung được dùng kim loại đảm bảo, sáng xinh đẹp càng nâng cao thêm vẻ thu hút. màu sắc cũng luôn luôn trang nhã, tiên tiến.

    màn hình đt Note FE sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 đẳng cấp, tinh tế, cả mặt trước và mặt sau. màn hình được sử dụng là màn hình Super AMOLED, cho năng lực hiển thị Hình Ảnh cực đẹp và tính năng luôn hiển thị AOD, đi kèm cặp độ phân giải 2K siêu sắc nét, cân xứng tầm có cao cấp.

    Cổng di chuyển USB Type C giúp quý khách thuận lợi dùng hơn lúc xoay chiều nào cũng tương thích, ngoài ra còn được cho là đầu chuyển đổi cổng microUSB đi kèm cặp nhằm quý khách sạc được với các dây sạc thông suốt dụng hiện giờ.

    >>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a8

    cấu hình vượt trội trợ giúp phải chăng của quý khách





    [​IMG]

    có thể chắc chắn đt Note FE bổ ích mẫu Note nói chung luôn đáp ứng phải chăng của mong đợi của người mua, trợ giúp nhiều về công việc. điện thoại Note FE có được cấu hình nổi bật, với vi xử lý Exynos 8890 kém cạnh một tẹo sở hữu Note 8, nhưng cũng đủ mạnh mẽ rồi, và cũng chẳng lo bị khuyết điểm thời trong những năm tới. ngoài ra máy được cho là RAM 4GB và bộ nhớ sơ cấp 64 GB.

    >>>Xem thêm: Sửa màn hình samsung J3 Pro

    Camera chất lượng rẻ

    điện thoại Note FE tuy được cho là tham số camera trước và sau là 5 MP và 12 MP, chưa được xuất sắc nhưng tốt Ảnh Hình thì vẫn rất chi là tuyệt nhờ trong Một vài Phẫu thuật cấp về tốc độ lấy nét, chụp nhanh chóng, dải tương phản và màu sắc được duy trì chân thực. Khẩu độ f/1.7 giúp đỡ chụp Hình thấp ngay cả khi không đủ sáng hữu ích buổi đêm.





    [​IMG]

    các tính năng khác của đt Note FE

    điện thoại Note FE được thiết bị cả 2 công nghiệp bảo mật bậc nhất bởi Samsung là bảo mật mống con mắt và vân tay, sở hữu tốc độ cực nhạy

    Bút S pen thương hiệu bởi Galaxy Note cũng được Phẫu thuật tầm về độ nhạy và chuần xác, có thể thao tác ngay cả dưới nước như bởi mẫu Note 8. cái bút sẽ giúp ích của bạn phần lớn trong công việc và tiêu khiển như chú thích nhanh, dịch tài liệu, vẽ hay tạo Hình động…





    [​IMG]

    phần nhiều điểm mạnh khác bởi đt Note FE chính là năng lực kháng nước và kháng bụi ở mức cao nhất, chuẩn IP68, giúp đỡ bảo vệ cái tel bởi bạn, hạn chế nhiều vấn đề hư hỏng hóc ko đáng được đánh giá.

    ngoài ra, điện thoại Note FE còn tích hợp chức năng thanh toán di động mới của Samsung – Samsung Pay, có hiệu năng tiện ích, nhanh chóng có năng lực bảo mật an toàn tuyệt đối.

    nói chung, điện thoại Note FE là gần như sp khá đáng mua hiện nay nếu bạn chưa đủ điều kiện nhằm có được điện thoại Note 8, của nó được cho là các điểm và tính năng đẳng cấp nhưng giá thành lại hơi ổn, chỉ sắp 14 triệu. điện thoại Note FE sẽ được bán của Việt Nam vào khoảng cuối tháng 11 này.

    thay mặt kính samsung a9 pro
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ AZ Gameplay