Dịch vụ thiết kế, thi công nội thất tại Khánh Hòa

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi noithatmansion, 6/2/24.

  1. noithatmansion

    noithatmansion Active Member

    Dịch vụ thiết kế, thi công nội thất tại Khánh Hòa của Mansion không chỉ hướng đến những ngôi nhà phố mà còn chú trọng đến các biệt thự, đem đến cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa với không gian sống tiện nghi và chất liệu vật liệu nội thất chất lượng. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, hiểu rõ nhu cầu và mong muốn, lắng nghe chân thành và sẵn sàng tư vấn để tạo ra không gian sống lý tưởng nhất. Cùng khám phá những mẫu nội thất đẹp, hiện đại và sang trọng của Mansion.

    1. Dịch vụ thiết kế thi công nội thất tại Khánh Hòa
    1.1. Thiết kế nội thất tại Khánh Hòa
    Nội thất Mansion đặt ra mục tiêu cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất tại Khánh Hòa nhằm đem lại cho khách hàng sự thuận tiện và một không gian sống tiện nghi và bền vững nhất. Chúng tôi cam kết mọi quy trình từ thiết kế đến thi công diễn ra một cách suôn sẻ và chất lượng. Dịch vụ thiết kế nội thất tại Khánh Hòa của Mansion bao gồm thiết kế nhà phố, biệt thự với đa dạng phong cách như hiện đại, sang trọng, tối giản, thô mộc,... Theo sở thích và phong cách của từng gia chủ. Chúng tôi cũng đảm bảo rằng các sản phẩm thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn đáp ứng đầy đủ các tiện nghi và nhu cầu sử dụng của từng gia đình.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất tại Khánh Hòa ưu tiên các xu hướng hiện đại
    1.2. Thi công nội thất gỗ óc chó tại Khánh Hòa
    Ngoài dịch vụ thiết kế nội thất, chúng tôi mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng thông qua quá trình thi công nội thất. Trong quá trình thi công tại Khánh Hòa, chúng tôi đảm bảo cung cấp vật tư và nhân công chất lượng để thực hiện các hạng mục sau đây:
    - Phòng khách: Sofa, bàn sofa, kệ tivi, vách trang trí, trần trang trí, vách ngăn, tủ dưới cầu thang, màn rèm,..
    - Phòng bếp: Tủ bếp trên, tủ bếp dưới, đá bếp, kính nhiệt, led chiếu sáng, phụ kiện bếp, bàn ăn, ghế ăn, kệ treo trang trí,..
    - Phòng WC: Gương, tủ lavabo, kệ trang trí, kệ phòng giặt phơi
    - Phòng ngủ: Giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn học, ghế, kệ tivi, kệ trang trí, vách trang trí, màn rèm…
    - Phòng sinh hoạt chung/phòng học: bàn ghế, kệ treo, giá sách,…
    2. Đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Khánh Hòa
    2.1. Gỗ óc chó là nguồn cảm hứng và nguyên liệu chính tạo nên nội thất chất lượng
    Gỗ óc chó không chỉ là một nguồn cảm hứng mà còn là nguyên liệu chính tạo nên những tác phẩm nội thất chất lượng và tinh tế. Được biết đến với độ cứng và độ bền cao, gỗ óc chó không chỉ là một vật liệu đẹp mắt mà còn mang đến cho sản phẩm sự chắc chắn và đẳng cấp. Sự độc đáo của đường vân gỗ, màu sắc ấm áp và tự nhiên của gỗ óc chó đã làm nổi bật những thiết kế nội thất. Từ bàn ghế, kệ sách đến tủ trưng bày. Khả năng chống mối mọt và đối mặt với thời gian làm cho gỗ óc chó trở thành lựa chọn ưu tiên trong việc tạo ra không gian sống sang trọng và bền vững.
    [​IMG]
    Gỗ óc chó - “mỹ vương” ngành nội thất làm tan chảy ánh mắt người nhìn
    Bằng sự kết hợp giữa tâm huyết của nghệ nhân và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ óc chó. Nội thất từ nguyên liệu này không chỉ là sự giao thoa giữa nghệ thuật và chất lượng. Mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và cái đẹp trong không gian sống hiện đại.
    2.2. Ưu điểm của thiết kế thi công nội thất tại Khánh Hòa
    Chúng tôi cam kết sản xuất những sản phẩm với chất lượng kỹ thuật cao. Hoàn thiện trên từng chi tiết bằng sự tận tâm và kỹ năng chuyên môn của đội ngũ. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nỗ lực để đưa ra các giải pháp tối ưu, từ việc lựa chọn chất liệu, vật liệu đến áp dụng kỹ thuật tiên tiến. Nhằm đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng về chất lượng, kinh phí và thời gian. Mang đến thị trường những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, hiện đại nhất, với sự đa dạng về hình dáng, màu sắc, và chủng loại, đồng thời giữ cho giá cả luôn hợp lý nhất.
    Sản phẩm của chúng tôi luôn đề cao giá trị sử dụng. Đồng thời là giá trị tinh tế, mang đẳng cấp khác biệt. Hứa hẹn rằng ngôi nhà của bạn sẽ trở thành biểu tượng tự hào và niềm hãnh diện của bạn. Mỗi chi tiết được kỹ lưỡng, sự kết hợp của các màu sắc tạo nên bức tranh tổng thể hài hòa. Sâu sắc và đậm chất thẩm mỹ, đồng thời mang lại giá trị nghệ thuật cao. Ngoài ra, Nội thất Mansion còn hỗ trợ khách hàng lựa chọn những đối tác tin cậy nhất và tận dụng những nguồn vật liệu, thiết bị tốt nhất với chi phí thấp nhất.
    2.3. Một số dự án thiết kế thi công nội thất tại Khánh Hòa mà Mansion đã thực hiện
    Nội thất Mansion làm nên tên tuổi và có chỗ đứng trong thị trường thiết kế, thi công nội thất tại Khánh Hòa nhờ những dự án chất lượng cao. Vừa mang lại giá trị sử dụng cao nhưng những giá trị thẩm mỹ vẫn được đảm bảo. Dưới đây là hình ảnh một số dự án chúng tôi đã thực hiện:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    3. Quy trình thiết kế thi công nội thất tại Khánh Hòa
    3.1. Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp
    Thiết kế nội thất tại Mansion Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp theo quy chuẩn quốc tế
    Bước 1: Tiếp nhận thông tin, gặp gỡ, lắng nghe và tư vấn
    Bước 2: Khảo sát thực trạng
    Bước 3: Thiết kế sơ bộ và báo giá
    Bước 4: Ký hợp đồng với chủ đầu tư
    Bước 5: Thiết kế không gian nội thất 3D
    Bước 6: Hoàn thiện hồ sơ và bàn giao cho chủ đầu tư
    Bước 7: Thanh lý hợp đồng
    Bước 8: Bảo hành và bảo trì
    Những hạng mục cần thiết kế nội thất
    3.2. Quy trình thi công tại công ty thiết kế thi công nội thất
    Để hiện thực hóa các ý tưởng thiết kế. Đảm bảo sản xuất và tạo ra các mẫu sản phẩm tốt về cả chất lượng và mặt thẩm mỹ. Chúng tôi xây dựng quy trình thi công đáp ứng các tiêu chí. Quy trình sản xuất nội thất tại Mansion bao gồm các bước sau: Gặp mặt và trao đổi trực tiếp với khách hàng → Khảo sát công trình → Thiết kế demo và báo giá → Ký kết hợp đồng → Thiết kế 2D, 3D và sản xuất → Lắp đặt và hoàn thiện dự án → Bàn giao và thanh lý hợp đồng → Bảo hành & bảo trì.
    [​IMG]
    Quy trình làm việc đảm bảo sự an tâm cho khách hàng về tiến độ và chất lượng
    4. Báo giá thiết kế thi công nội thất tại Khánh Hòa
    Với mỗi loại kiến trúc nhà ở, đều mang đến mức độ phức tạp và yêu cầu thiết kế nội thất khác nhau. Bao gồm biệt thự, liền kề, chung cư, nhà phố, penthouse... Mỗi loại có các cấu trúc hoàn toàn độc đáo. Do đó, việc báo giá thiết kế nội thất sẽ phụ thuộc vào từng dự án cụ thể. Để đảm bảo sự minh bạch trong quá trình hợp tác với khách hàng. Nội thất Mansion xin gửi đến quý khách bảng giá chi tiết về thiết kế nội thất trọn gói cho các hạng mục được áp dụng trong năm 2024. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về mức độ đầu tư cụ thể cho việc tạo nên không gian sống hoàn hảo theo mong muốn. Đừng bỏ lỡ bảng giá chi tiết về thiết kế thi công nội thất tại Khánh Hòa.
    <table style="border-collapse: collapse; width: 100%; height: 84px;">
    <tbody>
    <tr style="height: 21px;">
    <td style="width: 60.4243%; text-align: center; height: 21px;">HẠNG MỤC[/td]
    <td style="width: 39.5757%; text-align: center; height: 21px;">ĐƠN GIÁ (VNĐ/m2)[/td]
    [/tr]
    <tr style="height: 21px;">
    <td style="width: 60.4243%; height: 21px;">Thiết kế kiến trúc[/td]
    <td style="width: 39.5757%; height: 21px; text-align: center;">200,000[/td]
    [/tr]
    <tr style="height: 21px;">
    <td style="width: 60.4243%; height: 21px;">Thiết kế nội thất chung cư[/td]
    <td style="width: 39.5757%; height: 21px; text-align: center;">180,000[/td]
    [/tr]
    <tr style="height: 21px;">
    <td style="width: 60.4243%; height: 21px;">Thiết kế nội thất chung cư cao cấp (duplex, penhouse), nhà thổ cư, biệt thự[/td]
    <td style="width: 39.5757%; height: 21px; text-align: center;">250,000[/td]
    [/tr]
    </tbody>
    [/table]
    .




    --------------------------------

    Thông tin liên hệ:

    Trụ sở & Showroom: D4- 31, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

    Xưởng sản xuất: Km12 Đại Lộ Thăng Long, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội

    Hotline: 0966.85.6666
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay