Đặt may gia công quần áo đồng phục học sinh

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi phamthaovnn, 16/6/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Đồng phục giúp cho nhà trường – công ty không chỉ thể hiện sự đồng bộ và tinh thần đoàn kết của trong môi trường mà còn là công cụ giúp thể hiện bản sắc văn hoá của từng trường. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp giá rẻ: áo sơ mi. áo gió ,áo khoác, áo thun đồng phục, áo thun quà tặng….và các sản phẩm may mặc khác, may gia công đồng phục học sinh – sinh viên Chuyên thiết kế đồng phục công sở - văn phòng (sơ mi , quần tây, áo vest) số lượng ít vẫn nhận. Hiện tại, nhu cầu làm đẹp của nam giới tại chỗ làm cũng ngày một tăng. Công ty Trang Trần nhận may đồng phục công sở cao cấp tận nơi trong tphcm. Đảm bảo giao hàng đúng hẹn. Chất lượng sản phẩm luôn đúng theo hợp đồng. Được tư vấn hoàn toàn miễn phí về mẫu mã và chất liệu. Dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Giá cả phải chăng nhất thị trường.

    [​IMG]

    Công ty TNHH Trang Trần chuyên may gia công quần áo học sinh – sinh viên – công sở - văn phòng tại TPHCM xin kính chào quý khách, bạn đang cần may gia công các loại đồng phục học học sinh cho trường học, đồng phục công sở hay đồng phục học sinh sinh viên hãy liên hệ ngay để được cung cấp bảng giá tốt nhất nhé. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề may chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách. Với giá cả tốt nhất thị trường cũng như kèm theo các dịch vụ hậu mãi cực kỳ độc đáo. Chúng tôi khác với các xưởng – tổ hợp khác ở công nghệ: chúng tôi có hầu như tất cả các loại máy móc mà khách hàng yêu cầu, và chúng tôi có liên kết với các xưởng uy tín – chất lượng tốt khác ở tphcm nên chúng tôi cam đoan về tiến độ giao sản phẩm mà vẫn đúng chất lượng

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Trang Trần còn phân phối lẻ các mặt hàng quần áo trẻ em mà còn chuyên bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu, đồng thời nhận các đơn hàng đặt may quần áo trẻ em với giá cả hết sức cạnh tranh vì Kimnams là nhà phân phối trực tiếp không thông qua bất kỳ trung gian nào. Vậy nên, nếu bạn đang tìm một xưởng may để lấy sỉ quần áo trẻ em thì chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Xưởng may gia công quần áo trẻ em uy tín, chất lượng, hợp giá thành, là một địa chỉ quen thuộc tại HCM đối với những ai đang kinh doanh mặt hàng này. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Trang Trần luôn hoạt động với phương châm ''Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi'' và luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu. Tất cả những sản phẩm quần áo trẻ em đều được những công nhân viên của Công ty tận tay thực hiện từng bước, để có thể đem lại cho khách hàng những sản phẩm thời trang có chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng, cũng như đảm bảo quyền lợi cho bạn khi mua quần áo trẻ em tại đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay